Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Jeek - xứng danh siêu xe điện

Thời gian đăng : 22/03/2018 - Lượt xem tin : 22 - Mã tin : 28220991

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0902221418

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Jeek chính hãng sở hữu thiết kế cùng tính năng mang tính đột phá, xứng danh “siêu xe điện”.


 

Xe máy điện Jeek - xứng danh  siêu xe điện

 

Tay lái thông minh được tích hợp vào phiên bản xe điện Jeek với các nút điều khiển được bố trí thuận tiện cho người dùng. Khoảng cách tay lái hợp lý tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi vận hành xe.

 

Hệ thống đèn pha của xe siêu độc đáo, phá cách nhất từ trước đến giờ. Với 4 bóng đèn Led – Cree to tròn, bố trí mỗi bên 2 mắt tạo góc chiếu sáng an toàn cho người điều khiển.

 

Xe máy điện Jeek - xứng danh  siêu xe điện

 

Xe điện Jeek chính hãng là dòng xe máy điện đầu tiên được áp dụng công nghệ hiện đại của ô tô. Nút khởi động thông minh Engine Start Stop với chức năng tự động khởi động chỉ với một nút  bấm, tự động khóa xe, báo động từ xa đã đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Jeek chính hãng thiết kế bánh trước với kiểu dáng thể thao, phù hợp với các bạn trẻ. Đồng thời còn được trang bị nhiều chức năng thông minh như phanh đĩa chống bó cứng mang lại độ an toàn cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người điều khiển.

 

Sàn để chân rộng, bề mặt được thiết kế các gờ chống trơn trượt tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng khi vận hành xe trên quãng đường dài. Xe máy điện Jeek chính hãng thiết kế yên xe tách rời, với chất liệu là nệm cao su bọc da nhân tạo cao cấp, tạo sự thoải mái cho người sử dụng và mang lại kiểu dáng độc đáo như những chiếc mô tô thể thao.

 

Xe máy điện Jeek - xứng danh  siêu xe điện

 

Động cơ của xe được sản xuất trên công nghệ mới nhất, kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đạt được các tiêu chuẩn về giảm hao phí điện năng, độ bền cao, chống nước tốt. Xe sử dụng hệ động cơ mạnh mẽ, siêu vượt trội với công suất 1800W cho vận tốc tối đa mà Jeek có thể đạt được là 60km/h. Xe hoạt động với 3 chế độ đi: số 1 – chế độ vận hành chậm, số 2 – chế độ vận hành trung bình, số 3 – chế độ vận hành nhanh. Sử dụng nguồn tích điện là 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho quãng đường mà xe có thể chinh phục mỗi lần sạc đầy lên đến 90 – 100km.

 

Hệ thống giảm xóc trước – sau của Jeek là giảm xóc giảm chấn thủy lực mang lại độ êm ái cao trên mọi địa hình. Đuôi xe được thiết kế dài hơn, vuốt nhọn về sau tạo độ thể thao cho xe. Đèn xi nhan sau cao cấp, tiết kiệm điện năng cho người dùng. Đèn hậu sử dụng tia A – Laser vạch rõ giới hạn an toàn cho người đi phía sau.

 

Xe máy điện Jeek - xứng danh  siêu xe điện

 

 

Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ: Xe điện Việt Thanh 192 Cầu Giấy -- Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 090 222 1418