Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Vespa Roma S - dòng xe hiện đại nhất hiện nay

Thời gian đăng : 07/09/2017 - Lượt xem tin : 11 - Mã tin : 27877953

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,9 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Sở hữu những đường nét tinh tế, tính năng vượt trội xe máy điện Vespa Roma S được đánh giá là dòng xe hiện đại nhất hiện nay được đông đảo tín đồ xe điện lựa chọn.


 

Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

 

Xe máy điện Vespa Roma S - dòng xe hiện đại nhất hiện nay 

 

Xe điện Vespa Roma S thuộc dòng xe cao cấp nằm trong top bán chạy nhất hiện nay được thiết kế với những màu sắc ấn tượng: đỏ, xanh ngọc, xanh dương, đen, trắng, vàng, xanh cửu long với 2 phiên bản bóng và sần tạo sự sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái cho người dùng.

 

Nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người dùng, Roma S được thiết kế khác biệt, hiện đại với diện mạo được trau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn mang nét cá tính, sành điệu và trẻ trung. Đầu xe được thiết kế theo kiểu bo tròn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với sự tích hợp của đèn pha có kích thước to hơn hẳn, sử dụng công nghệ mới cho khả năng chiếu sáng xa hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Hệ thống các nút điều khiển được bố trí hợp lý, tay ga được trang bị lớp cao su cao cấp tạo sự êm ái, dễ chịu cho người lái.

 

Xe máy điện Vespa Roma S - dòng xe hiện đại nhất hiện nay 

 

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, tích hợp thêm phần tay nắm dắt xe, thuận lợi cho người dùng khi dắt xe hoặc quay đầu. Ngoài ra, đèn hậu của xe được thiết kế theo hình trái tim, sử dụng hệ thống chiếu sáng dạng Led hiện đại.

 

Cấu hình cao

 

Xe máy điện Vespa Roma S có chiều dài là 1640mm, chiều rộng là 640mm, chiều cao là 1200mm, sử dụng động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W giúp xe có khả năng di chuyển từ 70 – 80km/ 1 lần sạc, vận tốc tối đa đạt 55km/h. Việc sử dụng động cơ mạnh mẽ, Roma S có khả năng di chuyển nhanh hơn các dòng xe điện khác. Đồng thời, Vespa Roma S sử dụng lốp không săm cao cấp được phủ lớp chịu nhiệt và chống thẩm thấu không khí, điều này giúp cho lốp thoát hơi lâu hơn khi bị dính đinh.

 

Xe máy điện Vespa Roma S - dòng xe hiện đại nhất hiện nay 

 

Ngoài ra, xe máy điện Roma S còn ghi điểm với người dùng bởi những tính năng hiện đại như cổng cắm sạc USB – tiện lợi sạc điện thoại, trang bị khóa chống trộm điện tử cực kỳ an toàn, có khả năng đóng – mở tự động, điều khiển từ xa sang chảnh như một chiếc ô tô.

 

Để được tư vấn chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 - 0986 063 888