Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Yadea Xman 2019 trẻ trung và năng động

Thời gian đăng : 05/04/2020 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 29685096

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 16,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0367026108

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Yadea Yadea 2019 mang kiểu dáng đa phong cách. Nó vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động, vừa toát lên được vẻ mạnh mẽ, nam tính. Với thiết kế cực sáng tạo thì nhà sản xuất xe điện Yadea đã cho thấy được sự hầm hố nhưng lại rất quyến rũ người nhìn từ tổng thể cho đến từng chi tiết nhỏ nhất.



Xe máy điện Yadea Xman 2019 trẻ trung và năng động


Toàn bộ phần khung xe được làm từ thép chống gỉ, vỏ xe được làm từ chất liệu ABS – PP cực bền bỉ, chống va đập, trầy xước tốt. Xman Yadea 2019 được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bền màu với thời gian. Đặc biệt, với mẫu xe này hãng Yadea cho ra mắt những màu phối cực hoàn hảo, đa dạng cho bạn có những lựa chọn phong phú.


Đầu xe thiết kế như hình chữ X phóng to với những chi tiết được cải tiến vượt trội cả về kiểu dáng và tính năng. Trên mặt nạ là đèn pha lớn được cải tiến về công suất chiếu sáng. Với khoảng cách chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn kết hợp cùng ánh sáng trắng đã hỗ trợ tối ưu tầm quan sát an toàn cho người di chuyển, đặc biệt là các đoạn đường thiếu ánh sáng.


Xe máy điện Yadea Xman 2019 trẻ trung và năng động


Mặt đồng hồ cực sắc nét với tính năng hiển thị, cập nhật đầy đủ và chính xác các thông số khi vận hành như tốc độ, quãng đường, hiệu điện năng, đèn pha, đèn xi nhan và một số thông số khác.


Sàn để chân thiết kế rộng rãi, cực tỉ mỉ với những đường rãnh sâu cùng bề mặt nhám hiện đại giúp dễ dàng thoát nước và chống trơn trượt, đặc biệt là khi gặp trời mưa gió. Yên xe khá rộng được làm từ loại da vải cao cấp cho bạn điểm từa cực thoải mái và êm ái. Tinh tế hơn cả là sự kết hợp hoàn hảo giữa tay cầm lái, sàn để chân và yên xe tạo nên tư thế ngồi khi di chuyển phù hợp với vóc dáng người Việt giúp bạn có những hành trình tuyệt vời nhất.


Xe điện Xman Yadea 2019 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước, phanh bát sau cực an toàn ngay cả khi phanh gấp mà không hề bị trượt bánh. Bên cạnh đó là bộ giảm xóc ưu việt cho bạn sự êm ái hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi có thêm cặp đèn chiếu hậu, đèn xi nhan trước và sau thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn trong những chuyến hành trình của mình.


Mẫu xe điện này được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah làm quãng đường di chuyển của xe đạt hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Công suất của động cơ xe là 1200W nên bạn hoàn toàn có thể vận hành xe với mức vận tốc max 55km/h mà vẫn an toàn.


Xe máy điện Yadea Xman 2019 trẻ trung và năng động


Xe điện Xman Yadea 2019 đã nhận được sự quan tâm của tín đồ xe điện. Nó không chỉ thu hút khách hàng bởi kiểu dáng độc lạ, phá cách mà còn lôi cuốn được cả các bậc phụ huynh bởi tính năng vượt trội và động cơ mạnh mẽ.