Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Zoomer 2017 - an toàn và bền bỉ khi di chuyển

Thời gian đăng : 31/08/2017 - Lượt xem tin : 12 - Mã tin : 27865198

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,69 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Hãy cùng Xe điện Việt Thanh đánh giá phiên bản xe máy điện Zoomer 2017 để có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn xe máy điện nhé.


 

Đánh giá về thiết kế

 

Mạnh mẽ, cá tính là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào xe điện Zoomer 2017. So sánh với các dòng xe điện khác trên thị trường thì Zoomer 2017 có thiết kế phá cách, đầy táo bạo giống như một chiếc xe mô tô đua mini. Hệ thống đầu xe có thiết kế giống như những chiếc xe máy cổ. Xe được trang bị hệ thống đèn pha soi rộng, rất hữu dụng trong khi đi trong cùng thiếu ánh sáng cùng với hệ thống xi nhan thông minh giúp người lái an toàn khi sang đường. Hệ thống chân chống hoàn hảo với chân chống phụ và chân chống giữa giống như hầu hết các dòng xe máy hiện đại giúp người dùng sử dụng xe dễ dàng hơn.

 

Xe máy điện Zoomer 2017 - an toàn và bền bỉ khi di chuyển

 

Đánh giá về vận hành

 

Xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị động cơ có công suất 1000W - mức công suất khủng trong tất cả các dòng xe máy điện hiện có trên thị trường Việt. Với động cơ có công suất lớn Zoomer 2017 có thể đạt tới vận tốc tối đa 50km/h, đây là mức vận tốc khá lớn và chắc chắn có thể “đọ” cùng nhiều dòng xe máy. Với việc sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah, phiên bản Zoomer 2017 có thể di chuyển với quãng đường lên đến 70km/ 1 lần sạc đầy trong điều kiện thực tế. Xe Zoomer 2017 cũng rất khỏe với khả năng chở vật nặng với khối lượng tối đa lên đến 180kg.

 

Đánh giá về sự an toàn

 

Xe máy điện Zoomer 2017 - an toàn và bền bỉ khi di chuyển

 

Bên cạnh khả năng vượt trội về vận hành thì xe điện Zoomer 2017 cũng khá an toàn và bền bỉ khi di chuyển. Người tiêu dùng có thể thoải mái với vận tốc lớn mà không sợ mất an toàn khi xe được trang bị hệ thống phanh đĩa sử dụng trong xe máy cao cấp cho khả năng dừng xe nhanh chóng khá êm ái, không bị giật như các loại phanh cơ khác.

 

Xe được thiết kế với khung khá chắc chắn cùng với sự phân bổ khối lượng khá cân đối giữa trước và sau, trọng tâm rơi vào chính giữa xe vì thế người dùng luôn cảm thấy an toàn và cân bằng. Ngoài ra, xe còn được trang bị lốp không săm, rộng như những bánh xe trong các xe máy tay ga cao cấp cho bánh xe có khả năng bám đường tốt. Do đó, người dùng cảm thấy rất an toàn khi đi xe, đặc biệt là trong những con đường có địa hình xấu hoặc trơn trượt.

 

Xe máy điện Zoomer 2017 - an toàn và bền bỉ khi di chuyển

 

Không chỉ vậy mà phiên bản Zoomer 2017 còn được trang bị hệ thống giảm xóc lò xo bánh sau và phuộc nhún bánh trước tạo cảm giác lái êm ái, đầm xe khi di chuyển vào điều kiện đường xá thường xuyên bị chia cắt hoặc ổ voi, ổ gà.

 

Xe máy điện Zoomer 2016 được đánh giá là dòng xe đáng lựa chọn.

 

Để được tư vấn và đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888