Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xe máy điện Zoomer 2017 ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng

Thời gian đăng : 16/01/2018 - Lượt xem tin : 16 - Mã tin : 28139201

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Là một sản phẩm mới được thiết kế với nhiều màu sắc độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng. Vỏ xe được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao với sự phối màu tinh tế mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho xe.


 

Xe máy điện Zoomer 2017 ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng 

 

Cảm nhận ban đầu khi nhìn và lái thử chiếc Zoomer 2017 là sức mạnh bền bỉ. Xe sử dụng lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay giúp xe bám đường tốt hơn, giảm xóc sau và phuộc trước có độ nhún êm như xe máy, mềm mại khi di chuyển. Kích thước lốp lớn cùng vân rãnh trên bề mặt được khoét sâu tăng tiếp xúc, tạo guồng tản nước giúp giảm lực cản khi đi dưới trời mưa.

 

Xe máy điện Zoomer 2017 ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng 

 

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Phanh đĩa được ứng dụng trên Zoomer 2017 là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, dù xe đã sử dụng một thời gian dài thì phanh vẫn đảm bảo được độ bám và an toàn cho người sử dụng.

 

Xe được trang bị những công nghệ mới như động cơ không chổi than 3 pha siêu khỏe, với công suất 1000W khá khỏe cho tốc độ tối đa lên tới 50km/h giúp mọi chuyến đi của bạn trở nên nhanh nhẹn và hiệu quả hơn. Xe sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được từ 75 – 80km/ 1 lần sạc đầy, không thua kém xe máy quá nhiều.

 

Xe máy điện Zoomer 2017 ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng 

 

Zoomer 2017 cũng rất tiện lợi khi di chuyển quãng đường xa trong đêm tối. Xe được trang bị đèn pha to, sáng hơn, sử dụng công nghệ Led chiếu sáng xa hơn và rộng hơn. Chỗ để chân rộng rãi, thoải mái được ốp inox sáng bóng.

 

Xe được thiết kế với yên xe dài hơn phù hợp khi đi hai người, đồng thời gia tăng thêm lớp đệm yên, êm ái hơn khi di chuyển. Cốp xe được thiết kế rộng hơn, có thể để vừa mũ bảo hiểm cùng một số vật dụng cá nhân nhỏ gọn khác.

 

Xe máy điện Zoomer 2017 ngày càng được nhiều người lựa chọn và tin dùng 

 

Ngoài ra, những chi tiết khác của xe may dien Zoomer 2017 cũng gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng như: khả năng chống nước hoàn hảo thích hợp với thời tiết mưa lớn hay những khu vực bị ngập úng, leo dốc khỏe, khóa điện tử thông minh giúp người dùng dễ dàng vận hành.

 

Để được tư vấn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

 

Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 - 0901 662 888 - 098 444 3388