Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xe phục vụ rượu được thiết kế đặc biệt với nhiều ưu điểm

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:38 | 13/01/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

31868247

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc lựa chọn những loại xe đẩy rượu cho khách sạn, nhà hàng cao cấp cũng rất quan trọng. Bởi nó có rất nhiều ưu điểm vượt trội để sử dụng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại xe đẩy, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. Cùng tìm hiểu về đặc điểm chung của các loại xe đẩy rượu.

Giới thiệu khái quát về xe đẩy phục vụ rượu

Xe đẩy phục vụ rượu hiện được biết đến là một trong những vật dụng quen thuộc trong không gian nhà hàng, khách sạn, quán bar………Thiết kế sản phẩm bao gồm hai phần, khay trên là không gian đựng các thức uống mà thực khách gọi cùng với các ly rượu còn khay dưới là các chai rượu mà nhà hàng muốn giới thiệu đến thực khách.

Đặc biệt, mẫu xe phục vụ rượu được thiết kế nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ làm cản trở đến quá trình di chuyển của nhân viên phục vụ khách hàng. Đồng thời, chiếc xe đẩy nhà hàng hay xe đẩy thức ăn còn thể hiện cho tác phong chuyên nghiệp của nhà hàng và hiện nay nó còn được xem là món đồ đội thất được ưa chuộng trong không gian phòng ăn cao cấp của các gia đình.

Xe phục vụ rượu được thiết kế đặc biệt với nhiều ưu điểm

Ưu điểm nổi bật của mẫu xe đầy phục vụ rượu

Như chúng tôi đã chia sẻ, mẫu xe đẩy rượu bằng gỗ hay xe đẩy phục vụ nhà hàng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán bar……bởi ngoài công năng chính là đựng thức uống, đồ ăn thì nó còn được đánh giá cao nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

 

Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng

Hàng ngày, khách sạn hay nhà hàng của bạn phải tổ chức và đón tiếp khách với số lượng lớn nên việc di chuyển đồ uống với số lượng lớn thì chiếc xe đầy phục vụ rượu là không thể thiếu, giúp tiết kiệm thời gian đưa rượu của nhân viên đến từng khách hàng và đảm bảo cho các thực khách cảm thấy hài lòng về đồ uống khi gọi một cách nhanh nhất.

 

Mang đến một dịch vụ chuyên nghiệp

Đặc biệt, sự xuất hiện của xe phục vụ rượu còn mang đến một tác phong chuyên nghiệp của nhà hàng trong phục vụ và tạo không gian thông thoáng hơn khi sử dụng quá nhiều nhân viên. Cùng với kiểu dáng trang nhã, sang trọng và gọn gàng thì xe đẩy rượu giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, đồng thời có thể sử dụng trong nhiều nơi nhất là những nơi cao cấp và sang trọng như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm hay các sự kiện lớn.

 

Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Với thời buổi kinh tế ngày càng cạnh tranh, việc phát triển không gian nhà hàng theo hướng chuyên nghiệp với các thiết kế hiện đại được nhiều của hàng quan tâm và việc lựa chọn xe đẩy phục vụ rượu, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên phục vụ một cách tốt đa.

Đặc biệt, xe đẩy rượu được thiết kế nhiều tầng có phần lan can giúp đồ ăn và thức uống không bị văng ra ngoài giống như một chiếc bàn di động, mang đến một không gian đựng rượu cực kỳ lớn giúp hạn chế nhân viên mà vãn đảm bảo được quá trình phục vụ khách hàng một cách chu đáo.

Xe phục vụ rượu được thiết kế đặc biệt với nhiều ưu điểm

Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín nhất, đã hiểu được ưu điểm của xe đẩy rượu và bạn cần sử dụng hãy liên heejv với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt