Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xem xét các yếu tố khác trong văn hóa vệ sinh doanh nghiệp

0902051222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:12 | 20/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

32219581

0902051222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xem xét các yếu tố khác

Cuối cùng, hãy xem xét cách bụi bẩn có thể xâm nhập vào môi trường đó ngay từ đầu. Thảm dính có thể được sử dụng để loại bỏ các chất bẩn từ giày cũng như hút các hạt điện từ trong không khí. Mặc dù những tấm thảm này thường được đặt ở lối vào và lối ra của phòng sạch, chúng có thể cải thiện đáng kể vệ sinh về lâu dài nếu được sử dụng như một phần của chiến lược tích lũy trong toàn bộ cơ sở.

Các lựa chọn thiết kế đồ nội thất và việc bố trí các vật liệu khác ở nơi khác trong cơ sở có vẻ không có nhiều hậu quả khi được xem xét liên quan đến việc duy trì phòng sạch. Tuy nhiên, một cuộc đánh giá có thể được thông qua hoặc thất bại ở bất kỳ đâu và dựa trên một yếu tố có thể dễ dàng bị bỏ qua. Có một câu nói: "Đừng căng thẳng vì những điều nhỏ nhặt." Nó không đúng trong bối cảnh này. Đầu tư vào đồ nội thất phù hợp là một bước để giảm bớt căng thẳng đó.

>>> Có thể bạn quan tâm đến phòng sạch điện tử: http://akme.com.vn/du-an-akme/phong-sach-nha-may-dien-tu

---

Anh Khang M&E là tổng thầu phòng sạch với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công phòng sạch dược phẩm, bệnh viện, thực phẩm,... theo các tiêu chuẩn trong và ngoài nước

Các khách hàng của Anh Khang là những đơn vị lớn trong và ngoài nước. Anh Khang M&E tự hào được các doanh nghiệp, chủ đầu tư đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ hẫu mãi, bảo trì bảo dưỡng sau thi công.

Anh Khang M&E là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công phòng sạch dược phẩm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về tiêu chuẩn cũng như xây dựng những bản thiết kế, vật liệu,... đảm bảo cho quá trình thi công và hoàn thiện đạt được hiệu quả tốt nhất

Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH, vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang

Hotline: 1900 636 814

Email: info@akme.com.vn

Website: akme.com.vn

Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt