Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 29/08/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

3402182

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!


XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Quả thật những mỹ từ dành cho XinTai T200+ là hoàn toàn xứng đáng. Với những gì ThuDo Itc đã cam kết, và đặc biệt là sản phẩm XinTai T200+ , 2 Sim Online,xem tivi kỹ thuật số free,camera 5MP với zoom cơ 3X,đặc biệt tích hợp 300 games Nintendo dung lượng cao mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tuyệt vời trong “cơn bão giá” đang hoành hành.
Siêu, sành, sang, sốc sẽ mãi gắn bó với sản phẩm XinTai T200+ như một niềm tự hào của ThuDoItc.

  
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Ảnh chụp mặt trước XinTai T200+(Theo Cnet)
Siêu:XinTai T200+, sở hữu tính năng 2 Sim Online siêu năng, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm được vô khối tiền. Khi bạn dùng Sim khuyến mại, bạn chỉ phải trả 1/3 tiền cước điện thoại hàng tháng. Một cách tiết kiệm cực kỳ hữu hiệu và đơn giản trong thời điểm giá cả leo thang dữ dội như hiện nay. Nghe Sim chính, gọi Sim khuyến mại, không cầu kỳ, không phức tạp… Thế là sau vài tháng sử dụng bạn có thể hoàn lại vốn đầu tư mua máy, rất hấp dẫn phải không? Ngoài ra XinTai T200+, còn có một loạt tính năng khác như xem tivi kỹ thuật số free,camera5MP với zoom cơ 3X,máy được tích hợp 300games Nitendo,Bluetooth, nghe nhạc MP3, xem phim MP4 siêu nét, nhắn tin bằng bàn phím ảo, tăng gấp đôi tốc độ nhắn tin, pin nghe gọi được 3-6 ngày….
  
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Ảnh chụp mặt bên của Xintai T200+(theo Cnet)
Sang:XinTai T200+ cực kỳ sang trọng với lớp vỏ bóng loàng mặt trước, kiểu dáng thanh mảnh, phù hợp cả nam lẫn nữ giới đều có thể dùng được. Mặt sau cực đẹp với vòng tròn cách điệu hoa văn.Với hàng ngàn họa tiết, hoa văn theo văn hóa Ba Tư, tượng trưng cho hàng ngàn điều may mắn luôn đem đến cho chủ nhân. Sự sang trọng, sự giàu có, quyền lực được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết nhỏ nhất của XinTai T200+, .
  
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Toàn cảnh XinTai T200+(theo Ebay)
Sành:XinTai T200+ cực kỳ sành điệu với hệ thống loa nhạc cực đỉnh. Được hỗ trợ bởi chế độ nghe nhạc hiệu ứng kép, khi giai điệu lên cao máy tự rung nhẹ, như hưởng ứng, như hòa quyện với từng điệu nhạc du dương, trầm bổng. Và chủ nhân của chúng cũng thật sành điệu hơn lúc nào hết. Có thể nói chế độ nghe nhạc loa ngoài tại thời điểm này của XinTai T200+ được đánh giá số 1 trên những tiêu chí như độ vang, rõ tiếng, Bass, trống… đầy đủ.
Sốc: Có lẽ khi nghe đến giá thành của XinTai T200+ hẳn sẽ có nhiều người “sốc”. Vì mức giá quá hợp lý, do được sử dụng mạng lưới phân phối qua mạng của Công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Công ty ThuDo Itc, áp dụng chính sách phân phối trực tiếp, mô phỏng hãng máy tính Dell của Mỹ. Đã giúp cho công ty ThuDo Itc có thể đem siêu điện thoại XinTai T200+ đến với người tiêu dùng chỉ với mức giá siêu rẻ 2.850.000 VNĐ. Khuyến mại thẻ nhớ 512MB. Giao hàng miễn phí tận nơi tại Hà Nội , Các tỉnh thành khác bán hàng qua chuyển khoản. Nhấc điện thoại lên, bạn sẽ được ThudoItc phục vụ tận nhà.

  
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Thiết kế sành điệu
  
XinTai T200+, : Siêu, sang, sành, sốc!

Trọn bộ phụ kiện bao gồm: 1 tai nghe Stereo, cáp nối USB, xạc, 512SD, 2 pin

Giá Bán : 2.850.000VNĐ
Sản phẩm trên được phân phối độc quyền qua: ThuDo Itc

Hotline:0988411450
Cơ sở 1:63 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - HN .Tel 04.8437276
Cơ sở 2:40A Giải Phóng - Đống Đa - HN .Tel 04.2923232
Website:www.thudoitc.com
Email: quangduongitc@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ