Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

0986937674
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:10 | 20/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27684137

Khách vãng lai

0986937674

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng khách chung cư đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng cho cả căn hộ vì thế bạn cần phải biết chọn phong cách thiết kế phòng khách thật ấn tượng và phù hợp với diện tích căn hộ. Bạn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế phòng khách chung cư như phong cách hiện đại, tân cổ điển, phòng khách nhỏ,… để tạo điểm nhấn cho căn hộ của bạn.

Mỗi chi tiết nội thất đối với phòng khách chung cư dù thiết kế chỉ có chủ đích làm cho đẹp hay gây ấn tượng thì vẫn nên gắn với một công năng vì lý do diện tích, kết cấu không gian. Phòng khách chung cư thường có hình mẫu khung nhất định là liên thông với phòng bếp, vì thế khi thiết kế, việc trang trí và sắp xếp nội thất ngoài việc nhấn mạnh công năng sử dụng còn cần phải xem yếu tố nhìn ngắm, cảm thụ là điều kiện cần có để tạo cảm hứng tối đa cho người sử dụng. Dưới đây, Morehome sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Yếu tố cần thiết để có được nội thất phòng khách chung cư đẹp

Không gian, ánh sáng phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách là chỗ tụ khí của ngôi nhà nên luôn phải duy trì sự ổn định. Vì thế phòng khách phải là một phòng vuông vức, không góc nhọn, không bố trí đường nội bộ hay hành lang xuyên phòng khách.

So với các phòng khác, phòng khách phải là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất, vì thế không được để phòng khách u tối, thiếu ánh sáng mặt trời. Khi thiết kế cửa chính và cửa sổ cho phòng khách nên để độ rộng tối đa.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Để có nguồn ánh sáng tự nhiên, hiện nhiều gia đình không xây tường bao mà dùng vách kính, hệ thống rèm để ngăn phòng khách với không gian sân vườn bên ngoài, vừa hấp thụ tối đa ánh sáng thiên nhiên, vừa thư giãn với tầm nhìn cây xanh, tiểu cảnh bên ngoài. Bởi vậy nên các dự án của Vingroup như chung cư Times City, Times City Park Hill, Royal City thì thiết kế với ánh sáng và đón gió tự nhiên luôn được chú trọng.

Đồ nội thất

Phòng khách luôn có những mẫu đồ nội thất đẹp, phù hợp với không gian phòng để tạo điểm nhấn, tuy nhiên lựa chọn nội thất phòng khách chung cư như thế nào để phù hợp với phòng khách vẫn là vấn đề mà nhiều gia chủ quan tâm. Đồ nội thất phòng khách luôn đi kèm với phong cách thiết kế của căn hộ vì thế bạn cần để ý đến chi tiết này. Đặc biệt không được bày đồ nội thất nhiều vì nó sẽ khiến phòng khách nhà bạn có cảm giác chật chội, bí bách và rườm rà.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Đồ nội thất không thể thiếu cho mỗi căn phòng khác là ghế sofa, bạn cần chọn ghế sofa phù hợp với căn hộ nhà bạn, bạn cần chọn ghế với kích thước vừa phải, màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản nhưng trang nhã và tinh tế. Bạn cũng cần để ý đến chất lượng của ghế để có sự hài hòa với những thiết bị nội thất khác.

Màu sắc

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Màu sắc của phòng khách không chỉ quyết định đến thiết kế của căn phòng mà còn là sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa các sản phẩm nội thất khác. Với những căn hộ chung cư, màu sắc trang trí phòng khách nên chọn những màu sắc đơn giản như trắng, những gam màu sáng trung tính sẽ là cho cả phòng sáng hơn.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Những xu hướng thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư luôn có những phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng. Để có được những mẫu phòng khách chung cư đẹp bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp tại Morehome:

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ hiện đại tại Green Star

Đối với những không gian phòng khách chung cư có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn đồ nội thất và màu sắc rất là quan trọng, bởi đây là những yếu tố tạo nên sự rộng rãi và thoáng mát cho căn phòng. Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ Green Star được lựa chọn với tone màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Với phòng khách chung cư nhỏ này thường thì các đồ nội thất được thiết kế đơn giản, tiện nghi. Tuy đơn giản nhưng những mẫu đồ nội thất này lại được sử dụng hết công năng của nó và nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Phòng khách chung cư nhỏ được kiến trúc sư thiết kế thật kéo léo với cửa kính thay cho bức tường bao tạo cho người dùng một cảm giác không gian phòng không còn chật chội nữa mà nó lại thoáng mát và cảm giác nhà luôn tràn đầy ánh sáng.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế phòng khách chung cư hiện đại tại Times City

Một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách hiện đại chính là màu sắc. Tìm hiểu về thiết kế nội thất hiện đại sẽ cho ta thấy rằng: nền tảng của phong cách hiện đại chắc chắn là những gam màu trung tính (màu trắng, màu be, nâu, đen). Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối và đường nét của những đồ đạc được kết hợp. Đồ đạc chính là yếu tố quan trọng trong phong cách hiện đại. Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn cần phải quá gò bó khi sử dụng màu sắc trong phong cách này. Đó chỉ là sự kết hợp thận trọng những gam màu trung tính với những màu sắc táo bạo giúp mang lại rung cảm màu sắc rất ấn tượng.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại tại Times City sử dụng tone màu be nhạt và trắng làm nền mang đến cho căn phòng cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới. Thiết kế ghế sofa to rộng, chất liệu giả da êm ái giúp tạo sự thoải mái cho gia chủ. Thiết kế kệ tủ là một trong những điều khá đau đầu với nhiều gia chủ, làm sao để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa đúng tỉ lệ và phù hợp với căn hộ, để giải quyết vấn đề này, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các tủ gỗ đóng riêng cho căn hộ giúp mang đến sự ưng ý nhất cho gia chủ. Không quá nhấn mạnh vào chi tiết tuy nhiên tủ gỗ kết hợp kệ ti vi này lại vô cùng chú trọng đến tính công năng, vừa đảm bảo mang lại không gian sống gọn gàng lại góp phần tiết kiệm diện tích.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển Imperia Garden

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng tone màu chủ đạo là đen và trắng mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng. Không gian nền trắng cũng góp phần lớn tạo cảm giác cơi nới cho không gian và tăng độ sáng cho căn phòng. Ngoài ra, thiết kế ánh sáng âm trần mang đến sự cân bằng giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng hiện đại giúp không gian sống trở nên hài hòa, gợi cảm giác yên bình, dễ chịu.

Xu hướng thiết kế phòng khách chung cư

Căn hộ Penthouse Imperia Garden là căn hộ thiết kế theo hướng tân cổ điển chính vì vậy các đường nét được chú trọng hơn cả, các góc nét trạm trổ tinh tế và tỉ mỉ được kiến trúc sư vô cùng chú ý. Không giống với các thiết kế hiện đại coi trọng các hình khối đơn giản, rõ ràng, các đường cong tân cổ điển mang đến sự phóng khoáng, sang trọng gợi vẻ đẹp châu Âu cổ. Thiết kế mảng tường khác biệt, sử dụng đá tự nhiên với độ sáng và bóng phù hợp góp phần tạo độ tương phản và tăng tính thẩm mỹ, tính sáng tạo cho thiết kế.

Với những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chung cư này bạn có thể lựa chọn cho căn hộ chung cư nhà bạn mẫu thiết kế nội thất phù hợp với diện tích không gian nhà bạn. Để có được những không gian phòng đẹp, tiện nghi bạn có thể tham khảo thêm tại Morehome.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt