Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua

0944581111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:58 | 24/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

31454680

0944581111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Các món đồ thờ cúng thường được các gia chủ lựa chọn rất tỉ mỉ, cẩn thận do những ý nghĩa về phong thủy của chúng. Trong nội dung chia sẻ hôm nay, đồ đồng Dung Quang Hà sẽ bật mí cho các bạn về ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng cũng như giới thiệu một số mẫu bộ tam sự đẹp, chất lượng, mới nhất năm 2020 tại cửa hàng. Mời các bạn theo dõi !
Ý nghĩa của bộ tam sự trong thờ cúng
Bộ Tam sự là bộ đồ cúng bao gồm một lư đồng và hai chân nến hoặc đôi hạc. Thông thường, bộ tam sự  được chế tác bằng các vật liệu như đồng đỏ, đồng vàng, đồng ngũ sắc để bày trên bàn thờ gia tiên.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Bộ tam sự có nhiều ý nghĩa trong thờ cúng
 
Lư hương đỉnh đồng: Theo truyền thống, lư hương là nơi để đốt trầm tạo ra mùi hương thanh khiết, thể hiện lòng thành, sự kính trọng, cao quý đối với tổ tiên. Khói trầm tỏa ra thanh lọc không khí rất tốt. Theo quan niệm dân gian, về mặt tâm linh thì nó sẽ hóa giải được các hung khí tăng thêm cát khí, giúp cho gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo, tài lộc, may mắn.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Chiếc lư hương luôn là tâm điểm của bộ tam sự
 
Đôi hạc đồng đứng trên mai rùa: Thiết kế đôi hạc đồng đứng trên lưng rùa rất .phổ biến Hạc được xem là một loài chim quý, theo tương truyền dân gian thường xuất hiện bên các vị thần tiên,tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn.
Rùa là loài động vật sống dưới đất, được xem là linh vật được tôn thờ từ ngàn xưa. Nó không chỉ biểu tượng cho tuổi thọ, cho sự che chở bảo vệ mà còn mang ý nghĩa về sự sang trọng và phát triển. Theo phong thủy, nó giúp gia đình có sự liên kết chặt chẽ, gắn kết với nhau.
Vì thế hạc đứng trên lưng rùa là một sự kết hợp hài hòa, biểu tượng cho sự gắn kết giữa trời đất, hai thái cực âm dương giúp cho gia đình luôn may mắn, bình an.
Cách bày bộ tam sự là: đỉnh thờ ở chính giữa được đặt sau bát hương, hai bên là đôi hạc hoặc đôi chân nến. Khi chọn đôi hạc thờ thì gia chủ nên đặt đôi hạc theo hướng quay đầu vào đỉnh thờ.
Các mẫu đỉnh thờ – chân nến – hạc thờ thường được bán hoặc đặt làm theo bộ phù hợp với mẫu bàn thờ gia tiên có sẵn để đảm bảo không tương phản màu sắc hay kích thước. Mỗi mẫu bàn thờ sẽ có kiểu dáng kích thước khác nhau phù hợp với không gian thờ cúng.
Mua bộ tam sự chất lượng, giá rẻ ở đâu?
Lựa chọn được một bộ đồ thờ tam sự hay bộ đỉnh ngũ sự bằng đồng đẹp, có chất lượng cao nhưng hợp với túi tiền là điều mà mọi gia chủ đều mong muốn. Nhưng hiện nay, không dễ để tìm được địa chỉ bán đồ thờ uy tín, có những bộ sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí của khách hàng. Như vậy đòi hỏi gia chủ phải tìm kiểu kỹ càng để lựa chọn cho mình được địa chỉ mua uy tín.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Đồ đồng Dung Quang Hà là địa chỉ bán bộ tam sự đẹp, giá rẻ
 
Qua lịch sử phát triển và gây dựng thương hiệu, Đồ Đồng Dung Quang Hà đang dần khẳng định được vị thế vững chắc trên trị trường cũng như trong lòng nhiều gia chủ trên mọi miền của Tổ quốc.
Các chi nhánh sản xuất và phân phối sản phẩm lớn nhỏ khác nhau được đặt trên khắp cả nước với hệ thống các sản phẩm chính hãng, đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ giúp gia chủ có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với chất lượng hàng đầu.
Ngoài ra, đồ đồng Dung Quang Hà còn có nhiều những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các khách hàng khi ghé thăm các showroom bán hàng của chuỗi hệ thống phân phối.
Một số mẫu bộ tam sự của đồ đồng Dung Quang Hà đẹp nhất năm 2020
Bộ tam sự bằng đồng vàng mộc cao 45cm chạm sòi trơn
Nhìn tổng quan, bộ tam sự này rất bắt mắt do màu sắc rất vừa phải, không quá trầm lắng cũng không rực rỡ, phù hợp với nhiều không gian thờ cúng. Không chỉ có kết cấu chắc chắn, dẻo dai, bộ sản phẩm còn sở hữu khả năng chống oxy hóa tuyệt vời nhờ lớp vàng mạ phía ngoài.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Bộ tam sự bằng đồng vàng mộc cao 45cm chạm sòi trơn
 
Bộ đỉnh đồng tam sự vuông khảm ngũ sắc cao 60cm
Hình thức sản phẩm được thiết kế, chế tác rất độc đáo và mới lạ. Điều này có sự góp sức rất lớn của phương diện màu sắc. Bộ đỉnh đồng tam sự vuông khảm ngũ sắc cao 60cm sử dụng tone nền chính là màu nâu, được tạo ra nhờ thực hiện quá trình hun xuống màu hết sức kỳ công. Tone màu này khá hợp với những mẫu bàn thờ có màu tương tự hoặc màu gỗ.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Bộ đỉnh đồng tam sự vuông khảm ngũ sắc cao 60cm
 
Bộ đỉnh đồng thờ chạm sòi cát tút cực đẹp
Mẫu tam sự đồng chạm sòi cát tút này có thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Chiếc lư đồng được các nghệ nhân thiết kế nhiều tầng tạo nét uyển chuyển mềm mại cho sản phẩm. Bộ tam sự được làm bằng chất liệu đồng katut nên rất chắc chắn, chống ăn mòn hiệu quả.
Ý nghĩa của bộ tam sự bằng đồng bạn không nên bỏ qua
Bộ đỉnh đồng thờ chạm sòi cát tút cao cấp, đẹp tinh xảo
 
Hi vọng rằng, với những chia sẻ thú vị của chúng tôi trong bài viết đã giúp các bạn hiểu được ý nghĩa của bộ tam sự trong thờ cúng cũng như biết thêm được địa chỉ mua bộ tam sự uy tín, chất lượng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ đồng thờ cúng đẹp, giá tốt, hãy đến ngay đồ đồng Dung Quang Hà để mua được sản phẩm chất lượng nhất với giá hợp lý nhất nhé!
——-
Vì sao chọn Đồ Đồng Dung Quang Hà ?
✔ Giao hàng nhanh nhất, giá rẻ nhất
✔ Miễn phí giao hàng Hà Nội, Nam Định, hỗ trợ đến 50% phí vận chuyển toàn quốc
✔ Sản phẩm độc quyền, thiết kế sản xuất mẫu mã độc đáo và tinh xảo nhất
✔ Thương hiệu Việt, sản phẩm đúc tại làng nghề truyền thống
✔ Cam kết đồ đồng cao cấp, bảo hành lên tới 20 năm
———
Cơ sở sản xuất trực tiếp
Tư vấn hỗ trợ chi tiết 24/7
Ship toàn quốc, giao hàng tận nơi, phục vụ tận tâm
———–
Để đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Cửa hàng theo địa chỉ:
Chúc Quý Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng về chất lượng!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt