Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cần bán n81 đẹp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:38 | 24/04/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

139

Mã tin

9965599

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy điện thoại Nokia N81 là sản phẩm mới nhất được sản xuất tốt và gia nhập thành một thành viên mới trong gia đình điện thoại thông minh Nokia N series. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của máy nghe nhạc Nokia và máy trò chơi N-Gage, được hy vọng là một sản phẩm chuyên dùng cho việc nghe nhạc và chơi trò chơi với những đặc điểm nổi bật như đàm thoại và giắc cắm tai nghe 3.5mm, các chức năng cho trò chơi.

Cần bán n81 đẹpNokia N81 8GB UnlockedƯu điểm: Máy điện thoại Nokia là sư kết hợp độc đáo của cả máy nghe nhạc và máy điện thoại trò chơi N-gage và có đặc trưng nổi bật đó là giắc cắm tai nghe 3.5mm, có 2 loa. Máy điện thoại thông minh Symbian cũng có thêm máy chụp 2 megapixxel, Blutooth và Wi-Fi, và có các hỗ trợ gửi thư điện tử.

Thông số KT: Band / mode: WCDMA (UMTS) / GSM 850/900/1800/1900; thời gian nói chuyện: lên đến 240 phút; kích thước (độ rộng x bề dày x chiều dài): 2 in x 0.7 in x 4.

Trên lý thuyết âm thanh của Nokia N81 rất tuyệt tuy nhiên, trên thực tế, thì lại khiến chúng ta hoàn toàn thất vọng. Trước hết, dịch vụ cung cấp đường truyền Internet chưa liên kết được với Hoa Kì và vì thế mà chúng ta chưa thể hoàn toàn sử dụng được hết các tính năng của máy Nokia N81. Hơn nưã, chúng ta còn gặp nhiều vấn đề với hệ thống hướng dẫn sử dụng khó hiểu và hoạt động chậm chạp khiến chúng ta dễ dang nắm bắt được hết các tính năng đặc biệt mà máy cung cấp. Thật đáng tiếc là chúng ta đã đặt nhiều kì vọng vào sự hoạt động tốt của gia đình máy dòng họ N ( ví dụ như là máy Nokia N95), nhưng giờ đây,chúng ta đã có một sự vượt trội ở máy N81. Máy Nokia N81 cung cấp đầy đủ hai phiên bản mới: sản phẩm có bộ nhớ 8GB  kèm theo một microSD có dung lượng lớn cho phép chúng ta có thể thêm một thẻ nhớ với dung lượng lớn đến 4 GB.
Thiết kế

Nokia N81 không được chú trọng tới vẻ hào nhoáng cũng như kiểu dáng hơn là về những chức năng ứng dụng, và thiết kế của nó được dựa trên về các ý tưởng đó. Bền và khá chắc chắn, do vậy ta không thể nói rằng Nokia N81 có kiểu dáng khêu gợi mà nên nhắc tới lớp sơn bóng màu đen rất bắt mắt, như vậy cũng đã đủ khiến chúng trở nên rất hấp dẫn. Chiếc máy dài 4 inches, bề ngang là 0.7 inches với độ rộng là 0.7 inches và nặng 4.9 ounces, do đó mà ta có thể cho máy vào trong túi quần một cách dễ dàng mà không hề bị một sức nặng nào từ phía máy.

Phần bề mặt của máy có màn hình 2.4 inch với 16.7 triệu màu  và độ phân giải 320x240pixel. Sự hiện hữu đầy đủ các màu sắc sống động và sáng trên màn hình của chiếc máy giúp người sử dụng có thể chơi các trò chơi và chụp hình một cách chân thực nhất. Đồng thời trong máy cũng cung cấp sẵn cho chúng ta rất nhiều hình nền, ảnh, phông chữ và màu chữ để ta có thể lựa chọn  dễ dàng theo sở thích của mình.

Ở phần dưới màn hình, bạn có thể thấy các nút điều khiển điện thoại. Bạn sẽ dễ dàng thấy nút nói chuyện và nút kết thúc cuộc gọi, hai khóa, và nút menu chính của máy. Bao xunh quanh máy, bên viền của máy là các nút có chức năng cho việc nghe nhạc, một nút nhỏ bằng bạc đưa ta đến ngay trang nhạc, trong khi đó thì các nút bật/dừng,ngắt điều chỉnh âm thanh ở phía trên, xụng quanh đòn khuỷu, tuy nhiên chúng chỉ hiện lên rõ ràng khi có ánh sáng của máy bật lên. Nếu bạn thấy rằng dường như có quá nhiều chức năng, nút bấm được sắp xếp trên một khoảng quá nhỏ của máy thì bạn đã đúng. Chúng ta sẽ thấy chiếc máy thật khó sử dụng và có một chút thất vọng, các nút bấm nghe và kết thúc cuộc gọi băng bạc được sắp xếp chen chúc ở phần rìa của máy, và các nút nghe nhạc cùng các nút điều khiển khác của máy được đặt quá gần nhau làm chúng ta rất dễ bấm nhầm nút. Đó là không kể đến việc chúng ta bấm phải quá nhiều nút cùng một lúc.

Cần bán n81 đẹp
Các phím chỉnh đa hướng của Nokia N81 đều rất sát nhau và hơi khó sử dụng.

Mọi thứ vẫn không dễ dàng hơn khi dùng đến bảng điều khiển vừa có chữ vừa có số. Để vào được, thì chúng ta chỉ cần nhấn nút phía trên. Bộ trượt của máy rất êm và màn hình sẽ được khóa sau khi trượt máy về vị trí cũ, tuy nhiên, phần trên của dãy số được sắp xếp quá gần nhau ở phần phía cuối đường viền và vì thế mà mà ngón tay cái của chúng ta thương bị chạm vào đó. Tuy nhiên, bảng chữ lại cho phép chúng ta có thể sử dụng để gọi và soạn tin trong bóng tối.

Cần bán n81 đẹp
N81 được thiết kế dưới dạng trượt (SLIDE) lên để lộ ra các phím bấm

Có hai nút hai phím chơi trò chơi ở trên màn hình. Vị trí của các nút bấm được sử dụng rất tốt bởi và màn hình được tự động chuyển đổi từ hình này đến phông hình khác khi bạn chơi điện tử, điều đó khiến cho bạn cảm thấy chiếc máy điện thoại như một máy trò chơi điện tử cầm tay. Nokia đồng thời còn cung cấp những tính năng đặc biệt khi biến nó thành một chiếc điện thoại đa truyền thông.  Phía trên cùng của máy điện thoại là một giắc cắm tai nghe 3.5mm, cũng ở trên đó là nút khóa và nút khởi động máy, trong khi đó thì có hai loa ở cả bên trái và phải của máy. Máy chụp ảnh được đặt ở vị trí đằng sau máy và bao gồm cả flash nhưng không có được một hình ảnh chân thực.

Cần bán n81 đẹp
2 loa được thiết kế đều có ở 2 mặt của N81, khiến cho hệ thống chơi nhạc rất ấn tượng

Máy Nokia N81 được đóng gói với thiết bị nối AC, có USB, tai nghe với các nút điều khiển, chương trình phần mềm CD, và các thiết bị khác. Để biết thêm chi tiết, hãy xem các bảng hướng dẫn phụ.  

Nét đặc trưng

Như những gì chúng ta đã được cho biết về sản phẩm Nokia N81(8GB), đây là một sản phẩm được đặt nhiều kì vọng vàp các tính năng nghe nhạc và chơi trò chơi. Nó được sản xuất dựa trên các tính năng của máy nghe nhạc Nokia và máy chơi trò chơi N-Gage. Tuy nhiên, thật không may, tất cả các chức năng vẫn chưa hướng tới được ở Hoa Kì khi mà bài giới thiệu sản phẩm này được đưa ra, và do vậy mà chúng ta chưa có cơ hội để có thể thử hết được các tính năng đặc trưng của máy.

Các thiết bị của máy đa truyền thông N81 đều phù hợp với các máy điện thoại thông minh khác trong dòng N. Máy nghe nhạc bao gồm MP3, WMA, W4A, AAC, AAC+, và  eAAC+, cùng với OMA DRM 2.0- và WM DRM-bảo vệ các bài hát. Danh sách các bài hát được sắp xếp theo nghệ sĩ hát, album nhạc, và người soạn nhạc. Bạn cũng có thể tự tạo ra các danh sách nhạc riêng ngay trên điện thoại và chỉnh sửa nhạc. Ban cũng có thể nghe những bản nhạc ban yêu thích trực tuyến khi dùng N81, và nó cũng có đài FM. Và bạn chỉ có thể sử dụng được với những đòi hỏi sử dụng tai nghe khi bạn bật các nút có chức năng. RealPlayer cũng được hỗ trợ với 3GPP và xem phim MPEG-4.

Cần bán n81 đẹp
Mặt sau của N81 là 1 camera 2 megapixel thiết kế kèm với 1 đèn flash

Bạn có thể chụp ảnh và quay phim với máy chụp 2-megapixel của N81. Có các thiết bị flash và độ phóng đến 20 lần và chụp được 15 bức ảnh trong một phút. Với mỗi bức ảnh bạn có 3 sự lựa chọn về chất lượng ảnh, 6 sự lựa chọn về hình ảnh và 8 cách chụp ảnh. Bạn cũng có thể chỉnh sửa về độ cân bằng ánh sáng,màu sắc, độ sáng và ISO. Với chức năng quay phim, bạn có 3 sự lựa chọn về chất lượng quay, 2 sự lựa chọn về cách quay, cùng với điều chỉnh độ cân bằng ánh sáng và máu sắc. Sau khi đã có sản phẩm bạn cũng có thể gửi cho bạn bè xem bằng cách gửi qua via email hoặc tin nhắn đa truyền thông, in bằng via Nokia's Xpress Solutions, hoặc tải về từ các trang Web và trang riêng của Nokia. Chất lượng hình ảnh vào loại thường. Bức hình nhìn rõ, song màu sắc không được tốt. Mặt khác, chất lượng quay rất ấn tượng so với một chiếc máy điện thoại quay phim.

Cần bán n81 đẹp
Chất lượng ảnh khá sắc nét nhưng màu sắc hơi nhạt nhòa khi chụp ảnh

Với tất cả các thiết bị đa truyền thông như vậy, bạn có thể tự hỏi về bộ nhớ của N81. Chiếc điện thoại thông minh được sản xuất với bộ nhớ lên đến 8GB, có thể lưu được tầm 6000 bài hát nếu bạn chỉ lưu nhạc không thôi. Ngày nay với các thiết bị mới bộ nhớ của N81 được mở rộng ra rất nhiều.

Tuy nhiên, nghe thì có vẻ khôi hài, song các bạn phải nhớ rằng n81 trước hết cức năng đầu tiên của nó khi được sản xuất ra đó là chức năng của một chiếc điện thoại, với đầy đủ tai nghe, âm thanh, hỗ trợ VoIP, nghe, gọi, và nhắn tin, nhắn tin đa truyền thông. Các thông tin về địa chỉ, tên tuổi được giới hạn bởi bộ nhớ , trong khi Sim của ban chỉ có thể chứa tổng cộng là 250 địa chỉ. Với mỗi người gọi đến bạn có thể cài dặt riêng các kiểu chuông, hình ảnh kèm theo hoặc sắp xếp vào các nhóm riêng.

Thật là thiếu xót khi mà Nokia N81 không hỗ trợ U.S. 3G, vì vậy mà bạn muốn truy cập các trang Web phải sử dụng tốc độ EDGE. Bạn có thể sử dụng hệ thống Blutooth 2.0 và Wi-Fi. Hỗ trợ với Blutooth là các thiết bị wireless headsets, đường truyền,chuyển file, và các thiết bị khác. Và chúng ta có thể tìm những điểm truy cập Wi-Fi, tuy nhiên, đôi khi cũng có một vài khó khăn nhỏ khi chúng ta kết nối.

Không giống như Nokia N95 không thể tải nhanh với QuickOffice, do vậy bạn sẽ không cần phải tải những ứng dụng này nếu bạn có ý định sử dụng N81. Bạn có thể làm điều đó qua trang Download. Với tin nhắn, chiếc máy điện thoại thông minh hỗ trợ thêm IMAP4, POP3, và tài khoản SMTP e-mail. Các sản phẩm ứng dụng khác và công cụ PIM bao gồm Nokia Maps, Adobe Reader, a Zip Manager, máy tính, sổ ghi chú, đồng hồ, thu âm và đo lường.

Hoạt động

Chúng tôi đã thử nghiệm (GSM 850/900/1800/1900; GPRS/EDGE)  Nokia N81 ở  San Francisco sử dụng dịch vụ  AT&T và chất lượng cuộc gọi rất tốt.

Những hoạt động khác thì lại thường rất khó sử dụng. Chúng ta phải chú ý về vấn đề đường truyền khi sử dụng các ứng dụng và có thể máy sè hoạt động hơi chậm. Ví dụ, sau khi thoát ra khỏi phần nghe nhạc, hình cảnh của bản nhạc sẽ vẫn còn lưu lại trên máy trong khoang tầm vài giây, sau đó mới trở lại trang chủ.

Ở mặt khác, phương tiện đa truyền thông hoạt động rất tốt. Người nghe có thể nghe nhạc hết cỡ. Chất lượng hình ảnh và đoạn phim quay đều sẽ khiên bạn hài long. Phím bấm chơi trò chơi thất sụ rất nhạy. Chúng ta có thể chơi ghép đôi treong các trò Space Impact Light và Asphalt Street Rules , do đó mà bạn sẽ không để phí thời gian khi đang di chuyển băng các phương tiện trên đường như đi xe bus và đi tàu. Tuy nhiên, rất khó để điều chỉnh các nút trên bàn phím khi mà bạn chưa truy cập hoàn toàn dịch vụ.

Độ bền của Pin1,050mAh lithium-ion máy Nokia là  cho phép bạn nghe liên tục trong 4 giờ và nếu không sử dụng liên tục thì Pin sẽ sử dụng được trong 17 ngày. Trong cuộc thử nghiệm về độ bền của Pin của chúng tôi, chỉ với một lần sạc chúng ta có thể nói chuyện được lên đến 7 giờ. Theo như cuôc thí nghiệm độ bền FCC, máy Nokia N81 được đánh giá công suất sử dụng khoảng 0.81watt trên 1kg  bởi SAR.ai cần mua liên hệ với mình theo sdt:0985579965.máy minh gjữ nên còn mới lắm.giá 3 tới 4tr
Lưu tin
Chia sẻ