Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp thông tin báo chí rẻ nhất Hà Nội

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:40 | 18/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

14067796

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Công ty TNHH Truyền thông Vàng Ròng là tổ chức hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp thông tin. Thông tin, cơ sở dữ liệu của Vàng Ròng được khai thác từ gần 300 đầu báo địa phương và Trung ương, các nguồn báo điện tử trong, ngoài nước và các nguồn tin cậy khác. Các thông tin này sẽ được biên tập viên của Vàng Ròng biên tập lại đầy đủ, cô đọng, chuẩn xác rồi nhanh chóng gửi cho khách hàng theo yêu cầu (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh).

Với tiêu chí “Thêm thông tin là thêm sức mạnh” (More information, more power), chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách những sản phẩm thông tin với chất lượng VÀNG.

CÁC SẢN PHẨM THÔNG TIN

1. English Bulletins

+ Là các bản tin tiếng Anh: Vietnam Daily Summary, Vietnam Buisness Daily, ...

+ Đối tượng khách hàng là các DN, các tổ chức kinh tế.

2. Bản tin Kinh tế

+ Đối tượng khách hàng là các DN, các tổ chức kinh tế.

+ Nội dung: Theo dõi các vấn đề về Kinh tế, Đầu tư, Công thương, Nông nghiệp, Dịch vụ, Tài chính - Chứng khoán, Thị trường - Dịch vụ, Xuất nhập khẩu, Marketing- Thương hiệu, Văn hoá doanh nghiệp, Quản trị nhân lực ...

3. Bản tin Quản lý Nhà nước

+ Đối tượng khách hàng là các đơn vị quản lý Nhà nước.

+ Nội dung:

- Tin QLNN:

Là những phân tích, bình luận của các chuyên gia, báo giới về hoạt động QLNN.

Tin hoạt động của các đơn vị QLNN trong cả nước liên quan đến các vấn đề như cải cách hành chính, nhân sự; kinh nghiệm quản lý, điều hành; định hướng phát triển kinh tế địa phương, vùng, miền...

Những câu chuyện về QLNN, kinh nghiệm điều hành phát triển kinh tế, xã hội; những vướng mắc cần tháo gỡ hoặc đã có phương án tháo gỡ phát sinh từ cấp địa phương và những vấn đề quan trọng khác là những tham vấn bổ ích cho công tác quản lý điều hành ở cấp địa phương.

- Phát triển Kinh tế: Thông tin về chính sách phát triển kinh tế theo đặc thù địa phương; những định hướng phát triển kinh tế đã thành công tại một số địa phương; kinh nghiệm điều hành phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, ổn định xã hội; thu hút đầu tư trong và ngoài nước...tại các địa phương đó.

- Tin Chính sách: Cập nhật nội dung chính các chính sách mới nhất của Chính phủ, bộ ngành về công tác QLNN.

4. Bản tin Địa phương

+ Đối tượng khách hàng là các cơ quan TƯ, tỉnh uỷ, UBND các tỉnh.

+ Tiêu chí của một bản tin địa phương:

- Thông tin phản hồi về những khó khăn, vướng mắc ở địa phương phát sinh trong quá trình thực hiện chủ trương, chính sách của Nhà nước cũng như các bộ, ngành liên quan.

- Những đánh giá, nhận xét của báo giới về các vấn đề liên quan tới hoạt động quản lý hoặc kinh doanh của ngành, lĩnh vực mà địa phương quan tâm.

5. Viết thuê

Biên tập viên của Vàng Ròng hàng ngày tổng hợp số liệu, dữ kiện về các sự kiện, hoạt động do khách hàng cung cấp hoặc hiểu để viết thành tin tự tìm, bài cung cấp cho khách hàng. Công việc này được thực hiện theo quy trình làm tin theo chuẩn của các hãng thông tấn quốc tế.

6. Thông tin tư vấn cho các đối tượng khác

Vàng Ròng có các sản phẩm thông tin tổng hợp từ các nguồn theo từng chuyên mục cụ thể phục vụ đối tượng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các tổ chức phi chính phủ, các hãng thông tấn, báo chí...

Chi tiết liên hệ:

Ms. Chi - Phòng Marketing, Công ty TNHH Truyền thông Vàng Ròng.

Trụ sở: Số 14, F7, Ngõ 41 Khương Đình, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (04)2246.3527 – 01253.473.273. Email: vangrongnews@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ