Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch hồ núi cốc 2 ngày 1 đêm (huyền thoại về chuyện tình thủy chung)

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 30/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

157

Mã tin

15583755

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hà nội - Hồ Núi Cốc -Hà Nội
( Thời gian: 2 ngày/1 đêm - khởi hành bằng ô tô)

Rẽ trái theo đường đi hồ Núi Cốc 20km, qua những đồi chè xanh mướt nhấp nhô, những con suối hiền hoà chảy, bạn đã ở hồ Núi Cốc - một điểm du lịch có những huyền thoại về nàng Công, chàng Cốc. Khu du lịch hồ Núi Cốc được chia thành 2 khu, phía bắc hồ và phía nam hồ. Đi theo đường chính, bạn sẽ đến với khu du lịch phía bắc có đủ các nhà nghỉ mini nhấp nhô theo triền đồi, thấp thoáng dưới tán rừng cây keo lá chàm xanh mướt, các khu công viên nước, công viên khủng long, tàu điện... Lượn một vòng thuyền, bạn sẽ được thăm đập tràn thuỷ lợi và khu du lịch phía nam hồ với đủ các loại dịch vụ và khu du lịch sầm uất. Dừng thuyền ở một hòn đảo nhỏ yên ả và vắng vẻ, xung quanh là trời nước, bạn hãy tổ chức một bữa ăn vui vẻ, hoặc tận hưởng những giây phút thư giãn thật khó quên.

Hà nội - Hồ Núi Cốc -Hà Nội (02 ngày)

Ngày 01: Hà Nội - Hồ núi Cốc

06h30: Xe và hướng dẫn viên của Viettravelmate đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hồ Núi Cốc - vùng hồ huyền thoại gắn liền với thiên tình Nàng Công - Chàng Cốc. Tới Hồ Núi Cốc quý khách nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi. Ăn trưa.

Chiều: Quý khách lên thuyền thăm lòng hồ, các hòn đảo đất nhấp nhô: đảo khỉ, núi Mỹ Nhân, thăm bến Nam Phương thơ mộng...

19h00: Quý khách ăn tối và tự do thăm quan Hồ Núi Cốc về đêm ( Quý khách có thể tham gia vào chương trình đốt lửa trại)

Ngày 02: Hồ Núi Cốc - Hà Nội

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.08h00 đoàn thăm quan khu du lịch Huyền Thoại Cung bằng thuyền.

11h00: Ăn trưa. Quý khách trả phòng khách sạn.

Chiều:

13h00: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội, Quý khách dừng thăm thành phố Thái Nguyên, bảo tàng các dân tộc Việt Bắc.

18h00: Tới Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc chương trình.


TRỌN GÓI 01 KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT CỤ THỂ

(Áp dụng cho đoàn)

Báo giá bao gồm:
-Vận chuyển: Xe đời mới có máy lạnh (đưa đón tham quan theo chương trình).
-Mức ăn 03 bữa chính: 100.000 vnđ/ 01 bữa , 01 bữa phụ x 25.000 vnđ
-Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên thuyết minh tham quan cho Quý khách suốt tuyến.
-Vé Tham quan: Bao gồm vé thăm quan-Phí du thuyền trên hồ
-Khách sạn tại Hồ Núi Cốc
-Bảo hiểm du lịch ( Tối đa 10.000.000 VND/ Khách / Vụ)
-Nước uống lượt đi và về ( 01 chai/ khách/ lượt)

Báo giá không bao gồm:
- Chi tiêu cá nhân, đồ uống, thuế VAT...

Lưu ý
- Trẻ Em dưới 5 tuổi được miễn phí ăn nghỉ cùng bố mẹ.
- Trẻ Em từ 5 đến 10 bằng ½ người lớn.
- Từ 11 tuổi giá tour bằng người lớn.

(* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm và số lượng khách )

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ! NGÔ THÌN: 0982 264 795 – 046 295 6154

Công ty CP Thương Mại và Du lịch Người Bạn Việt (VIETTRAVELMATE.,JSC)
Đc: P1016-Tầng 10- Toà nhà H1-Khu đô thị Việt Hưng-Long Biên-Hà Nội

Hotline: Ngô Thìn: 0982 264 795 – 046 295 6154

Fax: 04 3652 4622

Yahoo: thintravel
Email: ngothithin88@gmail.com
http://www.viettravelmate.com

Hồ Núi Cốc - Vẻ đẹp huyền thoại

Núi Cốc là tên gọi một vùng đất, vùng hồ thẫm đẫm chất huyền thoại về câu chuyện tình thuỷ chung giữa nàng Công, chàng Cốc . Họ yêu nhau nhưng không thành, một người ra đi nước mắt chảy thành sông, người kia chờ đợi mỏi mòn hoá thành núi. Và chính trên con sông Công huyền thoại người ta đã cho xây dựng Hồ Núi Cốc, một hồ nước nhân tạo mang vẻ đẹp tự nhiên và trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên.

Khu du lịch Hồ Núi Cốc được xây dựng trên một khuôn viên rộng có những cảnh quan thiên nhiên đẹp và những khu vui chơi giải trí tiện nghi hấp dẫn ở phía Bắc hay phía Nam hồ. Không khí ở đây rất trong lành mát mẻ. Xung quanh hồ là những dãy núi, cây rừng bao phủ và những đồi chè xanh mướt nhấp nhô tạo nên một bức tranh thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình phảng phất một chút màu huyền thoại. Đứng trước hồ du khách có thể cảm nhận được sự mênh mông của nước hồ, sự bao la của đất trời.

Hồ Núi Cốc giống như một chiếc gương khổng lồ soi chiếu tất cả mọi vật tạo nên cảnh sắc huyền ảo lung linh lúc ẩn lúc hiện.

Đến Hồ Núi Cốc là đến với thiên đường vui chơi giải trí, những địa điểm thăm quan hấp dẫn. Du khách là người yêu thích những trò chơi muốn tìm những phút giây sảng khoái thì hãy đến với công viên nước, công viên khủng long, cá sấu... với những trò chơi hấp dẫn độc đáo đem lại những cảm giác thú vị đến không ngờ. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhưng trò chơi thông minh giúp trẻ phát triển về chiều cao và trí tuệ

Du khách thích tham quan khám phá sẽ có thể lựa chọn cho mình tuyến tham quan động huyền thoại cung, động ba cây thông, động thế giới cổ tích. Ở đó du khách sẽ ấn tượng bởi những mê cung huyền ảo, được chiêm ngưỡng những kiệt tác của thiên nhiên với đủ các hình dáng khác nhau hay là đọc các câu chuyện thần tiên, câu chuyện cổ tích khắc trên vách hang. Tất cả sẽ đưa du khách vào thế giới kỳ diệu để quên đi hết những mệt nhọc những ưu phiền của cuộc sống hàng ngày và sẽ thấy lòng tĩnh tại.

Thoát ra khỏi mê cung ấy du khách có thể đi thuyền dạo chơi trên mặt hồ, khám phá những đảo quốc xinh đẹp đầy bí ẩn. Ghé thăm đền bà chúa Thượng Ngàn linh thiêng hay vào đảo Núi Cái thăm khu trưng bày các sản phẩm làng nghề truyền thống Việt Nam với hơn 1000 sản phẩm bằng những chất liệu khác nhau như đồng gốm sứ.

Ở chốn non xanh nước biếc này du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Hồ Núi Cốc như cá mè, tôm đá, thịt dúi rừng... nó sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng sau những chuyến phiêu lưu đầy thú vị và thoải mái qua đêm trong những khách sạn mini nhấp nhô triền đồi để có những giấc ngủ tuyệt vời sau một ngày vui chơi thoả thích.

Lưu tin
Chia sẻ