Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Thời gian: 12/05/2017-Lượt xem: 66-Mã tin: 14442698

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Giới thiệu tổng quan về Biệt Thự Đồi An Sơn gần dinh 3 Bảo Đại   TP. Đà Lạt.

Dự án khu biệt thự Đồi An Sơn TP. Đa Lạt do Tổng Công ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Xây Dựng (DIC Group) làm chũ đầu tư và được Công ty ARCHIPEL (Pháp) vị tư vấn thiết kế. 
Vị trí của dự án: Khu biệt thự Đồi An Sơn tọa lạc tại phường 4, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, ở độ cao 1.500m so với mặt nước biển, diện tích tự nhiên:393,29km². Với nhiều cảnh quan đẹp như hồ Tuyền Lâm, Khu du lịch Đồi Thông, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn Hoa Thành Phố… Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Trong thời Pháp thuộc, tên tiếng Latin là “Dat Aliis Laetitiam Aliis Temperiem” có nghĩa là "Cho những người này niềm vui, cho những người khác sự mát mẻ". Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa, thành phố tình yêu, thành phố mùa xuân, thành phố sương mù ….
 

Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 

Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 
Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu biệt thự đồi An Sơn, phường 4 được phân thành các lô biệt thự liên kết chặt chẽ với nhau về không gian, kiến trúc, cảnh quan và trục liên kết giao thông hợp lý. Các lô đất biệt thự được thiết kê có diện tích từ 250 m2 tới hơn 400m2, cao 2,5 tầng (tính cả tầng áp mái), mật độ xây dựng từ 30% tới 50%. 
Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 
Biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp nhằm tạo nên sự sang trọng, sự tiện nghi cho từng căn biệt thự và khu quy hoạch này. Đây là mẫu nhà ở tiêu chuẩn cao nhất, gồm 3 - 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, ăn, phòng thờ, có sân chơi, có garade riêng, các phòng vệ sinh,... 
Bố trí các lối vào chính tiếp giáp với các trục đường lớn, gồm 1 cửa cho garade và các cửa vào sảnh chính và sảnh phụ hoặc sân sau (với những biệt thự có nhiều mặt tiếp giáp đường). Phòng khách và phòng sinh hoạt chung ưu tiên tiếp giáp mặt thoáng lớn của khu đất, có tầm nhìn đẹp, rộng, đầy đủ ánh sáng


Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 

Các phòng ngủ đều ưu tiên có hướng gió tốt ( hướng Đông nam) và có cửa sổ, ban công. Có bố trí các sân chơi ở tầng 2,3 tiếp cận được từ các phòng ngủ thuận tiện cho hoạt động thư giãn, thể dục,.. Tầng kĩ thuật được tận dụng để đặt bồn nước tạo áp lực cấp đến mọi trang thiết bị cho toàn nhà. 
Xung quanh nhà thiết kế sân vườn có các loại cây khác nhau ( cây cảnh, cây bụi thấp, cỏ nhật, tiểu cảnh nước,... lối đi đá tự nhiên trên cỏ, đường dạo, bể bơi (với những biệt thự lớn).

Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 
Nhìn chung đây là một khu biệt thự hạng sang, được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu, dành riêng cho những nhà đầu tư cấp cao và doanh nhân thành đạt mong muốn sở hữu những dinh thự có điều kiện sống lý tưởng nhất trên thành phố hoa, thành phố sương mù. 
- Giá đất: giao động từ 5.200.000đ tới 6.060.000đ/m2 đất tùy từng vị trí và tùy hình giáng của lô đất..
- Giá công trình xây dựng( Biệt thự xây thô, hoàn thiện bên ngoài) có giá từ 2.700.000dt tới 2.850.000đ/m2 xây dựng (tùy vào từng loại mẫu biệt thự)
Trân trọng! 

Khu biệt thự đồi gần dinh 3 bảo đại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời 
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DIC

Trụ sở: Tòa nhà DIC - 265 Lê Hồng Phong,
(Tàu Đường Thi Sách Mới bên cạnh Khách Sạn Cap Saint Jacques),P.8

 TP Vũng.

 SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DIC Chi nhánh Sài Gòn

Lầu 6 Vietcombank Billding 13 Bis Kỳ Đồng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0939575748 Ms. Hạnh

 


 


 


 


 



 


 

 

Vị trí và tiện ích xung quanh