Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lon giữ nhiệt đồ uống khi đi du lịch

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:05 | 10/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

12733375

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Đây là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trên thế giới từ chất liệu Neoprene. Do tính năng giữ nhiệt và co dãn tốt, sản phẩm này được sử dụng rất nhiều tại những vùng nhiệt đới nóng ẩm. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam với những nguyên do sau:

- Giữ đồ uống lạnh giúp người thưởng thức đồ uống có thể giữ đồ uống lạnh trong thời gian 1 tiếng. Đặc biệt phù hợp khi uống bia lạnh, bia lon và bia chai.
- Giữ tay khô khi uống đồ uống lạnh, hơi nước tỏa ra đọng lại bên thành lon nước, chai nước khiến khi tay cầm vào bị ướt và lạnh, sản phẩm này giúp chúng ta thưởng thức đồ uống lạnh và tay vẫn sạch sẽ.
- Mùa đông nếu ta uống các đồ uống nóng, sản phẩm này giúp ta cầm mà không bị nóng tay, đồng thời hương vị đồ uống sẽ ngon hơn do nhiệt độ được giữ nguyên
- Làm đồ lưu niệm sản phẩm có thể in hình ảnh các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Du khách khi đến có thể mua về làm quà tặng cho người thân

Túi giữ lạnh đồ uống là một sản phẩm rất phổ biến trên thế giới nhưng còn rất mới tại thị trường Việt Nam. Indochina Holdings tự hào là doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu sản phẩm rất tiện dụng này đến quý khách hàng.

Công ty Indochina Holdings
Địa chỉ : Số 10 Hàng Mắm - Hoàn Kiếm - Hà Nội - Việt Nam
Điện thoại : 04 3 726 41 28 - Fax: 04 3 726 41 29
Email : info@indochinaholdings.com
Website : http://www.indochinaholdings.com


Lon giữ nhiệt đồ uống khi đi du lịch


Lon giữ nhiệt đồ uống khi đi du lịch


Lon giữ nhiệt đồ uống khi đi du lịch


Lon giữ nhiệt đồ uống khi đi du lịch

Lưu tin
Chia sẻ