Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ngói nhập khẩu mãi mãi là dẳng cấp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:38 | 18/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

14601696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
ĐẲNG CẤP LÀ MÃI MÃI CHỈ CÓ Ở TẤM LỢP SINH THÁI


Ngói nhập khẩu mãi mãi là dẳng cấp  

Ngói nhập khẩu mãi mãi là dẳng cấp  

Ngói Pháp Onduvilla

Ngói nhập khẩu mãi mãi là dẳng cấp

Ngói Pháp Onduvilla
được làm từ sợi hữu cơ tổng hợp và nhựa Bitum, được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao trên dây chuyền công nghệ độc quyền của hãng Onduline - Cộng hòa Pháp. Sự thành công về công nghệ chất liệu đã tạo nên Ngói Pháp Onduvilla với nhiều tính năng nổi trội như: bền, màu sắc trang nhã, sang trọng, rất nhẹ, cách âm, cách nhiệt rất tốt, dẻo dai, không bể vỡ, không thấm nước và ngăn cản triệt để hiện tượng nước thẩm thấu ngược cũng như hiện tượng nước văng qua khe ngói cũng như chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất, rất thích hợp trong môi trường có hơi muối và hơi axit, đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN534.

TRỌNG LƯỢNG RẤT NHẸ
- Trọng lượng mái lợp Onduvilla rất nhẹ, 4kg/m2, nhẹ hơn 10 lần so với các loại ngói khác. Chính vì thế, sử dụng Ngói Pháp Onduvilla giảm được rất nhiều tải trọng từ mái nhà lên công trình, giảm rất nhiều chi phí làm kết cấu hệ giàn mái, dễ dàng vận chuyển và mang vác khi thi công, an toàn khi có động đất và bão lớn.

CHỖ GIÁP MÍ RẤT CHẮC CHẮN
- Phần giáp mí của Ngói Pháp Onduvilla có thêm hai đường nếp, ngăn chặn triệt để vấn đề nwocs bị thổi ngược cũng như hiện tượng nước văn qua khe ngói... trong điều kiện gió bão khắc nghiệt nhất. Đặc điểm này du nhất và khác biệt chỉ có ở Ngói Pháp Onduvilla.
- Định vị Ngói Pháp Onduvilla bằng loại đinh vít mạ kẽm chỗng rỉ, có roăn chống dột, được bảo vệ bằng mũ nhựa PVC chống lão hóa, giúp cho công trình thêm bền chắc và kéo dài tuổi thọ, cũng như chịu được tốc độ gió lớn của những trận bão và gió lốc xoáy.


Mọi Chi tiết xin quý khách liên hệ trụ sở chính tại miền bắc:

VĂN PHÒNG TẬP ĐOÀN ONDULINE VIỆT NAM

Đ/c Đường hoàng xâm - cầu giấy - Hà Nội

Mr  Đinh trung Thu

 mobile  - 0974 08 8998 - 0975 477 781

Lưu tin
Chia sẻ