Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quảng cáo website

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 07/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

16447273

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI là nhà cung cấp dịch vụ nhiều kinh nghiệm trong việc quảng bá cho các sản phẩm và thương hiệu trên internet cho nhiều lĩnh vực ngành nghề từ thời trang, bất động sản, tới nhà hàng, khách sạn, các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng việc làm... cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

  • Quảng cáo website: Banner quảng cáo xuất hiện đồng loạt trên hệ thống hàng trăm website với các chủ đề đa dạng và lượng truy cập lớn.
  • Quảng cáo từ khóa: Đưa website lên vị trí TOP 10 Google với từ khóa phù hợp với thói quen tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.
  • Quảng cáo bài viết: Bài viết chất lượng, được tích hợp tốt với công cụ tìm kiếm, tạo được lượng Backlink lớn khi đăng trên hàng trăm website và diễn đàn trong thời gian ngắn nhất.

Với hệ thống trang web và diễn đàn ở nhiều lĩnh vực với chất lượng nội dung cao phục vụ tốt nhất nhu cầu tìm kiếm thông tin liên quan của người dùng internet: mạng xã hội nghề nghiệp, diễn đàn nghề nghiệp, việc làm, giáo dục, văn học, thời trang, teen, in ấn, hoa tươi, thiết bị công nghiệp, nhà đất, xe hơi - ôtô, xe máy, rao vặt, diễn đàn công nghệ, ... Chúng tôi sẽ giúp thương hiệu của bạn có sự xuất hiện chuyên nghiệp và rộng khắp trên môi trường mạng.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUYỀN THÔNG TRỌN GÓI

Phòng 368, tầng 3 tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh

Người liên lạc: Phạm Thu Giang

Điện thoại: 0936332359

Email: phamthugiang@vanphongtrongoi.com

Home: www.truyenthongtrongoi.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ