Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm lợp sinh thái chống nóng thay thế cho tôn kẽm

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:49 | 01/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

99

Mã tin

14698459

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



CHỐNG NÓNG CHỐNG ỒN , KHÔNG RÊU MỐC TRONG LƯỢNG NHẸ



Tấm lợp sinh thái chống nóng thay thế cho tôn kẽm

XIN QUÝ KHÁCH HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM Mr THU ĐT 0974 08 8998


Tấm lợp sinh thái chống nóng thay thế cho tôn kẽm

 
Tấm lợp sinh thái chống nóng thay thế cho tôn kẽm


Văn phòng tập đoàn onduline tại việt nam  

 Mọi chi tiết xin liên hệ

Đ/c Đường Hoàng xâm - cầu giấy - Hà Nội

Mr Đinh trung Thu  mobile  0974 08 8998 - 0975 477 781
                                  Email
trungthu.onduline@gmail.com


công ty :  đang tìm nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành trên cả nước , rất mong có sự hợp tác từ quý khách

Tấm lợp sinh thái onduline

VÀI NÉT VỀ TẤM LỢP ONDULINE 

Tấm lợp sinh thái là loại tấm lợp được làm từ các nguồn nguyên liệu không gây hại môi trường. Các loại tấm lợp dùng phổ biến nhất hiện nay là các loại tôn kẽm và nhiều vật liệu che phủ khác như các loại ngói.

Tấm lợp sinh thái có những tính năng ưu việt sau. Thứ nhất, nguyên liệu được làm tấm lợp sinh thái thường là những nguyên liệu vô hại với môi trường, phổ biến là chất bitum nhựa đường, không chứa amiăng gây ung thư như trong loại tấm lợp đã bị cấm sử dụng hiện nay. Thứ hai, tấm lợp sinh thái không gây ra tiếng ồn như yếu điểm của tôn kẽm khi trời mưa. Ngược lại, khi trời nắng,  tấm lợp sinh thái cũng giúp mái công trình mát hơn vì không giữ nhiệt, đặc biệt là không bị rỉ sét như tôn kẽm. Không chỉ vậy, tấm lợp sinh thái còn có khả năng chịu được gió bão lên đến cấp 16. Tuy vậy, tấm lợp này lại rất nhẹ chứ không nặng như ngói, giúp dễ vận chuyển, giảm sức nặng cho kết cấu xây dựng.

Tấm lợp Onduline 

Cùng với một số sản phẩm tấm lợp khác như: Fi-bro xi măng, tôn…, sự có mặt của Onduline tấm lợp mái lượn sóng và vách ngăn đặc biệt dai nhẹ làm từ sợi hữu cơ nhựa Bitum được xử lý dưới áp suất và nhiệt độ cao. Với độ dày khoảng 3mm, có thể dùng chúng để lợp mái mới hoặc lợp lên mái cũ. Khi lợp mái, người tiêu dùng cần chú ý các yêu cầu kỹ thuật để sử dụng tốt hơn. Nếu mái nhà có độ dốc từ 5 - 100C, khoảng cách giữa 2 tim đòn tay là 30cm, tấm trên chồng lên tấm dưới (chồng mí dọc) khoảng 30cm, chồng cạnh bên 2 sóng. Mái nhà có độ dốc 10 - 150C, khoảng cách giữa 2 tim đòn tay là 45cm, chồng mí dọc 18cm, chồng cạnh bên 1 sóng. Mái nhà có độ dốc hơn 150, khoảng cách giữa 2 tim đòn tay 61cm, chồng mí dọc 18cm, chồng cạnh bên 1 sóng. Mỗi tấm lợp sử dụng 20 đinh vít để bắt vào xà gồ hoặc thép


Nhờ đặc tính ưu việt và nổi trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng chức năng, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra Onduline. Onduline không có amiăng nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Kết quả được kiểm nghiệm bởi các cơ quan quốc tế như Trung tâm nghiên cứu Yarlay (Anh). Tấm lợp Onduline có khả năng cách âm hữu hiệu, rất thuận lợi khi lợp mái trường học, các công trình nhà xưởng, bệnh viện. Khả năng giảm tiếng ồn từ ngoài cũng như tiếng ồn do máy móc gây ra của tấm lợp Onduline không thua kém tường bêtông. Sản phẩm còn có tác dụng cách nhiệt rất hữu hiệu, những nhà lợp bằng tấm lợp Onduline mát như được lợp ngói.

Tấm lợp sinh thái chống nóng thay thế cho tôn kẽm

 Sẽ là thiếu sót nếu không kể tới một số đặc tính khác của tấm lợp này là không thấm nước, chịu được hóa chất, không bị khí hậu ăn mòn, chịu được mọi khí hậu thời tiết khắc nghiệt kể cả khí hậu miền biển. Với những ưu điểm như dễ lắp đặt, bảo quản, chắc chắn, dẻo dai, chống rêu mốc, rỉ sét, Tấm lợp sinh thái Onduline chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Là sản phẩm của tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu của Pháp, đã được sử dụng phổ biến và hữu hiệu cho các công trình xây dựng Châu Âu từ những năm 50 cho tới nay
Lưu tin
Chia sẻ