Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tôn chống nóng trọng lượng nhẹ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:12 | 12/01/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

78

Mã tin

14298131

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


         tôn sinh thái chống nóng trọng lượng nhẹ


Tôn chống nóng trọng lượng nhẹ  

LH  mr   Đinh trung thu  mobile  0974 08 8998 - 0975 47 7781


Tôn chống nóng trọng lượng nhẹ  

LH  Mr  Đinh trung thu   mobile   0974 08 8998 - 0975 47 7781

Tôn chống nóng trọng lượng nhẹ  
                                                                               
       TẤM LỢP SINH THÁI LÀM ĐẸP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE

- Chiều dài: 2m
- Chiều rộng: 0,95m
- Độ dày tấm lợp: 3mm
- Độ dài nhịp sóng: 9cm
- Độ cao nhịp sóng: 3,5cm
- Tấm Onduline có 3 màu để các bạn dễ chọn lựa: xanh, đỏ và nâu
- Có dạng sóng tròn
- Chế tạo từ sợi hữu cơ tổng hợp và nhựa Bitum
- Được xử lý dưới nhiệt độ, áp suất cao
- Tấm Onduline được sản xuất từ Pháp
Nhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết bảng thông số kỹ thuật

ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE

Cách âm cách nhiệt cực tốt
- Do được cấu tạo từ sợi tổng hợp, cộng với chiều cao, độ dày và độ dốc của các bước sóng. Tấm lợp Onduline là tấm lợp cách âm và nhiệt tốt nhất. Tấm lợp Onduline gần như triệt tiêu toàn bộ âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra, giảm độ nóng bức trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Do vậy, mà các công trình sử dụng tấm lợp Onduline sẽ mang lại sự dễ chịu khoan khoái cho người sử dụng, đặc biệt tăng cao hiệu suất làm việc tại các nhà xưởng công nghiệp và năng suất thu hoạch sản phẩm tại các trang trại nông nghiệp.

Đẹp, bền màu
- Gam màu cuả tấm lợp sinh thái onduline đẹp và trang nhã: "Tươi màu khi trời nắng, êm dịu hiền hòa khi trời mát mịn màng như nhung sau khi mưa.
- Do không phải là màu nhuộm hoặc sơn phủ trên bề mặt, nên màu của tấm lợp sinh thái Onduline rất bền màu. "Mái sử dụng càng lâu, mái càng lên nước càng đẹp".

Tuổi thọ cao - Trường tồn với thời gian
- Hầu hết các sản phẩm khác đều chịu nhiều tác động ảnh hưởng đến từ môi trường, điều này làm cho nhiều sản phẩm bị rỉ sét, mục nát hoặc rêu mốc. Tuy nhiên tấm lợp Onduline được xử lý kĩ càng và duy nhất trong quá trình sản xuất có thể đứng vững và không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào từ môi trường bên ngoài mang lại. Đó chính là lý do tại sao, tấm lợp sinh thái Onduline có thời gian bảo hành không thấm nước lên đến 15 năm!

Bền bỉ, chịu được mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt nhất
- Tấm lợp Onduline có thể chịu được tải trọng 1tấn/1m vuông. Ngoài ra, tấm lợp Onduline có thể chịu được những cơn báo có sức gió lên đến 192km/giờ.
- Ở Nam Phi, tấm lợp Onduline đã từng chịu được hạt mưa đá có đường kính 51cm.
- Ở các vùng biển, tấm lợp Onduline tỏ ra đặc biệt thích hợp do khả năng chống muối mặn và cách điện tốt (nhờ đó mà không bị sét đánh khi trời giông bão).

Không có độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe
- Tấm lợp Onduline hoàn toàn không có độc tố, ví dụ như Amiăng, một tác nhân chính gây ung thư.
- Kết quả kiểm nghiệm do các cơ quan kiểm nghiệm quốc tế như trung tâm nghiên cứu YARSLEY. - Anh Quốc cũng như các cơ quan kiểm nghiệm ở Việt Nam cho thấy nước uống hứng từ mái lợp Onduline hoàn toàn không gây độc hại và đáp ứng được yêu cầu về nước uống của tổ chức Y Tê Thế Giới (WHO).
Tấm lợp Onduline với những đặc tính nổi trội "không nóng khi nắng, không ồn khi mưa" và thân thiện với môi trường, đã đựợc ứng dụng và sử dụng hàng lọat tại các công trình xây dựng từ thành thị đến nông thôn, từ vùng cao đến hải đảo.


TẤM LỢP ONDULINE TRONG CÔNG TRÌNH DU LỊCH

- Với tính năng cách âm, cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, mịn màng như nhung, bền đẹp, hơn nữa không rêu mốc rỉ sét, không bị xâm thực bởi muối biển và sương muối, chịu được bão và mưa đã, cách điện và an toàn khi trời giông sét. Tấm lợp Onduline rất thích hợp với những công trình Resort - Khách Sạn - Nhà Hàng tại những khu du lịch, nghỉ dưỡng ven biển hoặc vùng núi cao.

TẤM LỢP ONDULINE TRONG CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP

- Với tính năng chống thấm và chống dột hiệu quả nhất, cách âm và cách nhiệt cực tốt, giảm thiểu độ ồn khi máy móc vận hành, không ăn mòn bởi hóa chất. Tấm Onduline trở thành vật liệu lợp mái đặc biệt thích hợp với môi trường sản xuất của các công trình nhà xưởng công nghiệp, ngòai việc khắc phục triệt để hiện tượng thấm dột trên một mặt bằng mái rộng khi trời mưa to gió lớn, không bị ăn mòn bởi hóa chất, tấm lợp Onduline còn tạo ra được môi trường làm việc dễ chịu, tránh sao nhãng, nâng cao năng suất lao động đặc biệt trong những công việc luôn đòi hỏi phải có sự tập trung cao

mọi thông tin liên hệ
văn phòng onduline tại việt nam 
Đ/c số5  Đường hoàng xâm - cầu giấy - hà nội
LH  Mr  Đinh trung thu   mobile   0974 08 8998 - 0975 47 7781


CTy chúng tôi đang tìm nhà đại lý cấp 1 tại các tỉnh thành trên cả nước

Lưu tin
Chia sẻ