Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Tĩnh
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn hàng rào phù hợp với tuổi của mỗi người

0965881318
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:22 | 09/05/2017 | Hà Tĩnh

Lượt xem tin

5

Mã tin

27495943

Khách vãng lai

0965881318

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn hàng rào phù hợp với tuổi của mỗi người

Hàng rào công tước là mẫu thiết kế đẳng cấp trong số các mẫu hàng rào bê tông ly tâm hiện nay. Không chỉ mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội của hàng rào bê tông ly tâm, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn mang đến những lợi thế cho người tuổi Sửu xây nhà trong năm Đinh Dậu.

Theo phong thủy ngoại thất, gia chủ tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong năm 2017 nếu trang trí hoặc sử dụng cổng và hàng rào có màu vàng. Không chỉ là màu sắc may mắn, màu vàng còn giúp người tuổi Sửu hóa giải những vận hạn trong năm. Bởi xét thấy, tuy có tổng quan khá sáng trong năm 2017 nhưng gia chủ tuổi Sửu lại dễ gặp rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, bởi vậy luôn cần có màu sắc để giúp gia chủ tĩnh tâm, suy nghĩ thấu đáo như màu vàng.

Chọn hàng rào phù hợp với tuổi của mỗi người

Chọn hàng rào phù hợp với tuổi của mỗi người


Hàng rào bê tông ly tâm công tước có màu vàng sang trọng, là biểu tượng cho tài lộc và sự may mắn sẽ giúp cho gia chủ tuổi Sửu cải thiện vận may của mình trong năm. Đồng thời, hàng rào công tước còn mang đến sự mới lạ, độc đáo cho ngoại thất gia đình người tuổi Sửu. Như vậy, xét cả về góc độ thẩm mỹ và phong thủy, hàng rào công tước là lưa chọn số 1 không cần bàn cãi cho người tuổi Sửu

Không những vậy, hàng rào bê tông ly tâm công tước còn có những ưu thế như:

- Tuổi thọ cao

Được sản xuất theo công nghệ ly tâm hiện đại, một hàng rào bê tông ly tâmcông tước có thể có tuổi thọ lên tới 60-80 năm. Đặc biệt, trong khi các hàng rào khác như sắt và tường bê tông, gỗ nhanh chóng bị khuất phục bởi tác động môi trường nóng ẩm tại Việt Nam, thì hàng rào công tước lại sở hữu chất liệu bền bỉ, không chịu bất cứ tác động nào từ môi trường.

- Chịu được áp lực cao, không dễ bị biến dạng do tác động lực.

Hàng rào bê tông công tước có thể chịu được một lực tác động theo phương ngang lên tới 700kg nhờ nguyên vật liệu chịu lực kết hợp với lõi thép chắc chắn.

- Tiết kiệm diện tích

Hàng rào bê tông ly tâm công tước rất gọn gang, không hề tốn diện tích nên phù hợp với cả thiết kế biệt thự rộng rãi hay nhà ống hạn chế diện tích. Không những vậy, do không cần cắt ghép hay xây móng như các hàng rào khác nên việc thi công hàng rào công tước cũng rất nhanh chóng, gọn nhẹ và đơn giản.

- Giá thành hợp lý

Hàng rào bê tông ly tâm công tước được phân phối chính hãng hiện nay với giá thành rất hợp lý. Việc bạn cần làm là tìm được đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo hai yếu tố chất lượng và giá thành luôn đi kèm với nhau.

Với những điều kể trên, chẳng có lý do gì để gia chủ tuổi Sửu có thể từ chối loại hàng rào may mắn này cho mình. Hàng rào bê tông ly tâm công tước sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất đáp ứng mọi yêu cầu cho người tuổi Sửu trong năm 2017.

Chúng tôi luôn cải thiện ngành kiến trúc của việt nam đi theo hướng hiện đại hóa. Những mẫu mà chúng tôi ra khuôn đều được lấy mẫu thiết kế của kiến trúc trên toàn đất nước. Nguồn gốc của chúng từ thời pháp, luôn đi theo thời đại, không bao giờ lỗi thời.

 

CÔNG TY TRUNG ÂU
CHUYÊN CUNG CẤP KHUÔN NHỰA HÀNG CHUẨN (abs)

Trực Tuyến (24h)  0333-881318   DĐ: 0965-881318   01299-881318

Đ/c:   Đường Tĩnh Tuệ - Phường Ninh Dương - TP.Móng Cái - T.Quảng Ninh

Website: http://trungau.com/

Zalo: (+86) 13877004092   E-mail: Trungau888@Gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ