Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hải Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Dương
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Altis
Ảnh 1/3
  • Hải Dương Bán xe Toyota Altis 2019 Trả Góp Chỉ với 200 Triệu, Sở hữu ngay Altis 2019
  • 1 Hải Dương Bán xe Toyota Altis 2019 Trả Góp Chỉ với 200 Triệu, Sở hữu ngay Altis 2019
  • 2 Hải Dương Bán xe Toyota Altis 2019 Trả Góp Chỉ với 200 Triệu, Sở hữu ngay Altis 2019

Hải Dương Bán xe Toyota Altis 2019 Trả Góp Chỉ với 200 Triệu, Sở hữu ngay Altis 2019

  • Đăng lúc: 12:57 | 13/08/2019
  • Đã xem: 221
  • Mã tin: 25182567

Giá bán: 678 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2019
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0909983555

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin







COROLLA ALTIS MỚI ĐẦY NỔI BẬT VỚI THIẾT KẾ HOÀN TOÀN MỚI.


 Corolla Altis 2019 Thế hệ đột phá là sự bứt phá mạnh mẽ từ ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến với hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành vượt trội.










GƯƠNG CHIẾU HẬU


Gương chiếu hậu COROLLA ALTIS cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ và điều chỉnh bằng điện, tự động gập khi khóa xe mang đến tiện nghi tối đa cho chủ sở hữu.


MÂM XE


Bánh xe lớn với hệ số chiều cao nhỏ giúp tăng khả năng quay vòng, kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 17 inch của phiên bản COROLLA ALTIS 2.0V đậm chất thể thao, khẳng định vẻ cứng cáp mà vẫn cuốn hút cho chiếc xe.


CỤM ĐÈN TRƯỚC


Cụm đèn trước COROLLA ALTIS mới được trang bị đèn chiếu gần và đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED, đem lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu đồng thời làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho chiếc xe.










ĐUÔI XE COROLLA ALTIS GÂY ẤN TƯỢNG NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN


Kế thừa tinh hoa của mẫu sedan danh tiếng toàn cầu, COROLLA ALTIS Thế hệ đột phá là sự bứt phá mạnh mẽ từ ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến với hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành vượt trội.Phần đuôi Corolla Altis có vẻ đẹp sắc xảo mà mượt mà, với vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn có nét sang trọng và bề thế. Những đường cong xuyên suốt tạo nên những đường cong tuyệt mỹ của một tác phẩm nghệ thuật trang nhã và đẹp mắt.










CÁNH HƯỚNG GIÓ KHOANG HÀNH LÝ


Nằm trong bộ phụ kiện thể thao, cánh hướng gió khoang hành lý của COROLLA ALTIS 2.0 giúp gia tăng lực bám đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao, đảm bảo xe vận hành ổn định và tối ưu.


NẸP TRANG TRÍ BIỂN SỐ


Nẹp trang trí biển số theo hình dạng chữ V mở rộng, liền mạch, hài hoà với tổng thể thiết kế phần đuôi xe, tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại cho xe COROLLA ALTIS.


CỤM ĐÈN HẬU


Cụm đèn sau của COROLLA ALTIS với đèn phanh và đèn hậu dạng LED không chỉ đem đến sự an toàn mà còn là điểm nhấn nổi bật kết nối hoàn hảo giữa phần hông và đuôi xe. Hơn nữa, công nghệ LED giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa lợi ích cho chủ sở hữu.










KHÔNG GIAN SANG TRỌNG


COROLLA ALTIS mang đến không gian nội thất sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết như quyền uy và đẳng cấp của chủ sở hữu. Trong không gian ấy, chủ sở hữu sẽ đắm chìm trong sự tiện nghi tối đa bởi tính tiện dụng và thoải mái bậc nhất. Tất cả tạo nên một tổng thể toàn diện, khẳng định sự đột phá trong thiết kế nội thất của Toyota COROLLA ALTIS










TAY LÁI


Việc điều khiển xe COROLLA ALTIS trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với tay lái 3 chấu bọc da, mạ bạc sang trọng, tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, Bluetooth và lẫy chuyển số (phiên bản 2.0). Với những ai ưa thích cảm giác thể thao, lẫy chuyển số sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người lái chuyển đổi chế độ hộp số phù hợp một cách linh hoạt và dễ dàng.


BẢNG ĐỒNG HỒ VÀ MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐA THÔNG TIN


Bảng đồng hồ COROLLA ALTIS optitron được chia làm 3 khu vực riêng biệt hiển thị các thông số quan trọng giúp người lái dễ dàng điều khiển xe. Viền mạ crôm kết hợp với ánh sáng phản quang xanh dương tăng vẻ sang trọng cho không gian nội thất, đồng thời giúp việc quan sát các chỉ số trở nên dễ dàng hơn.


HỆ THỐNG ÂM THANH


COROLLA ALTIS được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với đầu DVD 7 inch (phiên bản 2.0), màn hình cảm ứng, 6 loa, AM/FM, MP3/WMA/AAC, kết nối HDMI/Wifi/USB/AUX/Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói giúp chủ sở hữu dễ dàng tận hưởng giai điệu yêu thích, để mỗi hành trình là một trải nghiệm đầy thú vị








GHẾ NGỒI


Ghế ngồi chỉnh điện 10 hướng (người lái) bọc da cao cấp. Tựa đầu hàng ghế sau nâng đỡ phần cổ và phần đầu để hành khách luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu ở cả 3 vị trí ghế ngồi. Hàng ghế sau Corolla Altis mới gập 60:40 giúp nới rộng thêm không gian, tiện lợi cho việc chuyên chở hành lý quá khổ cho cá nhân hoặc gia đình.


HỆ THỐNG MỞ KHOÁ THÔNG MINH


Với hệ thống khởi động bằng nút bấm và mở khóa thông minh (Corolla Altis 2.0V), chỉ cần một thao tác chạm tay đơn giản, việc ra vào xe hay khởi động tắt máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp chủ sở hữu hoàn toàn làm chủ hành trình của mình.


HỆ THỐNG MỞ KHOÁ


Gương chiếu hậu bên trong có chức năng chống chói tích hợp màn hình hiển thị hình ảnh camera lùi, giúp người điều khiển tự tin quan sát và kiểm soát xe an toàn(Corolla Altis 2.0V).










HỆ THỐNG TÚI KHÍ


Hệ thống túi khí của Corolla Altis mới cho người lái và hành khách phía trước hoạt động dựa trên các cảm biến đặt phía đầu xe để cảm nhận xung lực. Trong trường hợp xảy ra va chạm nguy hiểm, máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí, giúp bảo vệ phần đầu và ngực. Túi khí sẽ hoạt động hiệu quả hơn với dây đai an toàn được cài chặt









ĐỘNG CƠ

Động cơ 1.8L: 2ZR-FE, Động cơ 2.0L: Động cơ 3ZR-FE mới với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i và hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS giúp xe Corolla Altis mới vận hành mạnh mẽ, tăng tốc êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và thân thiện với môi trường.


HỆ THỐNG TREO


Hệ thống treo trước với thiết kế McPherson và hệ thống treo sau loại dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng hấp thụ xung lực tốt, mang lại cảm giác êm ái cho khoang hành khách và độ ổn định cho xe khi vận hành. Với việc sử dụng vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn kết hợp với kết cấu thân xe khoa học, khả năng chống ồn và rung lắc của xe được cải thiện vượt bậc, đem lại cảm giác yên tĩnh thư thái cho hành khách suốt chặng hành trình.


Xem thêm các xe khác của thành viên đang bán
Trang 1/1