Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chè vằng, cao chè vằng lợi sữa , chevang.net

0986964172
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:40 | 16/05/2018 | Hải Dương

Lượt xem tin

9

Mã tin

28322719

Khách vãng lai

0986964172

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nước Chè Vằng có công dụng kích thích tiết sữa, điều hòa kinh nguyệt, tiêu độc và giảm mỡ thừa sau khi sinh xong hiệu quả. Với bài thuốc dân gian này, các bà mẹ sẽ an tâm giữ được vóc dáng, sức khỏe mà không sợ thiếu sữa cho con bú.

Hầu hết phụ nữ sau sinh đều không có can đảm đối diện với ngoại hình của mình. Thông thường, quá trình mang thai đã “tặng” cho người phụ nữ khoảng 20kg và con số này không giảm đi theo thời gian. Tiếp đến, giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ đã buộc người mẹ không ngừng nạp dinh dưỡng vào cơ thể, khiến trọng lượng ngày một tăng, tích tụ nhiều mỡ thừa.

Chính vì thế, giảm cân sau sinh trở thành vấn đề nan giải của rất nhiều người phụ nữ. Bên cạnh đó, vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp và khả năng tiết sữa cũng luôn được lưu tâm, đòi hỏi tìm ra được một bài thuốc quý đáp ứng được tất cả mong muốn của các quý bà. Nước Chè Vằng chính là một trongnhững bài thuốc quý giá mà dân gian đã để lại như một món quà dành cho người mẹ.

1. Chè Vằng là gì?         

Chè Vằng có tên gọi khác là Chè Cước Man, mọc hoang thành bụi hoặc mọc bám vào những thân cây lớn hơn. Chè Vằng mọc rải rác khắp vùng đồng bằng và miền núi, trải dài từ Hà Giang đến Lâm đồng, do đó không quá khó để tìm, giá thành cũng không đắt.Chè Vằng là loại thực vật thân cứng và có đốt, mỗi đốt dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Chè Vằng có 3 loại gồm Vằng sẻ (lá nhỏ), Vằng lá to và Vằng túi. Vằng sẻ là loại được dân gian sử dụng nhiều nhất.

2. Công dụng hữu ích của Chè Vằng

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết trong lá Chè Vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit đem đến những công dụng sau:

- Chống viêm, kháng khuẩn, đẩy nhanh hồi phục sức khỏe, mau lành vết thương, điều hòa kinh nguyệt, điều hòa tuần hoàn máu, ngăn ngừa chứng thiếu máu, trị đau bụng, hỗ trợ điều trị đau hoặc viêm xương khớp, trị dứt các triệu chứng mệt mỏi, uể oải, lười ăn, khó ngủ, sốt cảm và vàng da.

- Thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, kích thích ăn uống, đem lại giấc ngủ ngon. Đặc biệt, đối với phụ nữ sau sinh, Chè Vằng có công dụng ngăn ngừa nhiễm trùng, chữa chứng nóng sốt, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung và tuyến vú. 

- Lợi sữa, giảm cân giải độc, tiêu hao mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa và trao đổi chất, đem lại vóc dáng cân đối, thon gọn cho phụ nữ sau sinh.

  Nước Chè Vằng có công dụng kích thích tiết sữa, điều hòa kinh nguyệt, tiêu độc và giảm mỡ thừa hiệu quả.

Liên hệ: Ms Mai Thìn - HOTLINE: 0986.964.172
Địa chỉ : Số 3 Ngõ 105 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
CHEVANG.NET BÉ KHỎE – MẸ XINH CAM KẾT GIÁ CẢ- CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TỐT NHẤT
CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1 TẬN NHÀ NẾU QUÝ KHÁCH HÀNG THẮC MẮC BẤT CỨ ĐIỀU GÌ VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
TÌM ĐẠI LÝ TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC
GIÁ BUÔN TỐT NHẤT

Lưu tin
Chia sẻ