Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hải Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Dương
  3. Ô tô
  4. Ford
  5. Dòng xe khác
Ảnh 1/4
  • Ford Hải Dương Bán Xe Ford Exploer 2020 Trả Góp, LH: Mr Dũng 0909 983 555
  • 1 Ford Hải Dương Bán Xe Ford Exploer 2020 Trả Góp, LH: Mr Dũng 0909 983 555
  • 2 Ford Hải Dương Bán Xe Ford Exploer 2020 Trả Góp, LH: Mr Dũng 0909 983 555
  • 3 Ford Hải Dương Bán Xe Ford Exploer 2020 Trả Góp, LH: Mr Dũng 0909 983 555

Ford Hải Dương Bán Xe Ford Exploer 2020 Trả Góp, LH: Mr Dũng 0909 983 555

  • Đăng lúc: 07:59 | 15/06/2020
  • Đã xem: 775
  • Mã tin: 24367081

Giá bán: 2 Tỷ 147 Tr

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2019
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0909983555

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin chi tiết sản phẩm Ford Exploer 2019 All New



Giá từ: 2,268,000,000 VNĐ

Động cơ: Ecoboost 2.3L

Số chỗ ngồi: 7

Chất lượng hàng đầu. Cảm nhận nét thanh lịch của cuộc sống trên tầm cao mới Khi cuộc sống đạt đến một tầm cao nhất định, bạn sẽ có sự cảm nhận khác biệt. Bầu trời trở nên quang đãng, cảnh vật trở nên rõ ràng. Sự tự tin sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho bạn. Với chiếc xe Ford Explorer mới, sự khác biệt đến từ thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, cho bạn khả năng làm chủ trên mọi nẻo đường.Tiện nghi trên mọi hành trình: Được thiết kế với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi, kết hợp với khoang chứa đồ rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi cao cấp, mang đến sự thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho những cuộc hành trình của bạn và gia đình.Đóng, mở thông minh: Cửa phía sau của Explorer được thiết kế đóng mở rảnh tay thông minh, giúp việc xếp dỡ hành lý chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ cần đá nhẹ chân vào điểm giữa bên dưới cản sau và chìa khóa thông minh ở trong túi bạn, hệ thống sẽ nhận diện cử động của chân bạn và sự hiện diện của chìa khóa, sẽ tự động mở hoặc đóng cửa khoang hành lý. Thậm chí, bạn có thể cài đặt độ mở cao hay thấp của cửa xe sao cho phù hợp với bạn nhất.   Chuyển khoang hành khách thành khoang chứa đồ vô cùng đơn giản nhờ hàng ghế thứ hai có thể gập 60/40 trong khi hàng ghế thứ 3 gập được đến 50/50. Hàng ghế thứ 3 gập điện chỉ có ở phân khúc xe hạng sang, được trang bị trên Explorer 2017, đồng thời bạn cũng được trải nghiệm ghế gập độc lập ở hàng thứ 2.Vận hành an toàn Cho bạn chỗ dựa vững chắc dù ở bất cứ nơi đâu. Chiếc xe Ford Explorer mới tạo ra một chuẩn mực mới về an toàn, cho bạn cảm giác yên tâm như ở nhà.Hệ thống cảnh báo điểm mù (*): Dễ dàng phát hiện các phương tiện ở vùng khuất nhờ hệ thống BLIS® (Blind Spot Information System) tích hợp Cảnh báo có Xe cắt ngang. 


Sau khi phát hiện có phương tiện nằm trong điểm mù, chiếc xe sẽ phát tín hiệu trên gương chiếu hậu để giúp tài xế tránh khỏi va chạm. Khi cài số lùi, nếu chiếc xe phát hiện có phương tiện đang đi vào phạm vi lùi của xe, âm thanh cảnh báo và tín hiệu trên gương chiếu hậu sẽ được kích hoạt, giúp bạn lùi xe an toàn hơn.ểm soát sự Cân bằng với Hệ thống giảm thiểu lật xe AdvanceTrac (**) Dù đi trong tuyết, trong mưa hay trên cát, chiếc xe luôn được giữ ở trạng thái cân bằng, giúp giảm thiểu lật xe hiệu quả. Hệ thống kiểm soát vào cua kết hợp cùng cơ chế AdvanceTrac giúp tăng khả năng phanh khi tăng tốc và vào cua. Dù đường ướt hay khô, hệ thống cũng hoạt động hoàn hảo.


Dẫn Đầu Thông minh Cảm nhận sự kết tinh của những công nghệ tiên tiến Kết nối thông minh SYNC 3 (*) Hệ thống kết nối thông minh SYNC 3 thế hệ mới, với phần cứng được nâng cấp vượt trội, APPlink, Carplay cùng nhiều ứng dụng khác sẽ khiến cuộc hành trình thêm phần thú vị Đỗ xe dễ dàng hơn bao giờ. Đỗ vuông góc. Đỗ song song. Lùi vào. Tiến ra. Explorer mới trang bị công nghệ hỗ trợ tiên tiến giúp bạn dễ dàng xử lý mọi tình huống. Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động Thông minh sử dụng các cảm biến bên sườn xe để giúp bạn tìm vị trí đỗ và đánh lái vào đó, còn bạn chỉ việc điều khiển cần số, phanh và ga. Chiếc xe cũng có thể tự lái ra khỏi một điểm đỗ song song hẹp và cảnh báo cho bạn biết những chướng ngại vật sát sườn xe trên đường đi.


Khởi động từ xa và Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ 

 


 Mọi thông tin chi tiết và chương trình KHUYẾN MẠI tại FORD HẢI DƯƠNG vui lòng liên hệ: Mr. Nguyễn Hữu Dũng


- phụ trách kinh doanh HAI DUONG FORD -


Số điện thoại: 0909-983-555

Website: http://haiduongford3s.com.vn/

Hỗ trợ: bán trả góp 80% xe Ford. Giao Xe Sớm, Đủ Màu - Bảo Hành 3 năm/1000Km - Dịch Vụ Chuyên Nghiệp