Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hải Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Dương
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Vios
Ảnh 1/7
  • Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 1 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 2 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 3 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 4 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 5 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019
  • 6 Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019

Hải Dương Bán xe Toyota Vios 2019 Trả Góp Chỉ với 150 Triệu, Sở hữu ngay Vios 2019

  • Đăng lúc: 12:57 | 13/08/2019
  • Đã xem: 346
  • Mã tin: 25182412

Giá bán: 606 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2019
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0909983555

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày 01/08/2018 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu chính thức mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới 2019 với 3 phiên bản: 1.5G CVT, 1.5E CVT và 1.5E MT. Trong đó phiên bản 1.5G CVT là phiên bản cao nhất với mức giá niêm yết: 606.000.000 VNĐ với 6 màu Ngoại Thất: Trắng (040), Đen (218), Nâu vàng (4R0), Bạc (1D6), Đỏ (3R3), Xám (1G3).


 Toyota Hải Dương giới thiệu tới Quý khách hàng xe Toyota Vios 1.5G CVT 2019: Phần đầu xe  với những đường nét thiết kế sắc sảo của cụm đèn trước, hệ thống lưới tản nhiệt với thiết kế bậc thang trải dài liền mạch kết hợp cùng phần đèn sương mù hai bên tăng thêm vẻ bề thế từ góc nhìn chính diện.


Cụm đèn trước được thiết thế mảnh hơn, vuốt dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm tọa ấn tượng mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Đèn chiếu gần được trang bị đèn Halogen kiểu chiếc Projector, tích hợp chức năng bật tự động Auto và đèn chờ dẫn đường tiện dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Phiên bản G là phiên bản duy nhất được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày LED mang đến diện mạo cá tính và hiện đại. Cùng với phiên bản 1.E CVT, Vios 1.5G CVT được trang bị đèn sương mù phía trước hỗ trợ khả năng quan sát của người lái trong điều kiện thời tiết có sương mù, đảm bảo tính an toàn đồng thời là điểm nhấn tăng thêm nét cá tính cho chiếc xe. Thân xe với những đường dập nổi chạy dài từ cản trước vuốt dọc thân xe ra phía sau tạo nên vẻ ngoài mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ cá tính.   Mâm xe đúc hợp kim kiểu dáng đa chấu kích thước 15 Inch mang đến diện mạo đầy cá tính mạnh mẽ đầy thu hút. Tay nắm cửa của phiên bản Vios G được thiết kế lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm được mạ Crome mang lại cảm giác chắc chắn và điểm nhấn cho chiếc xe. Đặc biệt xe được tích hợp chức năng mở và khóa cửa thông minh mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.  Phần đuôi xe là sự kết hợp tương phản giữa cụm đèn sau, đèn sương mù hẹp, trải dài sang hai bên cùng cản sau lơn cho cảm giác thể thao cho ấn tượng mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.  Đèn hậu với thiết kế cụm đèn hậu mảnh, tích hợp dải LED mảnh vuốt dài mềm mại sang hai bên kết hợp cản sau lớn mang lại cảm giác rộng rãi, lịch lẵm cho chiếc xe. Ngoài ra xe được trang bị cảm biến lùi, đèn báo phanh trên cao dạng LED, Ăng ten dạng vây cá và đèn sương mù với thiết kế mới.  Ăng ten dạng trụ của Vios cũ được thay thế bằng Ăng ten vây cá tăng sự ổn định  khi vận hành đồng thời tạo cảm giác trẻ trung năng động.  Với thiết kế rộng rãi, sử dụng nhiều vật liệu cao cấp và rất nhiều Option mới và hiện đại, Toyota Vios 1.5G mang đến cho khách hàng sự ngạc nhiên và đầy hứng thú. Bảng điều khiển trung tâm với điểm nhấn là những đường mạ bạc liền mạch theo dạng dòng thác chảy từ trên xuống. 


 Xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm: DVD Pioneer 7 Inch màn hình cảm ứng cùng với dàn âm thanh 6 loa, tích hợp AM/FM, phát nhạc định dạng MP3/WMA/ACC, kết nối  SB/AUX/Bluetooth, tối đa hóa tiện ích và mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực cho hành khách trên xe. Hệ thống điều hòa tự động với thiết kế khá hiện đại và bắt mắt mang lại sự tiện nghi cho người lái và cảm giác dễ chịu trong suốt hành trình.  Xe được trang bị tỳ tay bọc da màu kem với các đường chỉ may tinh tế và vị trí cấp nguồn 12V được bố trí tại vị trí khá thuận lợi để có thể cắm các thiết bị điện tử khác như: Sạc điện thoại, máy tính...


Đồng hồ Optitron tự phát sáng tăng cường khả năng hiển thị với sự chính xác cao. Giao diện mới với hình ảnh sắc nét, bắt mắt và ấn tượng hơn phiên bản tiền nhiệm.  Vios G  là phiên bản duy nhất của Vios 2019 được trang bị ghế da màu kem sang trọng và có điều chỉnh cơ 6 hướng. Cụm điều khiển điều khiển gương chiếu hậu ngoài được bố trí ở vị trí tựa tay của Tapi cửa mang lại sự thuật lợi khi điều chỉnh gương so với phiên bản trước đó. Ngoài ra tại vị trí điều chỉnh gương của phiên bản Vios cũ được bố trí công tắc cảm biến lùi và Công tắc bật tắt TRC - VSC.  Hàng ghế sau được thiết kế để tạo cho hành khách tư thế ngồi thỏa mái hơn, đồng thời giảm áp lực tối đa lên toàn bộ cơ thể. Ghế sau có thể gập 60:40 dễ dàng giúp việc chuyên chở các hành lý cồng kềnh dễ dàng hơn bao giờ hết. Khoang hành lý được thiết kế tối đa hóa diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.   Xe sử dụng động cơ xăng 2NR - FE được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép VVT-i mang lại hiệu suất vận hành cao ở mọi địa hình, cho phép tăng tốc êm ái, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm ô nhiễm môi trường và tăng tuổi thọ cho động cơ.   Hộp số tự động vô cấp được cải tiến giúp xe vận hành êm ái, di chuyển mượt mà trên mọi chặng đường.Với mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng trong mọi địa hình chỉ khoảng 4,9L/100Km ngoài đô thị và 5,7L/100Km kết hợp. Vios G 2019 tiếp tục được đánh giá là chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, một trong những tiêu chí quan trọng của người Việt khi sử dụng xe.


Xe được trang bị an toàn tiêu chuẩn 5 sao (ASEAN N-CAP) giúp mang lại cảm giác yên tâm trên mỗi chuyến đi. Cụ thể xe được trang bị 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cân bằng điện tử VSC, cảm biến đỗ xe, khung xe GOA...


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


- Kích thước tổng thể 4425 x 1730 x 1475 mm


- Chiều dài cơ sở 2550 mm


- Khoảng sáng gầm xe 133 mm


- Động cơ 2NR-FE (1.5L), Phun xăng điện tử


- Công suất 107 mã lực


- Momen xoắn 140 Nm ở 4200 Vòng/Phút


- Hộp số tự động vô cấp


- Treo trước/ sau: MacPherson/ Thanh xoắn.


- Tay lái trợ lực: điện


- Cỡ lốp: 185/60 R15


- Phanh trước/ sau: Đĩa tản nhiệt/ Đĩa đặc


- Âm thanh: Đầu DVD, 6 loa, kết nối AUX/USB/ Bluetooth.


- Điều hoà: Tự động, ghế da.


- Chìa khóa thông minh - Start/Stop


- An ninh: Hệ thống báo động & mã hóa động cơ.


- An toàn: ABS, EBD, BA, HAC, VSC, 7 túi khí, TRC, cảm biến lùi. 


 


ĐẠI LÝ TOYOTA HẢI DƯƠNG - UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT NHẤT


Liên hệ Phòng Kinh doanh - 0909 983 555 Để được Báo giá tốt nhất, Khuyến mại lớn nhất !


Xem thêm các xe khác của thành viên đang bán
Trang 1/1