Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ép nước mía siêu sạch

0975575784
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:53 | 15/02/2019 | Hải Dương

Lượt xem tin

6

Mã tin

28747928

0975575784

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hè đến bán nước mía là loại hình kinh doanh hái ra tiền được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Để bắt đầu hình thức kinh doanh lợi nhuận không tưởng này cần mua một chiếc máy ép nước mía.

Máy ép nước mía siêu sạch

Công ty Cổ phần Điện máy 24/7

Hotline: 0975.5757.84 (Phương Thảo)

Địa chỉ: Tòa nhà B3D KĐT Nam Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, HN.

Cùng Điện máy 247 tìm hiểu ngay những lưu ý khi mua máy ép nước mía siêu sạch nhé!


1. Nguồn điện sử dụng


Khi mua một chiếc máy ép nước mía  hãy chú ý đến nguồn điện sử dụng để chạy. Hiện nay có hai loại nguồn điện được sủ dụng đó là nguồn 220V và nguồn 110V. Với nguồn 110V thường được áp dụng với máy ép nước mía được xuất khẩu sang nước ngoài, còn với điện 220V thì áp dụng trong nước. 


2. Chất liệu máy


Lựa chọn một chiếc máy ép mía tốt là điều ai cũng muốn. Vì chọn được máy có chất liệu tốt thời gian sử dụng sẽ được lâu bền hơn, và máy móc, động cơ bên trong cũng được chạy bền nhất, lâu gặp vấn đề nhất. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các dòng máy được làm từ thép nguyên khối rồi mạ inox bởi nó khá bền bỉ, vệ sinh cũng đơn giản. Có thép nguyên khối bên trong sẽ giúp tăng độ cứng cáp và tuổi thọ của máy.


3. Số trục ép mía


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ép nước mía. Với những dòng máy ép nước mía mini có thể có số trục ép còn những dòng máy ép mía khác có thể có số trục ép nước mía nhiều hơn.


Số lượng trục ép sẽ thể hiện việc ép những cây mía có được vắt kiệt trong một lần ép không. Loại 2 trục ép hay còn gọi là rulo thường là dòng máy ép nước mía mini thường khó ép kiệt trong một lần, bạn phải ép lại 2-3 lần. Với loại này thì thường được những hộ gia đình nhỏ lựa chọn. 


Còn với những hộ kinh doanh vừa là lớn thường sử dụng những máy ép mía khoảng 3 trục ép trở lên. Với loại máy ép mía này hoàn toàn có thể ép kiệt lượng nước mía trong cây mía chỉ trong 1 lần ép. 


4. Công suất của máy ép mía


Công suất ép mía thể hiện ở tốc độ vòng quay rulo mỗi phút, tốc độ quay càng nhanh thì khả năng ép mía càng tốt . Tùy vào lượng khách hàng mỗi ngày mà bạn có thể mua loại máy cho phù hợp. Công suất của máy ép mía thường dao động trên 400W. Nên lựa chọn loại máy ép nước mía phù hợp, vì công suẩ càng cao thường có giá thành càng lớn.


Trên đây là những lưu ý giúp người tiêu dùng có thể tham khảo và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua máy ép nước mía siêu sạch.

---------------------------------------------
Đia chỉ cửa hàng : 

Địa chỉ:Tòa nhà B3D, khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

☎ ☎ Sdt : 0975 5757 84 (Phương Thảo) ☎☎

 

Lưu tin
Chia sẻ