Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Mua bán nhà gỗ nguyên căn

Thời gian: 19/10/2019-Lượt xem: 79-Mã tin: 29297990

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 300 Triệu
  • Diện tích : 100m2
  • Dự án: Nhà gỗ

Địa chỉ: Nhà gỗ, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0976315788

Lưu tin

Thông tin thêm

Thông tin liên hệ mua nhà gỗ nguyên căn

- Doanh nghiệp tư nhân Hoa Hồng

- Địa chỉ: huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương

- Số điện thoại:  0976315788 , hoặc 0912800555( Mr. Hà )

Sản phẩm nhà gỗ nguyên căn của doanh nghiệp tư nhân Hoa Hồng

Mua bán nhà gỗ nguyên căn

Nhà gỗ là mô hình nhà ở phổ biến của cha ông ta ngày xưa. Ngày nay, nó không phải là hình thức nhà phổ biến nữa nhưng vẫn còn rất nhiều người tâm đắc và yêu thích những mẫu nhà này. Việc sống trong căn nhà gỗ đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, thanh tịnh, mát mẻ trong tâm hồn.

Theo các chuyên gia phong thủy, hành mộc sẽ giúp giảm bớt tác động của hành kim và hành thổ để tạo sự cân bằng cho ngôi nhà, giúp lưu giữ vương khí trong gia đình, tạo nên một không gian sống ấm cúng, hòa thuận.

Vì thế, giá trị vật chất của mô hình nhà gỗ hiện nay vẫn không hề giảm đi, thậm chí còn được chào bán và trả giá rất cao. Nắm rõ thị hiếu đó của khách hàng, doanh nghiệp tư nhân Hoa Hồng đã  dày công sưu tập và chọn mua khá nhiều căn nhà gỗ nguyên căn cực đẹp và chất để giới thiệu đến khách hàng.

Hiện, công ty đang cần bán 4 ngôi nhà gỗ lim cổ nguyên bản đẹp mê ly: 2 ngôi 3 gian, 2 ngôi 5 gian, cột cái đường kính trên 22cm chắc, đẹp kiểu kẻ bẩy, con chồng đấu sen giá bán cực hấp dẫn chỉ từ 300 triệu đồng.

Nếu khách hàng nào có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để xem nhà, thỏa thuận cụ thể hơn về giá cả. Đồng thời, dịch vụ của công ty tư nhân Hoa Hồng còn cung cấp đội ngũ thợ phục chế nhà cổ vô cùng lành nghề, tinh thần, thái độ làm việc hết mình, có thể phục vụ mọi nhu cầu dựng nhà gỗ, xây dựng nhà thờ, nhà ở, khu quần thể đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu

 

Vị trí và tiện ích xung quanh