Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên mua thùng rác nhựa HDPE hay thùng rác Composite

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 24/12/2020 | Hải Dương

Lượt xem tin

16

Mã tin

31841273

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, hai loại thùng rác nhựa phổ biến nhất đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là thùng rác nhựa composite và nhựa HDPE. Cách phân loại này được dựa trên chất liệu cấu thành nên sản phẩm. Vậy bằng mắt quan sát bên ngoài làm sao bạn có thể phân biệt được hai loại thùng rác trên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.. 

Thùng rác làm từ chất liệu nhựa HDPE

Thùng rác nhựa hdpe là loại thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE (High Density Poli Etilen) là loại nhựa có tỷ trọng poliEtilen cao thường dùng để sản xuất túi nilon, ống nhựa và một số vật dụng khác. Nhựa HDPE có tính dẻo chịu được áp lực và chịu va đập tốt, bền, không bị oxy hóa, kiềm hóa.

Thùng rác HDPE không chịu ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết nên rất là bền. Bề mặt nhựa HDPE nhẵn mịn. Vì thế thùng đựng rác HDPE không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

Nên mua thùng rác nhựa HDPE hay thùng rác Composite

Thùng rác làm từ chất liệu nhựa Composite:

Thùng rác composite là sản phẩm được sản xuất từ nhựa Composite hay còn được gọi là nhựa cốt sợi thủy tinh – là tổ hợp nhựa  bao gồm nhựa composite và một số chất phụ gia khác làm tăng độ cứng. Bản chất nhựa Composite chứa sợi thủy tinh, sợi gốm, sợi cacbon và một số loại sợi khác có tác dụng tăng độ chịu nhiệt của thùng rác.

So với thùng rác HDPE thì thùng rác nhựa Composite có khả năng chống chịu cao hơn so với thùng rác nhựa HDPE. Sản phẩm nhựa Composite có chất lượng vượt trội về độ chịu lực và khả năng chịu nhiệt, không dẫn điện, cách ly không khí và tuổi thọ cao gấp 1,5 lần so với thùng rác nắp lật HDPE thông thường. 

>>> Xem thêm: 

Nên mua thùng rác nhựa HDPE hay thùng rác Composite

Nên lựa chọn thùng rác HDPE hay thùng rác nhựa Composite

Tùy vào mục đích sử dụng và khu vực đặt thùng rác mà bạn sẽ quan tâm đến đặc tính dẻo, cứng, chịu nhiệt của thùng rác. Ngoài ra, giá thành cũng là một trong những yếu tố bạn cần cân nhắc khi lựa chọn thùng rác HDPE hay thùng rác Composite. 

Công ty Hành Tinh Xanh được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa chất lượng cao. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ mua bán các mẫu thùng rác inox nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn tự hào khi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hãy đến ngay với nơi này để sở hữu cho mình những chiếc thùng rác đạt tiêu chuẩn, bảo vệ sức khỏe của chính những người thân gia đình và xung quanh bạn

 

 Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829 

 
Lưu tin
Chia sẻ