Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhận thầu công trình điện nước

01663901828
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 08/03/2013 | Hải Dương

Lượt xem tin

18

Mã tin

20008858

Khách vãng lai

01663901828

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP ĐIỆN VÀ THƯƠNG MẠI HD

Kính thư quý vị! Trong năm qua Công ty Cổ phần Xây lắp điện và Thương mại HD của chúng tôi đã từng bước khẳng định uy tín chất lượng trên thị trường. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân có năng lực tốt và trách nhiệm cao, đây cũng chính là động lực để công ty chúng tôi tham gia và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực hết mình của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Xây lắp điện và Thương mại HD sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập kinh tế quốc tế.

Mục tiêu của công ty trong thời gian tới là nâng cao chất  lượng phục vụ, phát triển củng cố thương hiệu của công ty qua mỗi công trình, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư về: an toàn trong thi công, chất lượng, tiến độ, giá thành hợp lý.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với sự hợp tác quý báu của quý vị mà nhờ đó Công ty Cổ phần Xây lắp điện và Thương mại HD đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong suốt thời gian qua.

Lưu tin
Chia sẻ