Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tăng cường thu nhập trong khoảng chương tiếp thị liên kết của Lazada Platform

0905034257
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 21/10/2020 | Hải Dương

Lượt xem tin

2

Mã tin

31427025

Khách vãng lai

0905034257

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tăng cường thu nhập trong khoảng chương tiếp thị liên kết của Lazada Platform


 


Người tham gia chương trình Affiliate marketing platform được lợi chính sách huê hồng hợp lý để kiếm thêm thu nhập bằng chính ham mà vẫn tự do về thời gian.


 


Trong giai đoạn bùng nổ Internet, phổ biến người có mê say viết lách có thể kiếm tiền tiện lợi. Nếu như sở hữu một trang blog với hàng trăm lượt xem (view) mỗi ngày hay fanpage riêng có vài nghìn lượt theo dõi, bạn có thể tận dụng chúng để có thu nhập bằng chương trình Affiliate Marketing. Theo đó, nhà bán hàng sẽ thanh toán cho các hiệp tác viên tiếp thị khi có người nhấn vào link, banner giới thiệu với chính sách hoả hồng hợp lý đã được cam kết.


 


khi ấy, các bạn sẽ là một "online marketer", có thể kiếm tiền bằng chính đam mê viết lách của mình ngay trên Internet. Tham gia chương trình tiếp thị liên kết của trang sắm tìm trực tuyến Lazada.vn, bạn vừa có thể tự do về thời kì mà vẫn kiếm thêm thu nhập.


Tăng cường thu nhập trong khoảng chương tiếp thị liên kết của Lazada Platform


 


hiệp tác với đơn vị uy tín


Với chất lượng nhà cung cấp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong ngành thương nghiệp điện tử, Lazada tiên phong đưa mô hình Affiliate đến với thị phần Việt Nam từ năm 2014. Từ các Digital Agencies, Website owners, Web developers, cho đến những người sở hữu cho mình một trang fanpage để bán hàng trên Facebook đều tuần tự tậu đến chương trình Affiliate Lazada để gia cải thiện thu nhập của mình.


 


Đáp ứng mức hoa hồng cao so với thị trường chung


lúc tham dự chương trình tiếp thị liên kết Lazada, bạn sẽ nhận được mức hoả hồng lên đến 5% cho các đơn hàng điện tử và 8% cho những đơn hàng không phải hàng điện tử. Là trang thương mại điện tử uy tín, lâu năm hàng đầu tại Việt Nam, lượng khách hàng tậu tìm thường xuyên tại Lazada.vn mỗi ngày rất lớn, Như thế nên, mức hoả hồng này là hơi cao so với mặt bằng chung trong nước. Thêm vào đó, với những đợt khuyến mãi to hàng tháng, Lazada cũng tăng mức hoả hồng 10-15% hay thậm chí cao tới gấp 3-5 lần dành cho các chiến dịch, sự kiện đặc trưng trong năm.


 


Chủ động hướng dẫn các thành viên mới


Cho dù các bạn "dấn thân" vào chương trình Affiliate của Lazada khi chưa biết gì, tổ chức này sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp các buổi training trực tiếp. Đội ngũ nhân viên Marketing của Lazada cũng sẽ hướng dẫn bạn bằng mọi công cụ giao du rộng rãi (email, skype, mobile phone...), đồng thời hệ thống HasOffer được khai triển riêng cho Lazada.vn cũng cung cấp số đông hướng dẫn và các video giảng giải, thể hiện cụ thể và chi tiết cho những người mới tham gia.


 


Hệ thống HasOffer của Lazada được xây dựng bởi nhóm viên chức quốc tế, đem lại sự tương trợ tốt nhất cho cả 6 đất nước của Tập đoàn Lazada Đông Nam Á. Phương pháp tiên tiến và linh hoạt, hệ thống cung cấp những chọn lựa banner đạt chất lượng được bề ngoài sẵn, thông tin chương trình rất nhiều, công nhận tự động, chu kỳ trả tiền nhanh chóng… đưa chương trình Affiliate Lazada đứng vị trí hàng đầu trong ngành này tại thị phần Việt Nam.


Tăng cường thu nhập trong khoảng chương tiếp thị liên kết của Lazada Platform


Hơn thế nữa, nhóm nhân viên của tiếp thị kết liên Lazada với bắt mắt làm việc chuyên nghiệp sẽ thường xuyên cung cấp danh sách những sản phẩm bán chạy, những ưu đãi đặc biệt, các chính sách hoả hồng hấp dẫn tới với các bên Affiliate, giúp bạn tuyển lựa những mặt hàng thích hợp và tiềm năng doanh thu cao nhất để giới thiệu cho bạn đọc.


 


đem đến lợi ích thiết thực cho bạn đọc


một số người có thể lo âu mục tiêu thương mại sẽ khiến phổ biến độc giả và người theo dõi rời bỏ trang blog, website, fanpage… của họ. Tuy thế, việc tích hợp những Nhận định chân thật, lời khuyên bổ ích, mặt hàng phù hợp (mỹ phẩm, bắt mắt, sản phẩm công nghệ…) và địa chỉ bán hàng uy tín càng làm cải thiện thêm độ tin cậy và trị giá của các bạn. Niềm yêu thích viết lách đã chiếm của các bạn hàng nghìn giờ cặm cụi chỉ để đem đến các chủ đề thú vị cho người đọc, thì giờ đây, bằng những trải nghiệm thực tế của chính mình, các bạn có thể đạt được phổ quát gợi ý tuyển lựa tốt, thiết thực và hữu ích cho người dùng.


Tăng cường thu nhập trong khoảng chương tiếp thị liên kết của Lazada Platform


 


Lời kết


Nhờ những lý do trên, tiếp thị liên kết Lazada đã trở nên đối tác nâng mức thu nhập của hàng trăm nhà tiếp thị liên kết chuẩn y kỹ thuật tiếp thị kết liên . Trong thời khắc cuối năm từ 11/11 đến 12/12, chiến dịch "Cách mạng sắm sắm" luôn mang đến lợi nhuận cao cho các bên tiếp thị liên kết nhờ vào khuyến mãi lớn lôi kéo hàng triệu đơn hàng mỗi ngày.




Thông tin liên hệ

lê hà

Địa chỉ: 56 thanh tịnh

Điện thoại: 0905034257

Email:

Nơi rao: Hải Dương

Ngày đăng: 21/10/2020

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt