Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hải Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hải Dương
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Altis
Ảnh 1/4
  • Toyota Hải Dương bán xe Toyota Altis 2019 trả góp chỉ với 250 Triệu
  • 1 Toyota Hải Dương bán xe Toyota Altis 2019 trả góp chỉ với 250 Triệu
  • 2 Toyota Hải Dương bán xe Toyota Altis 2019 trả góp chỉ với 250 Triệu
  • 3 Toyota Hải Dương bán xe Toyota Altis 2019 trả góp chỉ với 250 Triệu

Toyota Hải Dương bán xe Toyota Altis 2019 trả góp chỉ với 250 Triệu

  • Đăng lúc: 20:17 | 13/08/2019
  • Đã xem: 106
  • Mã tin: 26305848

Giá bán: 697 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2019
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0909983555

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin






Mẫu xe Toyota Altis thế hệ 2019 thay đổi không chỉ về nội thất, ngoại thất mà còn cả tính tiện nghi lẫn tính năng an toàn cùng khả năng vận hành êm ái hơn so với thế hệ trước. Altis 2019 vẫn bao gồm 3 phiên bản 2.0V CVT, 1.8G CVT và 1.8G số sàn như trước với 4 màu lựa chọn. Toyota Hải Dương xin giới thiệu chi tiết nội ngoại thất của Toyota Altis 2019 thiết kế mới đột phá.

 










Trước đây khi đứng trước sự lựa chọn một chiếc Corolla Altis 2019, nhiều người có thể không thích kiểu dáng có phần bảo thủ, hoặc không mấy hài lòng với hệ thống giảm sóc mềm được thiết kế để phù hợp với đường xấu. Trong khi đó, những ai quyết định mua thì lại bị thuyết hục bởi sự bền bỉ, tin cậy và giá bán lại hơn là tính năng.


Vậy tất cả những suy nghĩ trên liệu có thể thay đổi khi đứng trước thế hệ Corolla Altis thế hệ đột phá 2019. 
















Không thể phủ nhận là Toyota đã thấm nhuần hơn khái niệm "bản sắc" trong các thiết kế xe mới của mình trong vài năm qua. Sự thống nhất về phong cách khiến một chiếc xe Toyota giờ đây có thể nhận diện từ xa mà không bị lẫn trong đám đông. Corolla Altis 2019 cũng vậy.

 

Nhìn từ phần đầu, sườn xe hay từ phía sau, Corolla Altis 2019 mới toát lên dáng dấp thể thao hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Với sự thay đổi lần này, thiết kế của chiếc xe được lột xác hoàn toàn, không còn giữ lại bất cứ giải pháp nào của thế hệ tiền nhiệm. Sự trẻ hoá khiến chiếc xe năng động hơn và chắc chắn sẽ thu hút khách hàng trẻ tuổi nhiều hơn. Bên cạnh đó,nToyota còn chăm chút vẻ tinh tế và sang trọng cho kiểu dáng xe bằng những chi tiết nhỏ hơn nhưng mang tính thời thượng như dền LED chiếu sáng ban ngày, viền mí đèn mạ chrome sáng loáng liền mạch với lưới tản nhiệt, nẹp trang trí chrome nối liền hai đèn hậu...

 

Bên trong xe, từng chi tiết đơn lẻ của khoang cabin vẫn thân thuộc và dễ sử dụng nhưng bố cục và thiết kế tổng thể của táp lô không còn mang nét cổ điển của một táp lô truyền thống , trông thực sự phá cách và độc đáo. Khu vực bảng đồng hồ và kge gió trung tâm trông rất hiện đại và hút mắt, trong khi bảng điều khiển hệ thống điều hoà trông như một khối tách biệt khiến cả những người mới lái cũng có thể quan sát rất dễ dàng và thao tác nhanh chóng. 

 

Nội thất ở thế hệ đột phá này so với thế hệ trước còn khác biệt ở chỗ các ghế ngồi bo cao hơn rất nhiều ở hai bên sườn và đùi, khiến người ngồi có cảm giác chắc chắn và gắn kết hơn. Điều này rất quan trọng, giúp người ngồi có cảm giác thoải mái hơn khi đi trên đường dài và đặc biệt là khi ôm cua liên tục trên đường quanh co. Tuy nhiên, khi ngồi vào ghế lái, những người có tầm vóc thấp bé thường phải chỉnh ghế cao lên, đồng thời đẩy dịch ghế về phía trước, nên bệ tỳ tay dường như ít phát huy tác dụng.

 

Chiều dài cơ sở của Toyota Corolla Altis 2019 lên đến 2.700 mm là con số trung bình của phân khúc này, nhưng Toyota có cách xử lý khéo léo để tối ưu không gian của hàng ghế sau. Lưng ghế trước và sau đều được thiết kế kiểu thể thao và mỏng hơn trước. Riêng sự cải tiến này đã làm cho không gian đầu gối của Corolla Altis 2017 thêm tới 4cm so với phiên bản tiền nhiệm. Cửa gió riêng cho hàng ghế sau tiếp tục làm tăng độ thoải mái cho người ngồi.

 

Hàng ghế sau gập có thể gập 60:40 vô cùng hữu dụng khi muốn chuyên chở những món đồ cồng kềnh. Bản cao cấp 2.0 lít CVT được trang bị nhiều tiện ích tiên tiến, như điều hoà tự động, chìa khoá thông minh khởi động bằng nút bấm, rèm che nắng kính sau.

 

Tính năng vận hành

 

Cung đường trải nghiệm ven biển chạy quanh co từ thành phố Nha Trang tới vịnh Vĩnh Hy khiến chiếc xe mới của Toyota bộc lộ tất cả những đặc điểm của nó. Với lộ trình đèo và cua ( mặc dù không quá gấp), cảm giác người lái sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chân ga. Đó là tín hiệu đầu tiên mà chúng tôi có thể cảm nhận được ngay khi bắt đầu hành trình. Phản ứng của động cơ tốt hơn trước rất nhiều ( nói cách khác là độ trễ chân ga giảm nhiều), giúp chiếc xe giảm tốc khi vào cua và bứt tốc sau cua rất nhanh.

 

Hộp số CVT thông minh là sự lựa chọn phù hợp nhất và cũng kinh tế nhất đối với một chiếc xe cỡ nhỏ như Corolla Altis 2019. Không sử dụng các cặp bánh răng như các loại hộp số tự động thông thường khác, hộp số CVT dẫn động bằng đai kim loại, liên tục thay đổi tỷ số truyền thông qua việc kiểm soát má pu li sơ cấp và thứ cấp. Nhờ hệ thống máy tính điều khiển, hộp số CVT luôn tìm được tỷ số truyền phù hợp với tốc độ cũng như lực kéo của xe trên từng điều kiện mặt đường. Chính vì vậy, hộp số CVT không chỉ hoạt động mượt mà, mà còn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngay cả khi bị thúc ép trên những con dốc dài của lộ trình, chiếc xe vẫn phản lại mọt cách êm ái.

 

Tiếp đó, cảm nhận sự khác biệt khi cầm lái Corolla Altis 201là khả năng kiểm soát cân bằng thân xe khi ôm cua. Sự cải tiến của hệ thống giảm sóc cùng những điều chỉnh kích cỡ la zăng  và lốp khiến thân xe chắc chắn hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó. Độ nghiêng thân xe khi cua gấp đã giảm hẳn và không còn tình trạng bồng bềnh ngay cả khi xe ở tốc độ cao.

 

Độ ồn trong ca bin xe cũng được cải thiện nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt phiên bản 2.0 CVT trang bị lốp Michelin không chỉ tăng độ êm mà còn giảm đáng kể tiếng ồn từ mặt đường và gầm xe.

 

Kết luận

 

Đây là chiếc xe có sự thay đổi toàn diện theo hướng tích cực kể cả về thiết kế lẫn tính năng vận hành, dành cho những người thích cầm lái, chứ không chỉ dừng lại là một phương tiện tin cậy đơn thuần. Mặc dù vẫn còn vài tiểu tiết cần được cải tiến, nhưng Corolla Altis 2019 thế hệ đột phá đã xoá đi tất cả những định kiến trước đó để trở thành chiếc xe dành cho những người trẻ, năng động, cá tính, coi việc ngồi sau vô lăng  là trải nghiệm mang lại nềm vui.

Hotline Tư Vấn: Mr Dũng 0909 983 555