Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bàn ăn xuân hòa thanh lý gái rẻ, còn mới

0971265266
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 02/10/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

25

Mã tin

29253520

Khách vãng lai

0971265266

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tôi cần thanh lý bộ bàn ăn xuân hòa còn mới. Gia đình không có nhu cầu sử dụng nên muốn để giá rẻ cho bạn nào có nhu cầu. Bộ bàn ăn vẫn đầy đủ gồm 1 bàn và 4 ghế ngồi. Thích hợp với nhà có diện tích nhỏ vì bàn và ghế đều gập lại được. Màu sắc nhã nhặn. Giá thanh lý cả bộ là 500k. Miễn mặc cả. Có nhận ship nội thành Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Người mua chịu hoàn toàn phí ship. 

Mọi thông tin chi tiết về bàn ăn xuân hòa thanh lý vui lòng liên hệ 0971.265.266

Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam (Xuân Hòa) – do Cộng Hòa Pháp tài trợ (qua thương hiệu của hãng xe Peugeot). Sau gần 40 năm, sản phẩm của Xuân Hòa đã trải rộng trên khắp cả nước và vươn ra quốc tế, với các đối tác lớn trong ngành nội thất như IKEA của Thụy Điển, Habitat của Pháp, Sankin của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Xuân Hòa còn là đối tác sản xuất khung ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda, đáp ứng tốt các yêu cầu cao về chất lượng và thời gian hoàn thành sản phẩm.

Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho các công trình trọng điểm quốc gia như Tòa nhà Quốc - Hội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bệnh viện Bạch Mai… và các doanh nghiệp lớn trong nước như: Samsung Electronics Việt Nam, ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost, trường quốc tế Olympia…và nhiều công trình dân sinh khác.

Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong gần 40 năm kinh nghiệm, kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, hệ thống máy móc tiên tiến, quy trình quản trị sản xuất và đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Xuân Hòa cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

Bàn ăn xuân hòa thanh lý gái rẻ, còn mới

Lưu tin
Chia sẻ