Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các mẫu cửa nhôm cao cấp bán chạy nhất nắm 2019

0986096667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 24/06/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

10

Mã tin

29037531

Khách vãng lai

0986096667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay thị trường cửa nhôm kính ngày càng có nhiều sản phẩm mới với nhiều mẫu mã, chất lượng, giá cả khác nhau khiến cho khách hàng hoang mang không biết chọn sản phẩm nào. Với những mẫu cửa nhôm kính cao cấp bán chạy nhất dưới đây hy vọng sẽ đem lại cho quý khách những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Những mẫu cửa nhôm được dùng nhiều nhất

Mẫu cửa nhôm dạng đơn: đây là kiểu thiết kế đơn giản nhất loại cửa này chưa bao giờ lỗi mốt phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc. Cửa nhôm sử dụng kính thường, kính dán an toàn hoặc kính cường lực Hải Phòng.

Mẫu cửa nhôm vân gỗ cao cấp: với những người yêu thích cửa gỗ thì lựa chọn cửa nhôm Xingfa vân gỗ là hợp lý nhất không lo bị cong vênh mối mọt lại đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Mẫu cửa hệ nhôm cầu cách nhiệt:  Nhôm là vật liệu dễ truyền nhiệt vậy nên để đảm bảo an toàn bạn có thể sử dụng hệ nhôm cầu cách nhiệt. Loại nhôm này sử dụng kính hộp có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt và giá thành của hệ nhôm này cao hơn.

Chọn cửa nhôm kính dựa trên màu sắc kính và phụ kiện đi kèm: Bên cạnh việc lựa chọn dựa trên hệ nhôm, đặc điểm của thanh nhôm, tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cửa nhôm kính dựa trên màu sắc kính và phụ kiện đi kèm.

Vì sao nên chọn cửa nhôm Xingfa Hải Phòng thay vì những loại nhôm khác?

-         Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc là thương hiệu lớn được nhiều công trình trên thế giới sử dụng. Đặc biệt trong những năm gần đây nhôm Xingfa được ứng dụng nhiều trong làm cửa cho các công trình nhà ở.

-         Ngoài ra nhôm Xingfa còn có các ưu điểm khác như: tính cách âm cách nhiệt tốt, lớp sơn bóng mịn đều màu, khả năng chịu lực tốt, nhiều màu sắc kiểu dáng đa dạng…

-         Với 2 lý do này có thể thấy rằng phương án làm cửa nhôm Xingfa trở thành lựa chọn nhận được nhiều sự ưu ái nhất của người dùng. Và trên thực tế trong nhiều năm nay, cửa nhôm Xingfa đã là giải pháp đóng mở thông minh và chắc chắn cho mọi ngôi nhà ở nước ta và nhiều nước khác trên thế giới. Vậy nên bạn hãy an tâm lựa chọn nhôm Xingfa để trang trí cho công trình nhà ở của gia đình mình.

 

Ngoài các sản phẩm nhôm kính chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm liên quan đến kính cường lực, kính màu như:

 

Cửa kính cường lực

Vách tắm kính

Lan can cầu thang kính

Kính màu ốp bếp...

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An

Địa chỉ: 1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm -Hải An – Hải Phòng

Tel: 02256 288 087

Hotline: 0986 096 667

Email: thienanglass@gmail.com

Website: thienanglass.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ