Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chè vằng tiêu độc, giảm cân, thanh nhiệt

0966790389
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:54 | 08/11/2015 | Hải Phòng

Lượt xem tin

0

Mã tin

25431711

0966790389

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các nghiên cứu dược tính đã chững minh, chè vằng có tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.
Nếu sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị đái tháo đường.
Chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, kháng khuẩn, chống viêm, nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Phụ nữ sau khi sinh dùng chè vằng giúp tăng tiết sữa, mau lành vết thương do sinh nở. Ngoài ra, dùng chè vằng giúp phụ nữ sau khi sinh tránh hiện tượng bị rạn, nhăn vùng bụng do mang bầu và đặc biệt là giúp giảm cân nhanh sau khi sinh.
Đối với người già, sử dụng chè vằng hàng ngày sẽ có tác dụng chống bệnh mất ngủ, kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng.
Phụ nữ sau khi sinh nên dùng chè vằng trong suốt thời gian cho con bú để đảm bảo sữa cho bé, mát cơ thể, mẹ nhanh chóng giảm cân.
Người bị huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường nên sử dụng chè vằng thường xuyên thay nước uống hàng ngày sẽ có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh.
Quy cách đóng gói sản phẩm: 1 bich x 6 gói x 20 túi!
Chúng tôi cần tìm đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc
gọi ngay số hotline 0966.790.389/ 01225308739 để có giá bán buôn lẻ tốt nhất

Lưu tin
Chia sẻ