Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen.

Thời gian: 03/07/2012-Lượt xem: 146-Mã tin: 18229782

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Lê Chân, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

01288449990

Lưu tin

Thông tin thêm

Hiện e có 1 đám đất rộng 222m2, chiều dài là hơn 8m.
Vậy bác nào có nhu cầu thuê làm nhà xưởng, nhà chứa hay vườn trồng canabis hoặc là vào mục đích kinh doanh nào đó thì hãy liên hệ vs em (mục đích không phạm pháp Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen. ) Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen." src="http://ttvnol.com/images/smilies/9.gif" alt="" border="0" />
Đất của em và 1 cái vườn do ôg bác trc' kia mượn và trồng cây cảnh nhưng mấy năm trước cây dại được giá nên em đòi lại đất và trồng cây dại. Nay thất thu và không có mục đích sử dụng nữa nên em cho thuê để tạo điều kiện cho ai có nhu cầu sử dụng đất.
Sẽ làm hợp đồng lâu dài, và giá tất nhiên sẽ mềm mỏng hơn những giá rắn chắc Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen.
Nhưng giá thuê sẽ biến đổi theo năm, vì vật bây giờ vật giá nhảy nhót rất căng, và bờ mương sắp lấp đi nên khu đất nhà em sẽ là mặt đường to của tuyến Hồ Sen - Cầu Rào 2 (31/7 thông cầu Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen. )
Địa chỉ của đám đất là 48 bờ mương Hồ Sen để tiện cho các bác qua tham khảo, đám đất đối diện nhà hàng Nắng Quê các bác nhé.
Và lời cuối cùng em xin cảm ơn những ai đã và đang đọc bài viết này của em, và em sẽ rất biết ơn nữa khi các bác up hộ em để nó mau đc. đến với ng` sử dụng Cho thuê đất tại đường bờ mương Hồ Sen.

Vị trí và tiện ích xung quanh