Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê vị trí kinh doanh tại TTTM Parkson HP, giá thuê rẻ, hợp lý

Thời gian: 12/03/2014-Lượt xem: 108-Mã tin: 22489821

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Ngô Quyền, Hải Phòng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0936336896

Lưu tin

Thông tin thêm

Nằm trong quần thể TTTM Parkson, tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí, xem phim dành cho mọi đối tượng và lứa tuổi, khu ẩm thực nằm trên tầng 4 - TTTM Parkson, TD plaza từ lâu đã gây dựng được thương hiệu và là điểm đến quen thuộc cho mọi người. 


Hiện nay, chúng tôi đang tiến hành cho thuê thêm 1 số vị trí để dành cho các nhà hàng, quầy ăn hay kios kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, phục vụ khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đang có vị trí lớn đáp ứng yêu cầu kinh doanh về khu vui chơi trẻ em. Với diện tích và vị trí đa dạng, đặc biệt nhiều ưu đãi về giá thuê, chúng tôi tự tin đáp ứng được nhu cầu của các đối tác, cùng hợp tác phát triển đôi bên cùng có lợi. Với vị trí đẹp, quang cảnh lịch sự, đặc biệt chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên công ty, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của quý đối tác khi tham gia hợp tác cùng chúng tôi.


Quý đối tác muốn tham gia kinh doanh, hợp tác phát triển thương hiệu, đừng ngần ngại liên hệ: Công ty TNHH Thực phẩm Gia Đình - CN Hải Phòng, gặp Ms Trang: 0936336896. Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng một số ưu đãi lớn cho các đối tác liên hệ trong tháng 3 này.


Trân trọng,


 

Vị trí và tiện ích xung quanh