Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa kính hộp siêu cách âm, cách nhiệt

0986096667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 01/04/2020 | Hải Phòng

Lượt xem tin

23

Mã tin

29677143

Khách vãng lai

0986096667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính hộp hay còn gọi là kính cách âm cách nhiệt được tạo từ hai hay nhiều lớp kính có lớp chân không ở giữa được ngăn cách bằng đệm nhôm có chứa những hạt hút ẩm bên trong, và bịt kín bằng keo hai thành phần đảm bảo khả năng chống nóng, chống ồn hiệu quả.

 

Cửa kính hộp siêu cách âm, cách nhiệt

 

Cửa kính hộp có nan trang trí tại Hải Phòng

 

Đặc điểm vượt  trội của khính hộp Hải Phòng.

 

-          Siêu cách âm: với kết cấu có lớp chân không ở giữa hai lớp kính làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

-          Siêu cách nhiệt: với khoảng không ở giữa được bơm khí trơ ( khí Argon) làm giảm đáng kể sức nóng của ánh nắng mặt trời chiếu vào cửa. Ngược lại cũng làm giảm tối đa sự mất nhiệt khi sử dụng điều hòa.

-          Rất an toàn: kính hộp được làm từ hai lớp kính thường hoặc có thể kết hợp 1 lớp kính thường và 1 lớp kính dán, kính phản quang. Hoặc cũng có thể kết hợp 1 lớp kính dán và 1 lớp kính cường lực Hải Phòng…

-          Đa dạng trong thiết kế: Khi sử dụng kính hộp ta có thể lựa chọn nhiều loại kính, kích thước, hình dáng khác nhau. Đặc biệt sử dụng nan hoa văn trang trí bên trong kính hộp  tạo nên  điểm nhấn cho công trình.

 

Cửa kính hộp siêu cách âm, cách nhiệt

 

Cửa kính cách âm cách nhiệt tại Hải Phòng

 

Công ty lắp đặt cửa kính hộp cách âm, cách nhiệt tại Hải Phòng.

 

Công ty Thiên An chúng tôi chuyên lắp đặt các loại cửa nhôm kính Hải Phòng  và cửa kính cách âm, cách nhiệt uy tín tại Hải Phòng. 

Cửa kính cách âm là một hạng mục khó đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và máy móc chuyên dụng  không phải đơn vị nào cũng có thể lắp đặt được. Đơn vị chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình cửa kính hộp cách âm, cách nhiệt,  kính hộp có hoa văn trang trí ở Hải Phòng và Quảng Ninh khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm như :Cửa nhôm Việt PhápCửa nhôm xingfaKính ốp bếpKính ốp tườngCửa thủy lựccửa kính lùa.

                             

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Thiên An

Địa chỉ:1160A Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hải An – Hải Phòng

Hotline:0986 096 667 

Email: thienanglass@gmail.com 

Website: thienanglass.vn

Lưu tin
Chia sẻ