Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà

0936620863
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:07 | 24/01/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

7

Mã tin

25706844

0936620863

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

RAU SẠCH CHO MỌI NHÀ


Hiện nay vấn nạn thực phẩm không an toàn ngày càng gia tăng. Đặc biệt là vấn đề về RAU SẠCH – AN TOÀN – Một nhu cầu cần thiết giống như nước uống hàng ngày. Trước thực trạng đó rất nhiều gia đình đã tìm những biện pháp khắc phục  như tìm các nơi sản xuất rau sạch uy tín hay mua các máy khử độc, máy sục Ozon. Tuy nhiên đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời trước mắt. Tìm các nơi sản xuất rau sạch uy tín – Nhưng khi dùng liệu khách hàng đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng chưa ? hay cũng chỉ là “Khuất mắt trông coi?”


   Với mong muốn mang  đến cho khách hàng sản phẩm TỐT – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – SẠCH. Chúng tôi đã và đang làm tại gia đình mình “ MÔ HÌNH TRỒNG RAU SẠCH BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỦY CANH HỒI LƯU” – Với những ưu điểm vô cùng vượt trội, ban đầu chỉ định làm cho gia đình dùng, rồi bạn bè nhờ làm. Nhưng sau khi trải nghiệm thì thấy kết quả rất tuyệt vời. Các bạn vừa có thể ăn, vừa ngắm, lại tạo cảm giác trong lành và dễ chịu. Với tất cả những ý nghĩ trên Chúng Tôi xin đưa ra mô hình cùng những tiện ích để khách hàng tham khảo & Rinh về sử dụng đảm bảo chim ưng luôn.


Đặc biệt nhân dịp  khai trương giảm giá ngay 10% cho 10 khách hàng đầu tiên đặt hàng. Chi tiết vui lòng liên hệ : Hotline : 0963.000.863 – 0968.386.103  để có rau sạch ăn mỗi ngày chỉ với 2 mét vuông.


Địa chỉ xem và đặt hàng: nhà 48/32 Tản Viên – Thượng lý – Hồng Bàng – Hải Phòng (các bạn điện thoại trước khi đến vì có lúc mình không có nhà. Thank)


     Bảng giá:   Mô hình 120 lỗ trồng : 2,500,000đ


                      Mô hình 120 lỗ trồng có mái che : 2,800,000đ


                      Nhận thiết kế mô hình trồng rau thủy canh theo yêu cầu


*** Mô tả : Mô hình bao gồm :



  1. Khung hình chữ A làm bằng hộp kẽm không gỉ, được hàn và liên kết bằng bulông chắc chắn cao 1,9m(không mái che) và 2,4m(có mái che).

  2. Gồm 10 ống nước phi 90 (dài 2m một ống) đã được sơn cách nhiệt. Trên mỗi ống ống gồm 12 lỗ, các lỗ thẳng hàng với đường kính 6,5cm.

  3. Hệ thống điện, nước được đặt tự động nên quý khách không phải lo lắng về vấn đề tưới nước.

  4. Máy bơm nước chuyên dùng đặt trong thùng chứa dung dịch được kết nối với hệ thống hẹn giờ tự động, bạn không phải mất công tưới cho cây vì đã có hệ thống tự động này rất tiện lợi.

  5. Bồn chứa nước chuyên dùng với thể tích 30 lít.

  6. Với 120 giọ rau các loại (rau cải, rau xà lách, rau mùi, rau muống….) đã gieo được từ 7 – 15 ngày.

  7. Dung dịch thủy canh pha cho 100 lít nước


*** Ưu điểm vượt trội của phương pháp thủy canh hồi lưu:


-         1. Trồng rau thủy canh không cần mất thời gian để tưới hay bón phân.


-         2. Trồng rau thủy canh không sử dụng đất, chỉ cần có không gian nhỏ để lắp đặt hệ thống trồng, tiết kiệm diện tích, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.


-         3. Dễ dàng thích ứng với nhiều điều kiện  trồng rau thủy canh khác nhau: trồng ở trong nhà, ngoài sân, sân thượng, ban công ... và cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt.


-         4. Trồng rau thủy canh cho năng suất cây trồng rất cao, trồng được nhiều vụ liên tục trong năm, kể cả trái vụ, chi phí sản xuất hợp lý.


-         5. Rau quả trồng thủy canh tạo thành sạch tuyệt đối, giàu chất dinh dưỡng, có hình thức mẫu mã đẹp, đồng nhất và tươi ngon.


-         6. Rất an toàn cho sức khỏe, sản phẩm trồng rau thủy canh không chứa các độc tố hóa học, kim loại nặng và vi sinh vật gây bệnh.


-         7. Giải phóng lượng lớn sức lao động, phương pháp trồng rau thủy canh đơn giản, mọi nhà, đặc biệt ở các đô thị đều có thể tham gia trồng rau thủy canh.


-         8. Trồng rau thủy canh góp phần giải quyết tình trạng thiếu đất sản xuất do quá trình đô thị hóa nhanh và sự tác động của biến đổi khí hậu.


-         9. Trồng rau thủy canh có ý nghĩa về mặt giáo dục đối với con trẻ, tạo cho con người gần gủi với môi trường thiên nhiên, làm giảm stress cho người có cường độ làm việc cao, đây là cách thư giản cũng rất thú vị.
Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà

1 Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà


Ảnh minh họa để các bạn biết rau được trồng được trồng như thế nao 

2 Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà

3 Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà

4 Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà

5 Cung cấp mô hình trồng rau sạch cho mọi nhà



Cùng chúng tôi bảo vệ sức khỏe cho gia đình yêu thương của bạn!

Thông tin liên hệ

0936620863@ming.vn

Địa chỉ: Nhà 48/32 Tản Viên - Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

Điện thoại: 0936620863

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 24/01/2016

Tải xuống
Lưu tin