Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới

02253250029
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:39 | 09/12/2020 | Hải Phòng

Lượt xem tin

8

Mã tin

31816849

Khách vãng lai

02253250029

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới Được biết đến là quốc gia tự do ngôn luận, song song với phát triển kinh tế hàng đầu trên thế giới. Chính phủ và người dân Mỹ luôn đề cao tầm quan trọng của vấn đề trao đổi, truyền bá thông tin, quảng cáo, tiếp thị truyền thông đa phương tiện…
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Mỹ là nơi tập trung của hầu hết những thương hiệu truyền thông mang tầm thế giới. Ngành truyền thông, tiếp thị quảng cáo đã và đang phát triển với những bước tiến không ngừng tại Mỹ.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới Khi du học Mỹ ngành truyền thông, các khoá đào tạo sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về truyền thông đa phương tiện, các hình thức quảng cáo, web, quản lý mạng xã hội, và cả những khái niệm chung về quan hệ công chúng kết hợp marketing quảng bá thương hiệu.
Truyền thông là một lĩnh vực rộng lớn, hai ngành học chính sau đây được rất nhiều bạn HS Việt Nam lựa chọn cho con đường du học của mình:
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới1. Marketing: truyền thông trong marketing và quảng cáo được sử dụng để củng cố, nhắc nhở người tiêu dùng về nhu cầu của họ và thuyết phục họ đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm. Nếu bạn là một người thích kinh doanh, giao tiếp tốt và thích công việc liên quan đến thương mại hay thiết kế Graphic Design, marketing chính là ngành học cho bạn.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới2. Communication: Bạn là người yêu thích viết lách và luôn cập nhật với những xu thế mới nhất? Bạn đã từng lập blog cho riêng mình, sở hữu 1 tài khoản Twitter hay Tiktok từ trước khi những trang mạng xã hội này trở nên thịnh hành? Bạn luôn cảm thấy tò mò và thích thú trước những thông tin thú vị mang tính “viral”, được lan truyền rộng rãi trên Internet? Nếu câu trả lời của bạn là “Có", vậy thì rất có thể bạn phù hợp với ngành học Phương tiện kỹ thuật số và truyền thông.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới 3. Chương trình đào tạo:
Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông đều hoàn thành 4 nhóm môn học chính: Thiết kế truyền thông; Thẩm mỹ truyền thông; văn hóa truyền thông và Lý thuyết truyền thông... và tuỳ theo chuyên ngành chính sinh viên lựa chọn sẽ học thêm những môn khác.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới 4. Triển vọng nghề nghiệp:
Mức lương hàng năm trung bình cho các ngành truyền thông là $65,000 cao hơn mức lương hàng năm trung bình cho tất cả các ngành nghề trong nền kinh tế, dự tính tăng 8% trong các năm tiếp theo.
Và đừng quên, ngoại ngữ tốt chính là chìa khoá giúp bạn dễ dàng tiếp cận được với ngành học, tiết kiệm thời gian, chi phí học tập.. hoà nhập nhanh chóng vào môi trường truyền thông đầy sôi động và chuyên nghiệp tại Mỹ.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới TỔ CHỨC GIÁO DỤC PANDA
30 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế GiớiHotline: 02253.250.029 &. 0981.250.029 (Phím 1)
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới Chi nhánh tại: Quảng Nam - Quảng Ninh - Thanh Hóa - Đà Nẵng.
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới Văn phòng đại diện PANDA Education tại CHLB Đức: Froebelweg 3, 37081 Goettingen, Germany
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giớipandaedu.vn
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế Giới
8Bạn, Khac Diep Trinh, N. Phương Thảo và 5 người khác
10 bình luận
27 người đã xem
DU HỌC MỸ: Cái Nôi Của Ngành Truyền Thông Thế GiớiYêu thích
Bình luận
Chia sẻ

Bình

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt