Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ đưa đón học sinh tới trường

0988478560
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:01 | 18/03/2012 | Hải Phòng

Lượt xem tin

64

Mã tin

17384371

Khách vãng lai

0988478560

Mua quyền ưu tiên cho tin




Cuộc sống của chúng ta ngày càng văn minh và xã hội hóa.Bên cạnh đó cũng là rất nhiều những bất cập mà những bậc phụ huynh phải lo lắng và trăn trở,nhất là vấn nạn học sinh đi học tham gia giao thông trên đường.


Để đảm bảo an toàn cho học sinh,giúp học sinh đến trường đúng giờ và đón trả học sinh về nhà an toàn theo nhiều trăn trở của phụ huynh.Công ty chúng tôi thanhg lập và đi vào hoạt đoọng nhằm thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu đó của các bậc phụ huynh.


Với đội ngũ nhân viên-cộng tác viên có sức khỏe tốt,làm việc chuyên nghiệp các bậc phụ huyen hãy yên tâm tin tưởng giao phó con em minh cho chúng tôi.


Đặc biệt: Khi sử dụng dịch vụ,khách hàng hãy yên tâm tuyệt đối không lo con em mình trốn học hay bỏ tiết vì ban lãnh đạo của công ty đã liên kết chặt chẽ với ban giám hiệu của nhà trường và tổ bảo vệ nhằm theo dõi kết quả học tập và hạnh kiểm của các em (tránh trường hợp các em đến trường nhưng không vào lớp).


Hàng tháng công ty sẽ gửi báo cáo tới tận gia đình học sinh (dựa theo kết quả theo dõi của nhà trường và tổ bảo vệ) để phụ huynh tiện theo dõi kết quả học tập của con em mình.


Tất cả các nhân viên-cộng tác viên đều được kiểm tra sức khỏe định kì,kĩ năng lái xe an toàn,lí lịch rõ ràng sẽ làm hài lòng tất cả các bậc phụ huynh và tạo niềm tin tuyệt đối cho học sinh


Nếu xảy ra các trường hợp ngoài ý muốn như: nhân viên-cộng tác viên đưa học sinh tới trường muộn giờ học hay xảy ra những tai nạn bất khả kháng thì lãnh đạo công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm tùy từng sự việc và từng trượng hợp.


Mọi khách hàng khi đến với công ty đều được hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm thân thể miễn phí.


Khách hàng lưu ý: Mọi hoạt động đưa đón học sinh đều trên phương tiện xe máy


Mức giá sử dụng hợp đồng là trên dưới 1.000.000 vnd(Một triệu đồng),tùy vào đoạn đường từ nhà tới trường của học sinh và tùy vào hợp đồng gói bình thường hay gói VIP


Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ


                                                                                          Công ty TNHH DV GiaDinhViet QuangHuy


                                                                       Đ/c: 400B Nguyễn Bỉnh Khiêm - Ngô Quyền - Hải Phòng


                                                                       ĐT: 0934.393.193 hoặc 0988.478.560





Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0988478560

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 18/03/2012

Tải xuống
Lưu tin