Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ nấu cỗ trọn gói tại nhà

0986389245
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:17 | 29/03/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

14

Mã tin

25892713

0986389245

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà chuyên nhận nấu tiệc tại nhà, nấu cỗ trọn gói giá rẻ cho các đám cưới, đám hỏi, đám giỗ, tiệc tùng , sinh nhật…;


       Nhận nấu cỗ trọn gói, phục vụ các món ăn từ đơn giản dùng trong các buổi họp mặt liên hoan gia đình cho đến những món ăn cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dung trong tiệc cưới…


       Nhận tổ chức tiệc buffet, tiệc ngoài trời theo yêu cầu…


       Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà, dịch vụ nấu cỗ trọn gói tại nhà, nấu cỗ cưới trọn gói tại nhà, nấu cỗ tiệc trong khu vực Hải Phòng và tất cả các tỉnh lân cận.


 


       Nguồn thực phẩm trong các bữa tiệc được chúng tôi lựa chọn rất khắt khe, phải có nguồn gốc rõ ràng, tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bởi chúng tôi làm việc với phương châm sự an toàn và quyền lợi của quý khách được đặt lên hàng đầu.


 


      Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu năm kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình cùng với thực đơn đa dạng, hấp dẫn và giá cả phải chăng chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một sự lựa chọn tốt nhất.


      Chúng tôi sẽ đến tận nhà trao đổi với quý khách về thực đơn trong các bữa tiệc, đưa ra những thực đơn mẫu phong phú nhất với một chi phí hợp lý nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách lựa chọn.


      Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Bởi lẽ được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi.


Hãy nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu.                     


Hotline: 0986389245. Chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng quý khách!

Thông tin liên hệ

0981158216@ming.vn

Địa chỉ: Hải Phòng

Điện thoại: 0986389245

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 29/03/2016

Tải xuống
Lưu tin