Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều hòa di động mới Argo Snappy đa chức năng tại Hải Phòng, Hà Nội

0936171455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:53 | 20/07/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

377

Mã tin

26257853

0936171455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin sản phẩm

Mã Sản phẩm: Điều hoà di động Argo Snappy

Hãng SX: Argo

Xuất xứ: Trung quốc

Loại: 2 chiều

Công suất: 10.000BTU

Công nghệ: Gas 410A

Phiên bản: Mới nguyên hộp

Bảo hành: 24 Tháng

Tham Khảo: 6.000.000

Số lượng bán: 20

Thông tin sản phẩm

Trung bình : 5 điểm / 1 đánh giá
 

Điều hòa di động Argo Snappy có khả năng tự cân bằng độ ẩm, lọc sạch không khí, bạn vẫn có thể mở cửa để tránh tình trạng bị thiếu oxi trong phòng.

Thông tin về Điều hòa di động Argo Snappy đa năng

Điều hòa di động mini Argo Snappy đa năng khắc phục cái nắng 38 – 40 độ của mùa hạ oi ả, đại đa số đến 90% người tiêu dùng đều nghĩ tới việc sử dụng điều hoà nhiệt độ. Bởi điều hòa có tính năng làm mát lạnh đạt được hiệu quả tối ưu. Điều hòa máy lạnh không chỉ xua tan cái nóng mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ tránh khỏi tiết trời gay gắt dễ ốm, giảm sức đề kháng,… Nhưng bên cạnh đó nó cũng có nhiều phiền phức, khiến cho bạn phân vân bởi nếu dùng điều hoà treo tường thì phải đục đẽo và lắp đặt cố định, mà lại phải tốn chi phí đầu tư lắp cho nhiều phòng. Phòng ngủ thì nhất định bạn phải có điều hòa nhưng phòng bếp thì sao nếu lắp 1 chiếc điều hòa vào phòng ăn đóng kín cửa thì thật khó chịu với mùi thức ăn làm bạn không thể chịu được. Nhưng nếu không có điều hòa thì cái nóng 40 độ chắc chắn sẽ làm gia đình bạn không thể có bữa ăn ngon. Để giảm thiểu chi phí cho người tiêu dùng và hướng tới sự tiện dụng cho mọi gia đình. Argo đã nghiên cứu ra sản phẩm điều hòa di động hay máy lạnh di động Argo Snappy thật tiện lợi, khắc phục mọi hạn chế của chiếc điều hòa treo tường. Giờ đây với điều hòa di động Argo Snappy bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng dễ dàng đi mọi nơi từ phòng ngủ, phòng khách rồi sang phòng ăn vừa tiện lại vừa tiết kiệm kinh phí mà vẫn được hưởng trọn cái mát lạnh của điều hòa.

 Điều hòa di động mới Argo Snappy đa chức năng tại Hải Phòng, Hà Nội

Tính năng và ưu điểm của Điều hòa di động Argo Snappy

Chiếc điều hòa di động Argo Snappy mà Viet Mart giới thiệu đến bạn được tích hợp nhiều ưu điểm Điều hoà di động Argo 2 chiều nóng lạnh được thiết kế 3 trong 1 (chế độ làm mát, làm nóng và chế độ hút ẩm). Sử dụng tiện lợi với máy làm mát không khí Argo Snappy là DI ĐỘNG và ĐA NĂNG vừa có thể làm Lạnh & lại vừa có thể làm Nóng với công suất khá lớn 10.000 BTU sử dụng phù hợp với phòng từ 10 - 20 – 40 m2. Điều hòa không khí di động Argo Snappy có khả năng tự cân bằng độ ẩm trong phòng, lọc sạch không khí, bạn hoàn toàn vẫn có thể mở cửa để tránh tình trạng bị thiếu oxi trong phòng. Điều hoà thông thường bắt buộc phải đóng kín cửa, dẫn đến tình trạng làm thay đổi nhiệt độ và độ ẩm đột ngột trong phòng, gây nên thiếu khí, thiếu oxy. Nhưng với máy làm mát di động Argo Snappy 2 chiều có chức năng tự tạo độ ẩm. Điều hòa di động có chế độ tự làm bay hơi nước và ngưng tụ nên không cần sử dụng khay chứa hay ống thoát ra ngoài. Nước ngưng tụ lại, được chảy qua giàn lạnh và tạo độ ẩm vừa phải cho không khí trong phòng. Tạo cho bạn một không gian vừa mát lạnh lại không bị khô như ở trong phòng sử dụng điều hoà treo tường. Di chuyển dễ dàng và linh hoạt tới bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà như phòng ngủ hay phòng ăn mà bạn muốn. Argo là một thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh cao cấp.

 Điều hòa di động mới Argo Snappy đa chức năng tại Hải Phòng, Hà Nội

Thông số kỹ thuật của Điều hoà di động Argo 2 chiều

- Tên sản phẩm: Điều hoà di động Argo Snappy

- Thương hiệu: Argo Model: 10000BTU

- Điện áp: 220-240V/50Hz

- Công suất điều hòa không khí di động Argo: Làm mát 1000w/ Sưởi 840w

- Hút ẩm: 30L/ngày

- Gas: R410A

- Tiếng ồn: 65db

- Kích thước: 300 x 455 x 630 mm

- Chức năng của điều hòa di động Argo Snappy: Làm mát, sưởi ấm, lọc không khí, cân bằng độ ẩm.

- Điều khiển: Có điều khiển từ xa Bảo hành: 2 năm – điều hoà di động

 Điều hòa di động mới Argo Snappy đa chức năng tại Hải Phòng, Hà Nội

Đặc điểm vượt trội của điều hòa di động Argo 2 chiều

 Điều hòa di động Được thiết kế đa tính năng 3 trong 1, các cơ chế 2 chiều: Làm mát, làm nóng, cân bằng độ ẩm phòng. Di động và đa năng, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí Điều hòa di động Argo với ưu điểm không cần phải khoan tường lắp đặt, có chức năng tự động bay hơi nước, bộ lọc không khí đạt hiệu quả tối ưu Có chức năng hẹn giờ bật/ tắt tiện lợi khiến cho gia đình bạn có giấc ngủ ngon và sâu. Máy làm mát không khí di động Argo Snappy có điều khiển từ xa, màn hình hiển thị LED dễ dàng quan sát. Công suất lớn 10000 BTU Vừa có khả năng làm mát tốt và lọc không khí tối ưu Điều hoà không khí di động Argo Snappy nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Phù hợp với mọi gia đình.

Điều hoà di động Argo Snappy Thiết kế và tính năng

 

- Điều hòa di động không khí Argo hay còn có thể gọi điều hoà cây, được thiết kế với kiểu dáng nhỏ xinh xắn, màu sắc trang nhã, sang trọng. Điều hòa di động không chỉ làm mát tốt mà còn mang đến cho căn phòng của bạn sự sang trọng và đẳng cấp.

- Điều hòa di động được thiết kế thêm bánh xe đẩy khiến cho bạn lại càng dễ dàng hơn khi di chuyển khắp các nơi.

- Điều hòa di động 2 chiều Argo sử dụng tốt cả vào mùa đông lẫn mùa hè. Thương hiệu Argo đến từ Ý có chất lượng tốt, được trải qua bề dày lịch sử và được người tiêu dùng trên nhiều quốc gia tin tưởng và lựa chọn.

- Điều hòa di động trang bị cánh tản nhiệt ở dàn nóng được phủ nhựa và màng thấm nước có khả năng chống rỉ sét.

Chức năng tuyệt vời của điều hòa di động Argo

- Chức năng làm lạnh của máy lạnh di động Argo làm mát cho mọi căn phòng, ống thoát khí được lắp qua cửa sổ.

- Chức năng làm nóng với chức năng làm nóng có tác dụng làm ấm căn phòng của bạn cho những ngày đông lạnh giá.

- Điều hoà di động Argo Snappy 2 chiều đa chức năng Máy lạnh di động Argo là chiếc điều hoà di động 2 chiều (nóng, lạnh), có thể hoạt động giống như chiếc điều hòa xua tan không khí nóng gay gắt của mùa hạ, mang lại không gian dịu mát thật dễ chịu cho người dùng.

- Với 3 chức năng chính làm mát – làm nóng – tự cân bằng độ ẩm, sử dụng phù hợp với cả mùa đông và mùa hè.

- Có điều khiển từ xa có thể hoạt động trong khoảng 10m Điều hoà di động Argo được thiết kế thông minh, khắc phục từ những hạn chếc của máy điều hoà treo tường là: Dễ dàng di chuyển khắp nơi trong nhà, không cần lắp đặt.

Điều hòa di động mới Argo Snappy đa chức năng tại Hải Phòng, Hà Nội

- Công suất lớn nên điều hòa di động đạt hiệu quả làm mát tối đa trong không gian: 10- 20 – 40m2. Máy làm mát di động Argo Snappy 2 chiều có công suất 10000 BTU đây là giải pháp hoàn hảo cho mọi gia đình đặc biệt là những không gian không thể lắp điều hoà treo tường thông thường: như phòng ăn, phòng khách rộng, phòng không kín hoặc những người thuê phòng, thường xuyên phải di chuyển phòng hay chỗ ở,…

SẢN PHẨM BẢO HÀNH 24 THÁNG. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

 

2. HÌNH THỨC THANH TOÁN:

Khách hàng tại Hà Nội cũng như các tỉnh trên toàn quốc: Giao hàng tận nơi sẽ đưa hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng. Nếu bạn muốn giao hàng cho người khác dưới hình thức quà tặng, vui lòng thanh toán trước khi giao hàng.

3. CAM KẾT:

- Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. - Mua hàng tại Noicomdiennhat.com, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm!

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm Máy Điều hòa di động tại Hải Phòng - Hà Nội - Các tỉnh thành trên toàn quốc. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí hoặc để biết thông tin địa chỉ qua xem hàng !

  Tư vấn Trực tuyến tại Hải Phòng - Hà Nội - Hotline: 0936 171 455 - Website: Noicomdiennhat.com

 

Noicomdiennhat.com xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ!

Lưu tin
Chia sẻ