Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị thi công cửa nhôm uy tín tại Cát Bà

0986096667
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:46 | 30/07/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

8

Mã tin

29108780

0986096667

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cát Bà đang là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp bãi biển trong xanh  khu nghỉ dưỡng cao cấp là nơi hoàn hảo để dành cho gia đình và bạn bè đi kèm với nó là việc xây dựng các công trình như nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, các công trình dân dụng…và  hạng mục cửa nhôm kính , kính cường lực là vật liệu không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại hãy cũng chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm mà vật liệu này mang lại.

 

Một số ưu điểm khi sử dụng cửa vách nhôm kính:

 

– Cửa và vách nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng hợp kim nhôm cao cấp được gia công tỉ mỉ, tinh tế tạo ra các sản phẩm tuyệt vời có độ bền cao, hạn chế tối đa độ cong vênh hay va đập.

 

– Cửa nhôm có độ cứng cao làm tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho thiết kế, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Với những công trình nhà hàng, khách sạn ở Cát Bà thì sử dụng cửa nhôm kính là hợp lý nhất vì hầu hết các công trình đều có thể nhìn ra biển.

– Thiết kế an toàn với bề mặt đựợc sơn tĩnh điện cao cấp theo công nghệ mới có khả năng chống trầy xước, tia cực tím. Có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau giúp tạo điểm nhấn về trang trí.

– cửa nhôm dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt nhờ vào đặc tính kết cấu siêu nhẹ, làm giảm tải trọng của công trình đặc biệt là những công trình lớn.

– Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian công sức, bền đẹp với thời gian.

Quý khách quan tâm đến cửa nhôm kính Hải Phòng, kính cường lực Hải Phòng vui lòng liên hệ 0986 096 667.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công các hạng mục như:

         Gia công cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp tại Hải Phòng

 

 

Lưu tin
Chia sẻ