Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm sự lựa chọn sai lầm

0987932932
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 10/03/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

4

Mã tin

27331871

0987932932

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm sự lựa chọn sai lầm?

Thứ nhất, sức cạnh tranh về giáo dục của Hàn Quốc đứng vị trí 29 trong 59 nước là đối tượng điều tra. Hơn nữa, tại hội thảo nghiên cứu Quốc tế về thành tích học tập (PISA) do cơ quan Nghiên cứu phát triển hợp tác kinh tế (OECD) tổ chức thì trong những năm gần đây du học Hàn Quốc liên tục chiếm vị trí 3- 6 trong số 65 nước. Đặc biệt, Hàn Quốc chiếm vị trí thứ Nhất tại hội thảo đánh giá năng lực đọc kĩ thuật số. Với nền tảng dựa trên sức cạnh tranh giáo dục này, Hàn Quốc có thể cung cấp  dịch vụ giáo dục tốt nhất cho Du học sinh các nước vừa học vừa làm.

Thứ hai, Hàn Quốc là một đất nước văn minh có nền khoa học ứng dụng và công nghệ tiên tiến. Lĩnh vực điện tử viễn thông của Hàn Quốc đang tự hào đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các ngành như: máy móc, hóa học, đóng tàu….Có thể đưa ra kết luận là truyền thống và công nghệ của Hàn Quốc phù hợp với lĩnh vực sáng tạo cũng như các kĩ thuật tiên tiến mới. Cơ hội du học tại Hàn Quốc vừa học vừa làm chính là nền tảng vững chắc nhất để mang lại cho các bạn một tương lai thành công.

Thứ ba, nền văn hóa Hàn Quốc đa dạng và một cuộc sống vô cùng hiện đại, năng động. Hàn quốc là một đất nước có nền văn hóa và truyền thống lâu đời, đang bảo tồn nhiều di sản văn hóa và phát huy truyền thống đó. Nền văn hóa vật thể, phi vật thể được hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử được kế thừa nguyên vẹn khắp nơi trong xã hội cho đến ngày nay. Và đặc biệt gần đây sự hâm mộ của khán giả dành cho K-pop không chỉ khẳng định làn sóng hâm mộ Hàn Quốc mà còn cho thấy tầm ảnh hưởng của nó đến nền văn hóa Thế giới.

Thứ tư, chi phí du học Hàn Quốc hợp lý. Dù là nước có nền giáo dục phát triển, công nghệ hiện đại nhưng mức chi phí du học cũng như sinh hoạt phí ở Hàn Quốc tương đối rẻ so với các nước khác. Ngoài ra còn có nhiều chương trình học bổng giúp du học sinh giảm bớt áp lực gánh nặng về kinh tế. Hơn nữa, chính phủ Hàn Quốc cũng có chính sách hỗ trợ 50% học phí cho sinh viên nước ngoài, đặc biệt rất ưu đãi dành các suất học bổng này cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Thứ năm, Hàn Quốc hỗ trợ tuyển dụng cho du học sinh. Hàn Quốc tổ chức hội chợ tuyển dụng du học sinh nước ngoài hàng năm nhằm giúp các bạn có thể kiếm việc làm tại Hàn Quốc. Du học sinh có thể tìm kiếm thông tin tìm việc, tuyển người qua trang web hỗ trợ tuyển dụng. Du học sinh du học Hàn Quốc có thể đăng ký vừa học vừa làm

Thêm 10 lý do vì sao bạn nên đến với Hàn Quốc

Thứ nhất, bạn không phải quá lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Bởi chỉ với 6 tháng học tiếng Hàn là có thể tự tin theo học tại Hàn Quốc.

Thứ hai, Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển ở Châu Á, có một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng mạnh mẽ. Với tấm bằng đại học tại Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tự tin khi làm việc tại các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh với Hàn Quốc như: Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Stelecom

Thứ ba, bạn không phải lo tiền ăn ở cũng như học phí. Gần như sinh viên sẽ được tài trợ toàn phần dưới một hình thức nào đó (nhà trường hỗ trợ bạn, trả lương qua những công việc bán thời gian hay làm thí nghiệm nghiên cứu).

Thứ tưdu học Hàn Quốc là vừa học vừa làm, họ muốn tận dụng nhân lực trí thức nước ngoài theo “kiểu học việc” nghĩa là sinh viên vừa học, vừa tham gia các dự án của các giáo sư. Như vậy, không những không tốn tiền mà sinh viên còn dành dụm được vài nghìn USD sau hai ba năm học.

Thứ năm, học bổng Hàn Quốc xin dễ dàng với hơn 200 trường trên toàn quốc, hàng chục nghìn giáo sư – tiến sĩ thì việc liên hệ xin học bổng dễ như ra biển bắt cá.

Thứ sáu, cơ sở giáo dục tại Hàn Quốc đứng đầu Châu Á thuộc top 5 các quốc gia trên thế giới có đầu tư cao vào giáo dục.

Thứ bảy, học ở Hàn Quốc rất dễ được theo các giáo sư dự hội nghị quốc tế hay trong nước.

Thứ tám, con người, văn hóa Hàn Quốc rất gần gũi, dễ mến, dễ hoà nhập mặc cho cản trở ngôn ngữ.

Thứ chín, Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng Việt Nam nên ý thức về cuộc sống của ta rất được nâng cao, trở nên có trách nhiệm hơn với bản thân mình, với gia đình và tổ quốc.

Thứ mười, thủ tục du học Hàn Quốc không ngặt nghèo, chi phí cần chuẩn bị ban đầu không cao.

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Những lý do trên hy vọng các bạn đã hiểu phần nào về du học Hàn Quốc?. Liệu  bạn có còn coi lựa chọn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là sai lầm nữa không? Tôi tin là từ giờ phút này, bạn sẽ có 1 cách nhìn đúng đắn hơn để đưa ra lựa chọn hợp lí nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19006689 / 0972 096 096 - Fax: 0435 667 339

Email: duhoc@osc.edu.vn

VPĐD tại Hải Phòng: Số 68, Lô 26D, Đường Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Điện thoại : 0313.821 568 / 0987 932 932

 

 

Lưu tin
Chia sẻ