Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

0923003899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 17/09/2012 | Hải Phòng

Lượt xem tin

32

Mã tin

18833375

0923003899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lời đầu tiên, QUEENVIET GROUP xin kính chúc Ban Lãnh đạo Quý Công ty sức khỏe và sự thành đạt.

Với phương châm: “Mong cùng bạn sẻ chia cuộc sống” QUEENVIET đã từngbước tạo lập thương hiệu lớn mạnh trên thị trường, góp phần phát triển kinh tế bền vững cho các đối tác và Quốc gia.
QUEENVIET GROUP xin gửi đến Ban Lãnh đạo Quý công ty chương trình phát triển dự án "Hỗ trợ đầu tư không hoàn lại trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC”. Đây là một trong những dựán với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững và gắn liền với bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp, cá nhân đã và đang có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC tại Việt Nam sẽ được hỗtrợ 40% giá trị dây chuyền sản xuất cửa nhựa YUEFENG VÀ DKANK –Công nghệ Đức, tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu cùng với việc chuyển giao công nghệ miễn phí: Đào tạo sản xuất, thi công, thiết kế, lập dựtoán, bóc tách vật tư, đào tạo kinh doanh, kế toán, thị trường…,Đặc biệt Hỗ trợ thiết kế SHOWROOM, trưng bày cửa nhựa và sàn gỗ Quý tộc QUEEN FLOOR, ĐÁ TRẦM TÍCH VÂN TỰ NHIÊN, hỗ trợ giá đầu vào nguyên liệu thanh nhựa QUEENPROFILE – EUỎ PROFILEđẳng cấp về chất lượng và các loại phụ kiện cửa, qua đó giảm được chi phí đầu vào và vật tư sản xuất nhằm giảm giá thànhsản phẩm, kích thích nhu cầu tiêu dùng, nhanh chóng đưa loại cửa cao cấp này tới tay đại đa số người tiêu dùng

- Thanh nhựa QUEEN PROFILE – một sự khác biệt hoàn toàn khi so sánh với các thanh nhựa khác.

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam
- THANH NHỰA EURO PROFILE với kiểu dáng vát cạnh mềm mại

QUEENVIET GROUP vừa cho ra đời thêm sản phẩm mới: THANH EURO PROFILE - với kiểu dáng hai góc vát tạo cho bộ cửa mềm mại hơn.


     Có mặt tại Việt Nam trên dưới 10 năm, sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, khẳng định được vị trí của mình trong danh mục các vật liệu cửa với những ưu thế vượt trội của nó so với cửa gỗ hay cửa nhôm (như không cong vênh co ngót, mối mọt, không biến dạng phai mầu, khả năng cách âm cách nhiệt cao, sử dụng dễ dàng chi phi bảo dưỡng thấp).

       Tuy nhiên bên cạnh đó nhựa uPVC vẫn còn nhiều hạn chế nên chưa thể tới tay số đông người tiêu dùng do chi phí sản xuất lớn, nguyên vật liệu phầi lớn nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành cao.

        Trong bối cảnh hợp tác kinh tế toàn cầu gắn liền với phát triển kinh tế bền vững, các chương trình hợp tác dầu tư xuyên quốc gia được tổ chức để hỗ trợ các nước còn khó khăn trong đó có Việt Nam là các sự kiện mang tính kinh tế - xã hội cao rất được khuyến khích quan tâm. 

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

Máy phay đầu đố tự động

Máy làm sạch phổ thông

 

 

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

Máy cắt 2 đầu

Máy hàn phổ thông 3 đầu

 Dự án " Hỗ trợ đầu tư không hoàn lại trong lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC" với tổng mức dầu tư lên tới 15triệu USD là một trong những dự án do Công ty Phong Cách Mới (NEWSTYLE GROUP) triển khai với sự tài trợ của tập đoàn nhựa QUEENPROFILE, Tập đoàn sản xuất phụ kiện hàng đầu GQ, Tập đoàn máy YUEFENG với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp, cá nhân đang đã và có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực sản xuất cửa nhựa uPVC tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ: 40% giá trị bộ dây chuyền sản xuất cửa, chuyển giao công nghệ miễn phí, hỗ trợ giá đầu vào nguyên liệu QUEENPROFILE và các loại phụ kiện cửa GQ, qua đó giảm được chi phí đầu vào và vật tư sản xuất qua đó giảm giá thành sản phẩm, kích thích nhu cầu tiêu dùng, nhanh chóng đưa loại cửa cao cấp này tới tay đại đa số người tiêu dùng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp bộ dây chuyền sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam. Chỉ với trên 125.000.000 vnd (tùy theo tỷ giá ngoại tệ) quý khách đã có bộ dây chuyền sản xuất cửa nhựa D-KANK đồng bộ, công nghệ hiện đại, an toàn và dễ thao tác.

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT CỬA NHỰA D-KANK

1. MÁY CẮT 2 ĐẦU DẤU LƯỠI TRỤC TRÒN

 

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

 

2. MÁY HÀN 2 ĐẦU (TRỤC TRÒN)

 

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

 

3. MÁY PHAY ĐẦU ĐỐ TỰ ĐỘNG

 

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

 

4. MÁY CẮT NẸP KÍNH

Hot : Máy sản xuất cửa nhựa rẻ nhất Việt Nam

        Hãy cùng chúng tôi phục vụ người tiêu dùng và bảo vệ môi trường xanh !

  Đến với chúng tôi là bạn đã tìm đến đúng địa chỉ để có được bước khởi đầu tốt nhất ! 

Xin trân trọng cám ơn !

 

_____________________________________________________________

NGUYỄN XUÂN KHIÊM

Công ty TNHH thương mại & xây dựng Phong cách mới

Trụ sở: Lô 2 - BT1 - Khu đô thị mới Văn Phú - Hà Đông 

Điện thoại: 0923003899          Fax: 04 3355 3019

Website: www.queenviet.com    E-mail: xuankien15@yahoo.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ