Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhite

0909482678
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:35 | 30/07/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

8

Mã tin

27709710

0909482678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

***Nám da
Nám da là hiện tượng xuất hiện các đốm sắc tố sẫm màu do các hạt sắc tố sản sinh nhiều đột biến. Các vị trí thường gặp là hai bên má, môi trên, cằm, trán hoặc ở những nơi thường xuyên bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.
Nguyên nhân của nám da:30% là do di truyền, do phơi nắng nhiều, làn da bị tổn thương sẽ kích thích các tế bào sản sinh sắc tố hoạt động mạnh hơn, do sự biến đổi nội tiết ở phụ nữ trung niên trong quá trình lão hóa, nám có chiều hướng gia tăng ở thai phụ, những người uống các loại thuốc ngừa thai trong thời gian dài, hoặc do rối loạn tuyến giáp.
***Tàn nhang 
Là những chấm nâu trên da, thường lành tính. Tàn nhang chủ yếu xuất hiện ở những người có nước da sáng. Trẻ em từ 2 tuổi đã có thể bị tàn nhang, những nốt tàn nhang này sẽ tăng nhiều hơn khi bước vào độ tuổi trưởng thành, có xu hướng giảm dần khi lớn tuổi.
**Đốm đồi mồi
Da đồi mồi chủ yếu xuất hiện ở độ tuổi từ 50 trở lên, là tập hợp của nhiều nốt màu nâu đen hoặc đỏ, sẫm hơn màu da. Nguyên nhân là do sự phân bổ và tích tụ không đồng đều các sắc tố trên da. Việc thường xuyên phơi mình dưới ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân gây ra da đồi mồi. 

Sam Sam Beauty đang phân phối sỉ lẻ kem trị nám Swhite, kem face nám swhite làm mờ các vết nám, đồi mồi , tàn nhang, tái tạo da bạn cho làn da phục hồi sau 1 hộp kem sử dụng. 

Bên Sam luôn test trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, vì vậy hàng luôn đảm báo tính hiệu quả, không bị dị ứng, khách bị dị ứng thì vui logn2 chụp hình trước và sau dị ứng, Sam hoàn tiền 100%.

 Facebook: Mặt nạ thuốc bắc
TẤT CẢ hiện tượng trên sẽ xoá mờ ngay sau 1 hộp kem face đặc trị nám swhite : 0909 482 678

Kem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhite

Kem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhite

Để kết hợp sử dụng kem thấm sâu vào da, Sam Sam Beauty còn cung cấp mặt nạ thảo dược thuốc bắc có tác dụng dưỡng da trắng hồng, tẩy tế bào chết, loại bỏ các loại mụn trứng cá, mụn li ti, mụn đầu đen, và các lớp da sần xùi. 

Mặt nạ thảo dược thuốc bắc S.White được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược nên không gây kích ứng, không hại da, không phụ thuộc vào sản phẩm ,có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn, chữa lành vết thương do nặn mụn một cách nhanh chóng, trị thâm và kiềm nhờn.
+ THÀNH PHẦN CỦA MẶT NẠ THẢO DƯỢC:
1. Gói nạ 50gr: Được bào chế từ nhiều loại thảo dược trong đó thành phần chính là hạt hạnh nhân ( hạt cộm trên bề mặt nạ bắc), hùng hoàng tạo nên màu cho nạ mà nhiều bạn lầm tưởng là nghệ có tác dụng đi sâu và chăm sóc da giúp da hồng hào, lá cây cẩn cho giúp chữa lành vết thương và ngăn việc hình thành đốm nâu trên da, và hồng sâm làm da hồng hào theo thời gian sử dụng.
2. Tuýp cao 10gr: Được chiết xuất từ gạo non xay nhuyễn có tác dụng hỗ trợ cho nạ bắc trong quá trình tái tạo da ,sau khi đắp nạ bắc thoa lọ cao thì bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt vào sáng hôm sau.
+ CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ THẢO DƯỢC:
1. Tẩy trang , tẩy tế bào chết.Trị mụn tận gốc( các loại mụn trừ mụn thịt)
2. Làm trắng da và mịn da, Se khít lỗ chân lông
3. Kiềm da dầu, giữ ẩm cho da.Ngăn chặn quá trình lão hóa
4. Được xem như 1 loại kem dưỡng da từ thiên nhiên cho làn da hồng hào 1 cách tự nhiên qua nhiều tháng sử dụng.
+ CÁCH SỬ DỤNG 
1. Cách pha nạ bắc : tách lòng trắng trứng gà ta( sử dụng trứng gà ta nhé), đánh lên cho bong bột, cho 1 lượng vừa đủ bột thuốc bắc vào chung với lòng trắng trứng đã đánh bong, quậy hỗn hợp lên cho sền sệt và đắp lên mặt.Lưu ý: trước khi đắp mặt nạ nên vệ sinh da mặt sạch( được kèm trong set là là gói rữa mặt kim hoa ngân giúp khách khuẩn mịn da).

- Để mặt nạ khô tự nhiên từ 30p, rữa lại bằng nước ấm và sử dụng tuýp cao trắng bôi lên amt85 để qua đêm( chỉ có tuýp cao mới để qua đêm, mặt nạ đắp không được để quá 45p nhé các bạn)

Cách sử dụng lọ cao đi kèm: 
Sau khi đắp nạ lau khô mặt, trong set nạ có 1 lọ cao các bạn bôi tối và sáng sử dụng ngày 2 lần, tối trước khi đi ngủ và ban ngày 01 lần vào bất cứ lúc nào các bạn muốn, bôi một lớp thật mỏng lên da, những chỗ có mụn và vết thâm các bạn có thể dặm dày một chút. 
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được phân phối bởi công ty swhite.

Lưu ý: Mặt nạ thuốc bắc có tác dụng trị mụn, tuy nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên nên khi kết hợp với trứng gà ta sẽ có tác dụng tẩy nhẹ lớp tế bào chết, muốn da hồng hào thì nên sử dụng 1 tuần đắp mặt nạ thuốc bắc 3 lần để làn da được mịn màn và hồng hào.

* Mặt nạ thuốc bắc trị được dị ứng mỹ phẩm vì vậy các bạn không cần lo có dị ứng hay không nhé, sản phẩm đã được chứng nhận an toàn từ viện pastuer.

Những sản phẩm không có giấy tờ và không được đóng mọc thì các bạn nên tìm hiểu kỹ nhé.

Chịu trách nhiệm trong liệu trình điều trị của các bạn nhé. Cam đoan làm đúng là mụn sẽ bị tiêu diệt tận gốc nha. Sam Sam tuyển đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, chi nhánh của Sam sẽ được hỗ trợ về vốn, lương thưởng đều đặn khi đạt doan thu . Mua 5 sẽ được giá sỉ.

Set  : 350k/set sd được 20 – 25 lần

Công ty phân phối độc quyền Swhite

Đc:61 Đường 27, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0909 482 678

FaCEBOOK: mặt nạ thuốc bắc

Kem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhite

Kem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhiteKem face trị nám hiệu quả, kem trị nám swhite, địa chỉ bỏ sỉ kem swhite

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan