Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hải Phòng
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lắp đặt cửa cuốn Hải Phòng - đại lý nên chọn lựa

0907041888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:21 | 21/10/2016 | Hải Phòng

Lượt xem tin

4

Mã tin

26696135

0907041888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐẠI LÝ LẮP ĐẶT CỬA CUỐN HẢI PHÒNG


Tại hải phòng, Cửa cuốn Austdoor là dòng sản phẩm cửa cuốn được sản xuất khá nhiều và được phân phối bởi Tập đoàn Austdoor. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay tập đoàn đã thành lập được nhiều nhà máy sản xuất, với 3 công ty thành viên và trên 200 đại lý phân phối. Công ty lắp đặt cửa cuốn tại Hải Phòng Gold Door là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm về cửa cuốn Austdoor chính hãng hàng đầu.


Dòng cửa cuốn Austdoor được coi là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu của Úc, góp phần tạo ra sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đến quá trình phát triển của ngành sản xuất cửa hiện đại tại Việt Nam. Tại hải phòng, cửa cuốn Austdoor bao gồm có 2 sản phẩm chính đó là cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. Hãy cùng Gold Door đi tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.


Lắp đặt cửa cuốn Hải Phòng - đại lý nên chọn lựa


Cửa cuốn Austdoor có ưu điểm gì đáng chú ý?


- An toàn cho người sử dụng


Cửa cuốn Austdoor chính hãng tích hợp công nghệ tự động đảo chiều khi phát hiện vật cản, nhờ đó tạo ra sự an toàn trong suốt quá trình vận hành. Toàn bộ là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong nghành, được áp dụng nhằm nâng cao tính tự động hóa.


- Cửa cuốn Austdoor ứng dụng công nghệ hiện đại từ Úc


Austdoor là mẫu Cửa cuốn được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới của Úc. Công nghệ này giúp cửa có độ bền tốt, bền bỉ và vận hành siêu êm.


- Cửa cuốn thế hệ mới Austdoor sử dụng điều khiển mã nhảy chống sao chép


Cửa cuốn Austdoor là mẫu cửa cuốn đặc biệt với tính bảo mật cao. Trong mỗi sản phẩm của tập đoàn Austdoor đều được tích hợp công nghệ chống sao chép điều khiển – mã nhảy (advanced rolling code). Công nghệ này cho phép tay điều khiển của Austdoor tự sinh là hàng tỷ mã số bảo mật khác nhau qua mỗi lần sử dụng. Kẻ gian hoàn toàn không có khả năng phá khóa bằng các phương tiện sao chép hiện nay.


 


Website: http://cuacuonhaiphong.sbl.vn


Nguồn: http://cuacuonhaiphong.sbl.vn/tin-tuc/dai-ly-lap-dat-cua-cuon-hai-phong

Lắp đặt cửa cuốn Hải Phòng - đại lý nên chọn lựa
Thông tin liên hệ

bautroixanhhp93@gmail.com

Địa chỉ: hp

Điện thoại: 0907041888

Email:

Nơi rao: Hải Phòng

Ngày đăng: 21/10/2016

Tải xuống
Lưu tin