Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa Paramax Platinum D88 sang trọng thời thượng, hàng lướt bán gấp

0903256055
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 24/03/2023 | Hải Phòng

Lượt xem tin

16

Mã tin

33116717

0903256055

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Paramax Platinum D88 là mẫu loa nghe nhạc mới nhất năm 2018 đến từ hãng Paramax. Được thiết kế sang trọng từ trường phái thiết kế Bắc Âu, nơi nổi danh trong làng Hi-fi quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông tin về mẫu loa Paramax Platinum D88 này ngay sau đây: 

>>> Xem thêm: Loa Paramax của nước nào? Có tốt không?

Loa Paramax Platinum D88 sang trọng thời thượng, hàng lướt bán gấp

Loa Paramax Platinum D88 được thiết kế theo phong cách mới, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho dòng loa nghe nhạc thời thượng. 

Với cặp loa này sẽ giúp mang lại những âm thanh đặc trưng của loa 3 đường tiếng đó là rất mạnh mẽ, chi tiết, giúp diễn đạt được những sắc thái vui buồn của từng giai điệu, giúp mang lại những cảm nhận sâu sắc và phiêu qua mỗi tác phẩm âm nhạc. 

Khả năng trình diễn của loa Paramax Platinum D88 quả không làm hổ danh hệ củ loa (driver) đến từ Bắc Âu. Với tweeter dome lụa thương hiệu Vifa, các loa mid-woofer và subwoofer đến từ Peerless - hai tên tuổi hàng đầu có lịch sử phát triển trên 80 năm tại Đan Mạch - “vùng đất thiêng” của ngành công nghiệp chế tạo loa thế giới.  

Loa Paramax Platinum D88 sang trọng thời thượng, hàng lướt bán gấp

Loa tweeter dome lụa của Paramax Platinum D88 được trang bị dầu giải nhiệt ferro-fluid vốn chỉ tìm thấy ở phân khúc cao cấp, có tác dụng ổn định hoạt động của cuộn dây tiếng (voice coil) , cho dải âm cao sắc sảo nhưng dễ chịu. Và không kém cạnh, cặp mid-woofer 6.5 inch sở hữu bộ “motor” được tối ưu hóa với nam châm gốm (ferrite) cho dải trung âm có độ chi tiết cao mà vẫn dày dặn, giúp người nghe cảm nhận âm thanh từ các nhạc cụ và giọng hát của ca sĩ có chiều sâu hơn.

Điểm nổi bật trong thiết kế của loa Paramax Platinum D88 đó là các loa con được bố trí theo dạng M-T-M (Mid-Tweeter-Mid) dựa trên phát kiến của nhà thiết kế loa lừng danh thế giới Dr. Joseph D’Appolito. Đặt tweeter vào giữa hai mid-woofer làm tăng độ đồng pha (phase) giữa các driver giúp dải cao và dải trung âm hòa quyện tốt hơn, cho giọng loa trở nên cực kỳ tinh tế, cuốn hút.

Không nằm trên một trục cùng tweeter và các mid-woofer, loa subwoofer của Paramax P  D88với “motor” ngoại cỡ được bố trí ở phía mặt hông. Thiết kế này giúp thu hẹp diện tích mặt trước thùng loa, đồng thời khai thác được thế mạnh của củ loa đường kính 12 inch với công suất lớn và âm bass đạt độ sâu và sự lan tỏa vượt ngoài mong đợi.  

Đối với các tín đồ phim ảnh, loa Paramax Platinum D88 sẽ hoàn toàn thuyết phục người sở hữu trong vai trò loa chính phía trước (front) khi được kết hợp với các receiver có chất lượng xứng tầm.

Loa Paramax Platinum D88 phiên bản Calvados: Sang trọng và Thời thượng 

Dưới các độ sáng khác nhau, gam màu Táo đỏ (Calvados) đều đặc biệt lôi cuốn. Ở góc nhìn cận cảnh, bề mặt thùng loa có các đường vân đẹp mắt, biến đổi từ nâu đỏ cho đến đỏ sậm. Loa Paramax Platinum D88 bản Calvados phù hợp với người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại.

Loa Paramax Platinum D88 sang trọng thời thượng, hàng lướt bán gấp

Paramax Platinum D88 phiên bản Walnut: Quyền lực và Cổ điển 

Đã yêu nội thất mang phong cách Tây Âu không thể không biết đến gam màu vân gỗ Óc chó (Walnut). Loa Paramax Platinum D88 bản Walnut mang đậm nét cổ điển nhưng khỏe khoắn cho không gian âm nhạc với gam màu nâu kem vân gỗ tạo thành hình cuộn xoáy đặc trưng.

Loa Paramax Platinum D88 sang trọng thời thượng, hàng lướt bán gấp

Việt Huy Audio - Bar - Karaoke - Cinema - Club - Lounge

Được thành lập vào năm 1996, Việt Huy Audio là một trong những nhà cung cấp thiết bị, âm thanh và ánh sáng chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Có showroom, cửa hàng chính tại Hải Phòng, luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Việt huy Audio là nhà phân phối chính, nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của các tập đoàn, công ty cũng như các nhãn hàng chất lượng, nổi tiếng trên thế giới như:

- JBL , JBL by Harman Kardon nổi tiếng với công nghệ âm thanh bass độc quyền không bên nào có

- B&W lựa chọn cho mọi tín đồ Hi-Fi và Hi-End

- Dbacoustic thiết kế cực sang trọng

- Cf audio

- Peavey Electronics

- BMB dành cho các tín đồ yêu karaoke gia đình

- ... còn rất nhiều các hãng âm thanh nổi tiếng khác .

 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và chu đáo. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng quốc tế, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

 

Việt Huy Audio có mặt tại địa chỉ:

Showroom: 80c Mê Linh, An Biên, Lê chân, Hải Phòng, Việt Nam.

Hotline/Zalo: 0903256055

Email: viethuyaudio@gmail.com

Website: https://viethuyaudio.com/

Linked: https://www.linkedin.com/in/vi%E1%BB%87t-huy-audio-86987b262/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHd1Hdbizy_sjepsJ_7U3Qg

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088486996009

Printest: https://www.pinterest.com/viethuyaudio/

Instagram: https://www.instagram.com/viethuyaudio/

Twitter: https://twitter.com/VietHuyAudio

Github: https://github.com/viethuyaudio

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt