Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa bluetooth bose s207 loại 1- mã sp SP0464

0962814380
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:19 | 04/09/2018 | Hải Phòng

Lượt xem tin

25

Mã tin

28510210

0962814380

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

-Giá 450k ưu đãi khai chương cửa hàng còn 350k .
-Áp dụng cho 50 người đầu tiên.
-Like va share, comment cho bạn bè, để lại sđt va địa chỉ
-Bảo hành : 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi .
-------------------------------------

https://duongphukien.com/

Sản phẩm LOA BLUETOOTH KB-S207 là 1 chiếc loa di động được tích hợp công nghệ Bluetooth sử dụng phát nhạc không dây từ thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop đến chiếc loa nhỏ gọn này mà không cần dây kết nối để tránh rắc rối bất tiện. Sản phẩm này có khoảng cách bắt xa lên đến >10m, như vậy ở trong 1 căn phòng chúng ta có thể để loa ở bất cứ đâu mà vẫn có thể điều khiển nó mở những bản nhạc hay xem 1 bộ phim từ điện thoại của mình, điều chỉnh âm lượng, tắt mở loa từ xa.

LOA BLUETOOTH KB-S207 này tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh không hề tồi!, âm trầm khá tốt nhất là khi chúng ta đặt nó lên 1 mặt phẳng như mặt bàn, nó sẽ kết hợp để tao ra âm bass sâu và mạnh gọi là công nghệ cộng hưởng rung, dải âm treble ở những chiếc loa mini này rất tốt , trong và tách biệt không bị lẫn nhạc, nghe các bản nhạc không lời hay nhạc vàng thì rất tuyệt vời.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Kiểu dáng độc đáo LOA BLUETOOTH KB-S207 có kích thước khá vừa vặn, với chiều dài 31cm và chiều cao 16cm phù hợp với nhiều vị trí trong phòng cũng như trong ô tô. Với thiết kế hình trụ tròn, màu đen sang trọng cùng logo crown màu vàng được thêu khá cẩn thận tạo được sự nổi bật cần thiết cho loa.

 

thêm 1 dây nối, bạn cũng có thể kết nối Loa với bất kì thiết bị phát nhạc nào có cổng 3.5″; ví dụ như máy tính bàn, máy tính xách tay, iPad, iPhone, điện thoại, máy nghe nhạc,…. Sản phẩm đã được kiểm tra và không gặp khó khăn nào khi kết nối. Hệ thống điều khiển đa dạng LOA BLUETOOTH KB-S207 có hệ thống điều khiển khá là phong phú. Ngay trên bề mặt bên phải phải là các nút điều chỉnh Âm lượng, Bass, Treple với thiết kế nút xoay dê dàng điều chỉnh khi có nhu cầu.

 

Ngày bên trên là 3 nút chọn bài Bật (Tạm dừng), Bài trước và Bài tiếp theo. Khi giữ các nút trên, bạn có thêm 1 lựa chọn nữa khi muốn điều chỉnh âm lượng loa.
-------------------------------------
-FREE MIỄN PHÍ SHIP HÀNG
-Địa chỉ : 781 Nguyễn Văn Linh ( gần quán gà tươi Mạnh Hoạch).

Lưu tin
Chia sẻ