Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hải Phòng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Màng bảo vệ bề mặt in logo tại Hồ Chí Minh

0988970566
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:21 | 26/11/2020 | Hải Phòng

Lượt xem tin

14

Mã tin

31768559

Khách vãng lai

0988970566

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn muốn logo thương hiệu của mình được hiển thị trên bề mặt sản phẩm, tăng hiệu quả truyền thông đồng thời khẳng định uy tín doanh nghiệp?
Bạn là nhà sản xuất các sản phẩm như panel, nhôm, kính, gỗ, pvc, alu, thảm, thép, điện tử…  đang muốn tìm giải pháp giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm của mình tránh trầy xước khi vận chuyển, chống bụi bẩn khi lưu kho lâu ngày, hạn chế oxi hóa, thấm nước trong thời gian bảo quản?
Bạn đang tìm một loại sản phẩm có thể dính chắc chắn lên bề mặt, dễ dàng bóc ra mà không để lại keo, có tính đàn hồi cao, bền chắc mà không tốn quá nhiều chi phí?
Màng PE bảo vệ bề mặt sản phẩm (Protection Film) chính là giải pháp cho bạn.
Màng bảo vệ PE (băng keo bảo vệ bề mặt sản phẩm) là gì?
Màng bảo vệ PE (Protection Film) (hay còn có tên gọi khác là mảng bảo vệ chống xước, băng keo bảo vệ bề mặt, màng bảo vệ bề mặt…) là một loại màng nhựa mỏng được cấu tạo từ PE tên đầy đủ là Polyethylene, có tráng một lớp keo acrylic, sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm (panel, gỗ, nhôm, kính, thép, điện tử, thảm….) để chống trầy xước và bụi bẩn.
Màng PE bảo vệ sản phẩm phải có khả năng bám dính cao, chắc chắn, nhưng không để lại keo lên bề mặt sản phẩm sau khi gỡ bỏ.
Loại màng bọc PE công nghiệp này, ngoài tác dụng chống trầy xước, bụi bẩn, còn được sử dụng với mục đích chống thấm nước, gây hư hại bề mặt, chống cháy, chống gỉ sét, oxi hóa.
Tùy mục đích sử dụng và tính chất bề mặt vật liệu mà người tiêu dùng có thể chọn loại băng keo bảo vệ bề mặt phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi loại chất liệu, mỗi loại bề mặt sẽ sử dụng một loại màng bảo vệ PE khác nhau, có thể khác nhau về màu sắc, độ dày, độ dính.
Tôi muốn in logo công ty lên màng dán bảo vệ bề mặt được không?
Với dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ in tiên tiến, Công ty CP Sản xuất & Thương mại THVIET sẵn sàng phục vụ nhu cầu in logo thương hiệu của quý khách hàng.
Công nghệ in của chúng tôi có thể in lên đến 9 màu, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm.
THVIET hân hạnh đồng hành cùng các thương hiệu lớn trên toàn quốc.
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THVIET
Địa chỉ: 34 Trang Quan, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.
Liên hệ: 02253 605 506 - 0988.970566

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt