Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hải Phòng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu Tranh Treo Tường Phòng Ăn Cho Nội Thất Đẹp

0914724020
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 20/11/2017 | Hải Phòng

Lượt xem tin

53

Mã tin

28038037

0914724020

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với bức tường trống từ nay sẽ không còn quá đơn điệu khi được trang trí thêm một vài bức tranh treo phòng khách lạ mắt, bức tường sẽ trở nên mới mẻ hơn. Với sự thay đổi đó cũng sẽ làm cho ngôi nhà thêm nổi bật. . . Nhiều mẫu tranh đa dạng về hình ảnh, nội dung, chủ đề, còn đa dạng về kích thước, được bày trí không theo trình tự nhất định mà có sự biến đổi trong cách thiết kế kiểu dáng sẽ tạo nên sự trẻ trung và tự nhiên. Gam màu của những bộ tranh treo phòng khách cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý cũng như nói lên gu thẩm mỹ của chủ nhân. Tranhposter.vn với thể loại tranh phòng khách đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế hiện đại, ấn tượng, mang phong cách mới lạ. Màu sắc quá ảm đạm sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo cho phòng khách, màu sắc rực rỡ quá cũng sẽ làm mất sự hài hòa trong không gian 

Cho nên việc sử dụng tranh treo tường nên hài hòa với kết cấu nội thất trong phòng khách.. Sự kết hợp các bộ tranh treo tường với gam màu tươi sáng, hoa văn khác nhau nhưng có chung nội dung tổng thể sẽ tạo sự biến đổi một cách mới mẻ cho bức tường đơn điệu nơi không gian phòng khách. Với thiết kế có nội thất đơn giản mà tinh tế thì những bộ tranh treo tường mang màu sáng, nhẹ nhàng là sự lựa chọn không thể thiếu. Thật ấn tượng khi treo bộ tranh treo tường có tone màu cùng với tường và các đồ nội thất, đó chính là một lựa chọn thông minh để không gian có sự hòa quyện, ăn nhập và đầy hấp dẫn.

 Đồ nội thất và những bức tranh treo phòng khách là hai yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp của nhau, càng phát huy thêm hiệu ứng mang tính thẩm mỹ. Mẫu tranh treo phòng khách được các chuyên gia cũng như đội ngũ designer có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo và thiết kế với nội dung tranh ấn tượng, bố cục bất cân xứng, tạo vẻ mới lạ, bắt mắt, tạo nên không gian phòng khách trở nên ấn tượng.. Những mẫu tranh treo phòng khách ấn tượng được cập nhật đầy đủ trên hệ thống website, với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất tranh thì thương hiệu tranhposter.vn luôn là lựa chọn số 1 cho việc trang trí nội thất hiện đại. Một số gợi ý cho việc sử dụng tranh treo nội thất sao cho phù hợp với không gian ở trên hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí cho không gian nội thất của mình trở nên đẹp mắt.

Lưu tin
Chia sẻ